Tamagotchi

CHỌN MUA TAMAGOTCHI 4U/4U+ HAY TAMAGOTCHI M!X?

CHỌN MUA TAMAGOTCHI 4U/4U+ HAY TAMAGOTCHI M!X?

Hiện tại Tamagotchi.vn chỉ cung cấp sẵn các mẫu Tamagotchi 4U+Tamagotchi M!X. Ngoài ra mở từng đợt order cho các mẫu đặc biệt theo từng tháng. Do vậy nhiều bạn sẽ hỏi:

Giữa 4U và 4U+ thì mình nên chọn mua em nào?

Câu hỏi này đã có 1 bài viết riêng về nó rồi nên các bạn chịu khó đọc TẠI ĐÂY nhé.

...................

Vậy giữa 4U/4U+ và M!X thì nên chọn cái nào?

Tất cả các phiên bản Tamagotchi Modern đều có khả năng kết nối, kết hôn, sinh con đẻ cái dù bạn chơi 1 mình hay 2 máy, nên mình sẽ không nói về điểm này. Mình sẽ phân tích 2 chức năng lớn nhất bạn cần để ý khi chọn 4U/4U+ hoặc M!X.

4U/4U+ có điểm mạnh là số lượng nhân vật có sẵn trong máy nhiều, cộng thêm 1 lượng nhân vật bổ sung hùng hậu, cũng như vật dụng, khu vui chơi, minigame, linh ta linh tinh... cực kì lớn, luôn được cộng đồng người chơi Tamagotchi trên toàn thế giới cập nhật liên tục thông qua 1 ứng dụng trên Android.

Còn ở M!X, tuy số lượng nhân vật có sẵn ít, nhưng với chức năng kết hợp 2 nhân vật bố mẹ để tạo ra 1 nhân vật con mang gien di truyền của bố mẹ, số lượng nhân vật M!X tạo ra cũng nhiều không kém gì 4U/4U+ khi bạn chơi đủ lâu.

Trên đây là 2 chức năng chính dẫn đến sự khác biệt rõ ràng của 2 phiên bản, ngoài ra còn 1 số chức năng mà bạn phải chơi để thấy được sự khác biệt đó.

...................

Vậy, sau khi đọc đến đây bạn đã thấy mình thích phiên bản nào hơn chưa? Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có được sự lựa chọn cho mình, mua 1 trong 2, hoặc cả 2.

...................

Nếu thấy hay đừng quên Like, Share và Comment bên dưới nhé!


Đang xem: CHỌN MUA TAMAGOTCHI 4U/4U+ HAY TAMAGOTCHI M!X?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top