Tin Tức

Giới thiệu Aty (Summon Night 3)

Giới thiệu Aty (Summon Night 3)

04/04/2017 bởi Kahotan

Chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe) từ Phòng Kế hoạch Công ty đây! Hôm nay, tôi sẽ nói về một sản phẩm của Phat...

Scale figure tỉ lệ 1/5- Aty!

" Tôi tên là Aty, tôi là một giáo viên. Rất vui khi được gặp bạn."

Từ mô phỏng giả tưởng RPG" Summon Night 3" xuất hiện một scale figure của nhân vật nữ chính- Aty!

Figure này dựa trên minh họa quảng cáo đã được vẽ để chào mừng tuyên bố phiên bản PSP của game và đã được điêu khắc thành tỉ lệ 1/5, mang lại nhiều chi tiết tuyệt vời và các kết cấu đáng chú ý thực sự nổi bật trong bất kỳ bộ sưu tập nào! Mắt kính mà cô ấy đeo trong hình minh họa ban đầu cũng được đính kèm và nó có thể gắn vào tháo ra theo ý muốn, cho phép bạn tạo ra nhiều tình huống hay ho khác nhau!

Nhà sx: Phat!
Tỉ lệ: 1/5
Phát hành: 10/2017
Giá¥15,000( chưa thuế)
Điêu khắc: Yasuhiro Uchijima
Lên màu: Arakuma

Trang sản phẩm của Aty

Aty- sensei đáng yêu đã được tái hiện thành scale figure với tỉ lệ 1/5 ấn tượng !! Hầu hết các figure thường có tỉ lệ là 1/7 hoặc 1/8, vì vậy mà figure này của Aty sẽ to bự ngoài sức tưởng tượng của bạn!

Kích thước lớn hơn, mang lại nhiều chi tiết phức tạp hơn về gương mặt và cảm giác sinh động tuyệt vời cho trang phục! Thêm vào đó, thùng cơ sở cũng gây ấn tượng mạnh không kém đó nhe! ヾ(o´∀`o)ノ

Ánh mặt dịu dàng và nụ cười đáng yêu quá đi thôi!! ♡



Gỡ kính ra là sẽ đem lại một sự xuất hiện hoàn toàn mới lạ à nha! (*´ω`*)

Hình này là do tôi lấy trộm từ trang sản phẩm đấy! (ΦωΦ)

Nhưng tôi đã chụp vô số các bức ảnh về các chi tiết tỉ mỉ ấn tượng và những đường cong đáng yêu của tỉ lệ 1/5 này rồi!! (*´ω`*)

▲ Các nếp nhăn của áo khoác và giày ống màu trắng cùng với chiếc váy cổ lọ của cô nàng quả là một sự kết hợp vô cùng mới lạ và độc đáo! Tôi nghĩ rằng áo cổ lọ khá là hiếm hoi trong giới figure nhưng tôi rất vui vì trong figure này Aty đã mặc nó!!

Chuyển hướng nhìn thôi nào! 👍

Một góc nhìn táo bạo, nhưng bạn không thể thấy được quan cảnh bên dưới đâu nhé! Từ góc độ này Aty- sensei hoàn toàn không có một chút phòng bị nào cả! Thật tuyệt khi có thể trải nghiệm được các cảm xúc mới lạ về một figure từ nhiều góc độ khác nhau.

▼ Ngó qua đằng sau một phát coi nào!

▲ Từ phía sau, bạn có thể thấy được các nếp tóc suôn mượt. Các phần tối của mái tóc thực sự càng làm cho nó trở nên tuyệt vời!

Cách thắt giày thật đáng yêu, thực sự mang lại cảm giác chân thật về cuộc sống sinh hoạt của con người! (*´▽`*)

▲ Dây giày đang chéo và chốt ở phía cuối là buộc thành nơ bướm trông thật sinh động!

Aty trông có vẻ khá thô trên thiết kế, nhưng nhờ vào các nếp nhăn mà bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp chân thực và sinh động! Thật sự quá hạnh phúc khi nhìn vào cô ấy! ヾ(o´∀`o)ノ

▲ Các chi tiết trên thắt lưng và các phụ kiện khác cũng tuyệt vời không kém! Bạn có thể thấy rõ sự tương phản giữa màu da và khóa vàng!

Phần yêu thích nhất của tôi ngày hôm nay!

Tôi đã cố gắng lơ đi làn da trần... nhưng chỉ cần nhìn vào bắp đùi đáng yêu này là tôi lại không thể kìm chế nổi!! Cộng thêm khe hở giữa giày và chân... Thực sự rất muốn teo nhỏ lại để chui vào trong đấy!

Hãy tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của cô nàng giáo viên dịu dàng này nào! ♪

Phat! Company’s Aty!

Cô ấy đã có thể order rồi nhé! ♡

 



Đang xem: Giới thiệu Aty (Summon Night 3)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top