Tin Tức

Choáng ngợp với 8 Figure Kimono lộng lẫy

Choáng ngợp với 8 Figure Kimono lộng lẫy

13/9/2017 bởi otakumode

Chúng ta đã từ từ bước vào thời kỳ hoodie lên ngôi, một tín hiệu báo trước của mùa thu. Mùa hè lễ hội đã kết thúc và bây giờ là thời điểm tạm biệt các trang phục yukata... nhưng không có nghĩ chúng ta không thể ngưỡng mộ các bộ kimono lộng lẫy!

Hoa văn và màu sắc không bao giờ lỗi thời, và chúng ta còn yêu hơn khi những trang phục ấy được mặc bởi những nhân vật yêu thích của chúng ta!

1. Đầu tiên là người đẹp Vocaloid Luka trong trang phục kimono có tông màu hồng làm chủ đạo!


Vocaloid Megurine Luka vô cùng hòa hợp với mái tóc dài màu hồng của cô nàng, và figure này đã tận dụng điều đó một cách hoàn hảo! Hoa anh đào có màu sắc bán trong suốt được trang trí trên thân cây, và các họa tiết hoa màu hồng là một điểm cộng tuyệt vời trên bộ kimono nền xanh nhạt!

2. Tiếp tục với chủ đề hoa và Vocaloid bằng cô nàng Rin đáng yêu!

Figure này là một phần của series Hanairogoromo như figure Luka ở phía trên, vậy nên cây anh đào là một chi tiết không thể thiếu! Tương tự, figure đã kết hợp tốt màu sắc vàng - cam của cặp sinh đôi Kagamine với bộ trang phục kimono xanh lá và đỏ, nhằm làm nổi bật mái tóc và dây ruy băng tươi sáng.

3. Kimono-clad Utaha trên cả tao nhã!

Figure của Utaha Kasumigaoka từ Saekano hoàn toàn là một tác phẩm nghệ thuật, khắc họa cô nàng trong trang phục kimono đậm màu sắc quý tộc sang trọng thông qua các họa tiết cổ điển. Trang phục hờ hững nấn ná trên vai khi cô nàng cầm chiếc ô và nở một nụ cười ngọt ngào, tự tin khiến bạn không thể dời mắt nhìn khỏi vẻ đẹp trưởng thành đó.

4. Tương tự, Megumi là một ví dụ của sự tinh tế, đồng thời nhấn mạnh khắc họa tính cách ngọt ngào của cô nàng!

Nếu Utaha nổi bật với vẻ trưởng thành và quý phái thì Megumi lại xinh đẹp như một nàng công chúa với trang phục kimono màu hồng, tím và đỏ! Bàn tay phải của cô nàng nâng cao cho thấy tay áo dài của bộ kimono đang bao xung quanh người cô nàng!

5. Sayaka đáng yêu và ngọt ngào!

Biểu cảm của Sayaka trong figure này vô cùng đáng yêu, khuôn mặt cô nàng đã mang phong cách đặc biệt của Puella Magi Madoka Magica ra ngoài đời thực~ Trang phục kimono của cô nàng phảng phất màu sắc của mùa hè thông qua hình ảnh cá vàng trên nền xanh nhạt, một đặc trưng của những lễ hội mùa hè!

6. Sayaka sẽ tuyệt vời hơn khi đứng cạnh người bạn Kyoko ...

Thiết kế nhân vật của Kyoko dễ dàng nhớ đến chiếc răng nanh và mái tóc đuôi ngựa đáng yêu, cả hai đều được mô phỏng lại một cách hoàn hảo trong figure này! Cô nàng mặc một bộ kimono mang phong cách mùa hè với màu xanh lá tương phản xinh đẹp với mái tóc và cặp mắt đỏ của cô nàng!

7. Đã đến lúc cho phiên bản kimono của chibi Saber đáng yêu!

Saber từ Fate/stay night trông vô cùng đài các với tư thế và nụ cười đáng yêu như figure Chara-Forme Plus! Cô nàng xinh xắn với chiều cao khoảng 10cm, cánh tay chìa ra như muốn mời bạn cùng đi dạo~ Bộ kimono của cô nàng có màu xám xanh với những họa tiết màu vàng và xanh lá đáng yêu, làm nổi bật mái tóc vàng và đôi mắt mái xanh lục!

8. Chara-Forme Rin Tohsaka vô cùng duyên dáng!

Rin có khuôn mặt mơ màng và kiểu tóc búi cao đặc trưng kết hợp với chiếc cài tóc màu đỏ tươi (dù gì thì nếu không có màu đỏ thì Rin không phải là Rin nữa!)~ Bộ kimono của cô nàng hòa hợp với Saber, mặc dù hoa của Saber màu vàng còn Rin thì màu đỏ. Tư thế đáng yêu tạo cho figure này một ấn tượng xinh đẹp!

Đang xem: Choáng ngợp với 8 Figure Kimono lộng lẫy

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top