Tin Tức

Giới thiệu Ciel Phantomhive 1/8

Giới thiệu Ciel Phantomhive 1/8

19/3/2017 bởi riringo

Hôm nay, tôi muốn giới thiệu một figure của Aniplex mà tôi đã chờ đợi từ 2015…

Ciel Phantomhive!

Hộp: 9.5/9

Chiếc hộp này của Aniplex đã vượt ra khỏi sự mong đợi và bạn sẽ hiểu tại sao tôi nói vậy!

Hộp có kích thước xấp xỉ 23cm x 30cm x 16cm. Đây là kích thước của nó khi đứng cùng trợ lý Nendoroid Isabel đáng yêu của tôi.

Hộp có một lớp mặt trên có thể mở ra/đóng vào được nối với figure bằng một miếng Velcro nhỏ. Có rất nhiều chi tiết vàng trên chiếc hộp. Một số khuyến cáo chung và quyền sở hữu được ghi chú ở dưới đáy chiếc hộp.

Nếu bạn cảm thấy hình như chiếc hộp này giông giống cuốn sách thì linh cảm của bạn đã đúng rồi đấy! Nó được thiết kế giống như một cuốn sách bìa cứng cổ xưa thuộc về một thái ấp của quý tộc Anh nào đó. Có lẽ Ciel cũng sở hữu vài trăm cuốn như vậy trong phòng của mình.

Figure được bảo vệ cẩn thận bên trong hai lớp vỏ trong.

Ngoài figure chính, còn có bộ phận đế và 3 phụ kiện (2 cho đế và 1 cho figure)

Điêu khắc: 8.5/9

Tạo hình vô cùng lộng lẫy nhưng vẫn còn sót lại vài điểm trừ mà tôi sẽ nhắc đến bên dưới.

Figure Ciel được chế tác bởi Iwanaga Sakurako – nữ thần của figure các em creepy loli! Tạo hình xinh đẹp, là sự kết hợp của vô vàn chi tiết nhỏ, tư thế uyển chuyển và trang phục xếp nếp cầu kỳ. Từ cái cách roi da cong một đường cung nhẹ cho đến những núm tua, ruy băng tung bay nhẹ nhàng. Thậm chí Ciel chỉ cần đứng một chỗ, không cần phông nền thì cũng đã vô cùng lộng lẫy.

Tỷ lệ Ciel được công bố là 1/8 nhưng trông cậu bé có vẻ hơn lớn so với những figure 1/8 khác, gần giống 1/7 hơn.

Nhìn chung, các chi tiết của Ciel được thể hiện rất tốt trong hình dạng PVC. Một số điểm nhấn đẹp có thể kể đến như phần da lộ ra ở bắp đùi, hay xương cổ tay nhỏ nhắn.

Tuy nhiên, vẫn còn một số chỗ tôi nghĩ nó hơn thiếu sự chăm chút. Núm tua trên ruy băng cột eo là một ví dụ. So sánh với bản prototype thì có vẻ như Iwanaga Sakurako không thạo lắm trong việc định hình các núm tua và giai đoạn sản xuất càng làm nó tệ hơn.

Vật sắt trên mũ thì đầy vết bẩn. Cái này giống như lỗi xảy ra trong quá trình sản xuất và vật liệu hơn vì trên bản prototype nó trông rất sạch sẽ.

Màu sắc: 9/9

Quá trình lên màu là một khâu quan trọng quyết định figure sẽ tỏa sáng bao nhiêu.

Đầu tiên phải công nhận rằng màu sắc trông tương đối sạch sẽ, bất kể có bao nhiêu đường nét cần chăm chút tỉ mỉ và sự cầu kỳ của trang sức.

Ciel cũng là một ví dụ tiêu biểu cho sự thành công của màu đen. Ngoài trừ áo khoác bolero thì tất cả các chi tiết màu đen khác trên trang phục đều ít nhiều được tạo hiệu ứng đổ bóng để tạo chiều sâu cho figure.

Một trong số chi tiết ấn tượng nhất trên trang phục đó là phần bustle của Ciel. Nó có màu xanh biển, nhưng nhờ áp dụng hiệu ứng đổ bóng đen sẫm mà các sắc thái xanh càng được nhấn mạnh hơn.

Mái tóc của Ciel được phủ một lớp lấp lánh và trên tay áo của cậu có đính một viên ngọc xám, khiến người ta có cảm giác toàn bộ chiếc áo đều được đính ngọc.

Khi nhìn vào khuôn miệng, bạn có thể dễ dàng nhận thấy có một phần đậm màu hơn những chỗ còn lại. Có lẽ đó chỉ là sự trùng hợp khi nó có vẻ trông giống như đầu lưỡi.

Đế: 9/9

Những bộ phận trong hình trên khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo thành phần đế của figure, kể cả vật trang trí hình dao và nĩa cắm vào chiếc đầu lâu. Figure được nối với đế thông qua ba mấu kim loại (2 trên đuôi áo và 1 ở giày)

Dao và nĩa làm ta gợi nhớ đến vũ khí của Sebastian. Và phải chăng cái đầu lâu đó cũng là biểu tượng của những kẻ thù bị hạ dưới tay Sebastian?

Tạo hình và lên màu cho phần đế cũng rất đáng được nhắc tới. Những viên đá xù xì như bị bào mòn. Đầu lâu được mô phỏng cực kỳ chi tiết và những bông hoa hồng cũng xinh đẹp không kém. Màu sắc nhàn nhạt của nó như một điểm nhấn đặc biệt giữa tông màu đen xám đơn sắc.

Tư thế: 9/9

Tư thế này rất phù hợp với một người có cá tính sắc sảo và cao ngạo như Ciel. Sợi dây roi, ngôn ngữ cơ thể và phần đầu ngước lên trên trong khi đó ánh mắt lại nhìn xuống đều tập trung thể hiện sự kiêu ngạo và địa vị của mình.

Lời kết: chắc hẳn đây là một figure mà các fan của Kuroshisutji đều mong muốn có trong bộ sưu tập của mình.

Đang xem: Giới thiệu Ciel Phantomhive 1/8

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top