Tin Tức

10 loại phụ kiện Nendoroid được lòng người hâm mộ nhất

10 loại phụ kiện Nendoroid được lòng người hâm mộ nhất

9/8/2017 bởi otakumode

Những series Nendoroid của Good Smile Company luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ nhờ vào sự đa dạng của các loại phụ kiện đáng yêu, những articulated figure phong cách chibi đi kèm, nhưng sẽ càng thú vị hơn nếu có thêm những phụ kiện khác để "hô biến" các nhân vật yêu thích của bạn!

1. Face Swap 02 collection giúp mở rộng cảm xúc cho Nendoroid của bạn!


Hầu hết Nendoroid đã có khá nhiều biểu cảm, nhưng bây giờ bạn thậm chí còn có thể hí hoáy với thêm 9 khuôn mặt khác nhau nữa! Đặc biệt hơn, một số thiết kế còn đến từ những người hâm mộ, cũng như các nhà sáng tạo tài năng và Mangatarou.

2. Đem lại vẻ ngoài chuyên nghiệp cho Nendoroid bạn bằng Dress Up Suits Box Set.

Set trang phục này cực kỳ hoàn hảo để Nendoroid bạn có thể gia nhập vào FBI hay trở thành thành viên của một tổ chức chính phủ bí mật! Set bao gồm một bộ suit/trang phục công sở nữ đen, một công sở nam đen/áo vest xám/sơ mi trắng, và một một thiết kế cực kỳ bí mật khác.

3. Bạn muốn Nendoroid cosplay thành Pikachu?

Nếu muốn tốt nhất, hãy bắt đầu bằng việc đem case Pikachu này mặc vào Nendoroid của bạn. Với thiết kế đáng yêu như thế này, bạn không thể nỡ lòng chối từ. "Tôi chọn cậu!"

4. Hay gấu béo ú...

Em gấu mập này trông cực kỳ lười biếng, nhưng không cần lo - em ấy sẽ bảo vệ Nendoroid quý giá của bạn không ngã! Vì đây là một công việc khó khăn nên em ấy có quyền ôm cá như một món snack khẩn cấp, nhưng nếu bạn muốn em ấy tập trung vào công việc hơn, bạn có thể gỡ con cá ra.

5. Nếu thích mèo, hãy chọn chú mèo trắng và đen này! 

Chú mèo Tuxedo này trông hơi ngốc một chút, nhưng em ấy hoàn toàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Nendoroid của bạn như bất cứ case nào. Như người bạn mập mạp của mình, anh chàng này có thể chứa hai biểu cảm khuôn mặt.

6. Makkachin pouch mềm mại giúp Nendoroid của bạn phòng ngừa cảm lạnh.

Thừa nhận đi nào, các bạn đều muốn (dù ít hay nhiều) Makkachin có đúng không? Chú chó của Victor trong Yuri!!! on Ice vô cùng mềm mại và đáng yêu, và bây giờ bạn có thể mang theo anh chàng hay bất cứ Nendoroid nào một cách an toàn rồi!

7. Tạo ra nhiều trò chơi cùng Nendoroid và After Parts 01 set!

Set phụ kiện này là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn hô biến Nendoroid của mình thành một thiên thần (hay ác quỷ...). Ngoài trang phục thiên thần và ác quỷ, set phụ kiện này còn có mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao.

8. Hãy giúp Nendoroid của bạn tự tin bộc lộ cảm xúc qua After Parts 03 set!

Hãy cho Nendoroid của bạn được tự do thể hiện chính mình với bộ sưu tập các phụ kiện đặc biệt, bao gồm hiệu ứng tức giận, lo lắng và các khung thoại trống! Hãy ghi những điều mà Nendoroid bạn nghĩ bằng cây bút lông có thể xóa được.

9. Hãy đưa các Nendoroid của bạn đi học nào - Nendoroid Playset #01: School Life Set A!

Với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm mà các nhân vật anime đang lao đầu vào, thật tuyệt vời khi bạn có thể đem lại cho các nhân vật đó một môi trường giáo dục phù hợp! Nếu thế thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, bao gồm tường, bản đen, sàn nhà, bàn ghế và laptop, ngoài ra còn có một miếng bánh mì, sữa, phấn, khăn lau bảng và một cây bút chì.

10. Nendoroid Playset #02: Japanese Life Set A - Dining Set - cùng thưởng thức bữa ăn truyền thống!

Set này sẽ tái hiện lại một phòng ăn truyền thống của người Nhật, bao gồm tường, cửa trượt, thảm tatami, bàn ăn, tủ chén, đồ trang trí gỗ, gối, bát cơm, bát súp, đũa và đĩa cá chiên. Thật tuyệt khi có thể thưởng thức bữa ăn sau một ngày dài trong căn phòng này!

Đang xem: 10 loại phụ kiện Nendoroid được lòng người hâm mộ nhất

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top