Tin Tức

Giới thiệu 1/6 Articulated Figure: Genos

Giới thiệu 1/6 Articulated Figure: Genos

22/3/2017 bởi kahotan

Chào mọi người! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tuần tới sẽ có một vài thành viên mới gia nhập vào đội ngũ của Good Smile Company! Tôi thật nóng lòng muốn gặp họ quá đi! Có lẽ tôi nên dọn dẹp góc làm việc của mình một chút trước khi họ tới…

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn giới thiệu một sản phẩm của threezero…

1/6 Articulated Figure: Genos!

Từ series anime nổi tiếng One-Punch Man, người hùng cyborg (nửa người nửa máy) thuộc cấp S – Genos – đã ra mắt scale figure tỉ lệ 1/6! Figure hoàn toàn được tạo ra bằng các khớp và có chiều cao khoảng 30,5cm với các khớp nửa thân trên đặc biệt thiết kế cho cơ thể cyborg của Genos.

Figure được nối khớp tới từng ngón tay, và anh chàng cũng đi kèm nhiều bộ phận tháo rời, bao gồm miếng đậy lồng ngực cũng như cánh tay trái để kích hoạt đại bác. Miếng lõi có thể tháo rời trong lồng ngực cũng được bao gồm trong set này, thậm chí anh chàng còn được ưu ái khuyến mãi thêm một cái áo thun trắng có cổ và một áo hoodie xanh nhạt để mặc thay đổi. Đôi mắt, lồng ngực và lòng bàn tay đều có hiệu ứng phát sáng (cần pin 9x AG1)

Scale action figure tỉ lệ 1/6 của Genos, người hùng của series One-Punch Man đã ra mắt!

Một action figure Genos sành điệu, một người hùng đã trở thành đồ đệ của Saitama sau khi chứng kiến chiến thắng dễ dàng của Saitama!!  (●‘∀‘●)ノ”

Đây là figure thứ hai trong series One-Punch Man của threezero sau figure của Saitama đã được thông tin trước đó!

Articulated Figure 1/6: Saitama

Những chi tiết trên mái tóc và cơ thể người máy không chỉ ấn tượng mà còn đầy những khớp để có thể dễ dàng tạo ra vô vàn tư thế khác nhau, từ thế đứng cơ bản cho đến nhiều tư thế cử động phức tạp hơn!

Ống quần trông rất mảnh khảnh!

Figure cao khoảng 30,5cm, đây là một kích thước khá ấn tượng! So sánh với Nendoroid Genos: Super Movable Edition sẽ giúp bạn hình dung được kích thước của anh chàng!

Cả hai không phải rất đáng yêu hay sao!!

Figure bao gồm một số phụ kiện sau đây! (゚◇゚ )

  • Rìa mặt tháo rời (trái và phải)
  • Bộ phận ngực hở
  • Lõi bên trong ngực tháo rời
  • Cánh tay gắn hỏa pháo (với nhiều khớp ngón tay)
  • Áo thun trắng có cổ
  • Hoodie xanh nhạt
  • Quần và thắt lưng
  • Một đôi bốt

Bạn có thể tìm thêm nhiều hình khác về những bộ phận kể trên. Tôi chỉ có thể giới thiệu cho các bạn một số bộ phận theo tôi là ấn tượng nhất!

_Hiệu ứng đèn_

Bạn không đọc sai đâu… Genos sẽ đi kèm với bộ phận đèn phát sáng!

Bức ảnh phía trên bạn có thể thấy đèn ở mắt và lòng bàn tay của anh chàng, nhưng thực ra bộ phận ngực hở cũng có khả năng phát sáng!

Tư thế này giống như anh chàng đang sắp sửa kích hoạt phần lõi phát sáng!

_Hỏa pháo_

Bạn có thể sử dụng cánh tay trái này để thay thế cho cánh tay tiêu chuẩn!! Mỗi ngón tay trong phiên bản này đều được nối khớp để dễ uốn nắn mọi tư thế! (∩・∀・)∩

Bộ phận này được lên màu như kim loại thật!

_Áo_

Figure có hai cái áo khác nhau để mặc thay đổi! Phía trên là áo thun trắng có cổ còn bên dưới là hoodie xanh nhạt! (∩・∀・)∩

Cậu Kadoo của threezero đã giúp tôi tạo dáng cho anh chàng để chụp những bức ảnh này, tôi cho rằng nếu mình năn nỉ chụp thêm nhiều tấm nữa thì có khi làm thành một tạp chí thời trang nữa cũng nên!

Cá nhân tôi rất thích cách thể hiện những nếp vải và đường may thật trên trang phục!! Khi mặc áo hoodie, bạn có thể cho anh chàng trùm mũ lên như thế này!

Còn rất nhiều những tư thế khác nhau để các bạn sáng tạo!

Quần áo của anh chàng này hoàn toàn được làm bằng vải thật cho nên bất cứ tư thế nào cũng không làm khó được nó, và nó còn tạo ra sự đối lập một cách tự nhiên với vẻ ngoài như kim loại của thân hình Genos!

Thậm chí đường may trên quần cũng được tạo hình rất công phu!

Người hùng cấp S trong chiến đấu và đời thường!

1/6 Articulted Figure: Genos!

Đã sẵn sàng để preorder!!

Đang xem: Giới thiệu 1/6 Articulated Figure: Genos

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top