Tin Tức

Giới thiệu Fate/Grand Order: Saber Artoria Pendragon (Alter) Dress Ver

Giới thiệu Fate/Grand Order: Saber Artoria Pendragon (Alter) Dress Ver

27/4/2017 bởi moonlitsaki

Giới thiệu Fate/Grand Order: Saber Artoria Pendragon (Alter) Dress Ver

Figure này không nghi ngờ gì là một tác phẩm nghệ thuật cả về chất lượng lẫn hình thức bên ngoài. Saber xuất hiện trong một bộ trang phục đẹp và khá chi tiết, với bộ váy là trọng tâm.

Màu sắc chủ đạo của bộ trang phục là màu tối, điều này tạo ra sự tương phản với làn da trắng và mái tóc bạch kim của Saber. Sự sang trọng và thanh nhã của figure này không chỉ được thể hiện qua trang phục mà còn nhờ tư thế của Saber.

Alter đã tạo ra Saber Dress ver trong tư thế tiêu chuẩn, như đang nhảy múa.

Saber còn có thể tạo tư thế “chiến binh” với thanh kiếm được cầm ở cánh tay vươn cao.


Saber còn đi kèm với một phần thân trên không có ống tay phồng khiến cô nàng trông quyến rũ hơn. Thân váy của Saber có thể tháo ra để phô bày phần đồ lót bên dưới cũng được mô tả rất chi tiết và hoàn hảo.

Saber Alter Dress Ver chắc chắn là một mảnh ghép ấn tượng cho bất cứ bộ sưu tập nào.

Bộ váy của Saber không chỉ nhiều chi tiết, chế tác hoàn hảo như một chiếc váy gown thực sự, mà còn bao gồm hai lớp: lớp trên có màu xanh biển đậm thanh lịch, và phần màu đen bên dưới có thể nhìn thấy rõ  ràng khi nhìn từ phía trước. Sự kết hợp thông minh này khiến bộ váy trông chân thực hơn.

Thân trên của trang phục ôm chặt thân người thanh mảnh của Saber, làm nổi bật những đường cong tuy nhỏ nhưng vô cùng gợi cảm. Trong khi đó, ở cuối thân trên, trang phục có xu hướng hơi buông lỏng để phù hợp với sự uyển chuyển phần thân dưới váy.

Saber mặc một chiếc áo cardigan ngắn với ống tay phồng chi tiết, phần cuối ống tay có hai lớp như chiếc áo. Hai sợi dây nhỏ trên ngực Saber gắn liền với chiếc choker thực ra được tách rời với phần da trần của Saber. Đây là một trong số những chi tiết nhấn tinh tế của một figure đã rất tuyệt vời.

  

Thanh kiếm của Saber được làm bằng chất liệu bán trong suốt ở phần đầu và mũi kiếm, được gắn an toàn vào phần đế bằng một lỗ nhỏ xíu, nhưng việc giữ nó trong tay Saber khá là khó khăn.

Các họa tiết trắng trên trang phục không một khuyết điểm, giống như những chi tiết phức tạp trên thanh kiếm của Saber. Đôi giày có màu sắc sáng bóng và những chi tiết của nó phức tạp đến mức tôi không thể giải thích bằng lời.

Điều này cũng tương tự với những chi tiết ẩn bên dưới chiếc váy của Saber. Figure này có thể tháo toàn bộ thân váy để lộ đồ lót màu đen bên trong, cùng với đôi giày cao gót và nịt tất.

Về phần đế, đơn giản nhưng rất bắt mắt. Đế có màu đỏ sẫm hơi ngả tím và có tên nguồn và nhân vật trên phông chữ màu trắng. Như đã nói phía trên, đế có một lỗ nhỏ để cắm phần đầu kiếm và được bao bằng đường viền màu đen bóng. Ở giữa có một lớp nhựa nhỏ để chân Saber đặt lên.

Cuối cùng là thần thái tuyệt vời của Saber. Nữ nhân vật chính của “Fate” mang biểu cảm thách thức, nghiêm túc và hơi đáng sợ.

Có thể nói Saber Alter Dress Ver từ Alter là figure mà tôi sẽ cảm thấy đáng tiếc nếu không may mắn sở hữu figure tuyệt vời này trong bộ sưu tập của mình.

Đang xem: Giới thiệu Fate/Grand Order: Saber Artoria Pendragon (Alter) Dress Ver

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top