Tin Tức

Giới thiệu Cu-poche Friends Alice

Giới thiệu Cu-poche Friends Alice

23/12/2016 bởi Tianxiao Ma

Tên Figure: Cu-poche Friends Alice

Nhà sản xuất: Kotobukiya

Alice là figure thứ tư trong series Cu-poche Friends Figure, sau Anne, Cherie và Belle. Trong khi các nhân vật khác có trang phục khá hiện đại thì chiếc váy của Alice lại trông khá thích hợp để mặc ở nhà tại Victorian England hơn.

Ở bức ảnh phía trên, bạn có thể nhìn thấy tất cả phụ kiện đi kèm cùng cô nàng. Ngoài ra còn có một chiếc túi nhỏ làm bằng chất dẻo để đựng các bộ phận bổ sung. Tôi luôn đánh giá cao những phụ kiện như thế này, và rất vui vì lựa chọn của Kotobukiya. Bạn còn có các bộ phận tay xinh xắn để thay thế, nhưng đáng tiếc lại không có biểu cảm mặt nào thêm. Tôi không có em Cu-poche nào khác nên không thể thử đổi qua đổi lại được, nhưng chắc rằng nó cũng thú vị không kém các loại figure khác.

Một điều đặc biệt nữa ở dòng Cu-poche này là việc sử dụng vải thật để làm quần áo. Mỗi figure trong series Cu-poche Friends đều áp dụng cách này (mà thường các Cu-poche khác thì sử dụng nhựa dẻo), và bạn có thể mua riêng trang phục bên ngoài để thay đổi.

Đối với Alice, bạn cần mặc cho em ấy quần legging, váy lót, tạp dề và giày. Chuyện này tương đối đơn giản, không cầu kỳ; bạn chỉ cần nhớ mở khóa đằng sau tạp dề trước khi cho tay vào.

Alice có hai loại headband: cột nơ và tai thỏ. Tôi thích cảm giác kỳ lạ và những cái gật đầu trong Alice in Wonderland. Mặt đồng hồ của cô nàng đương nhiên liên quan đến văn học, nhưng tôi thích ý nghĩ về Flavor Flav hơn.

Bạn cũng có thể thấy trong những bức ảnh phía trên, bàn chân của Alice có gắn nam châm ( để lòng bàn chân và đôi giày hút nhau). Đặc điểm này giúp giữ vững figure hơn khi bạn sử dụng phần đế. Vì trọng lượng mái tóc mà tôi phát hiện ra rằng Alice cần được chống đỡ trong một số tư thế.

Mặc dù Cu-poche có nhiều khớp nhưng đối với Alice thì hầu hết các khớp đều bị quần áo che hết (mà không gây cản trở cử động)

Mà chủ yếu những cử động của Alice thường bị hạn chế bởi mái tóc. Khớp vai có thể xoay một chút, chân thì có thể gập đủ để giúp cô nàng ngồi xuống. Cổ tay và đầu thì giống như Nendoroid.

Tiện nói đến Nendoroid thì đây là kích thước của Alice khi so sánh với Nendoroid Kuroneko. Alice cao hơn nhiều nhờ tỉ lệ cơ thể.

Alice đã ghi được rất nhiều điểm tốt với tôi. Quần áo bằng vải rất tuyệt, miễn là bạn biết khéo léo giấu các đường may nổi. Tôi thích cảm giác của các khớp, hầu hết không lỏng lẻo như Nendoroid. Dù tôi là fan cuồng của Nendoroid nhưng thỉnh thoảng chúng cũng khiến tôi khó chịu vì không chắc và dễ rớt.  

Đang xem: Giới thiệu Cu-poche Friends Alice

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top