Tin Tức

Giới thiệu figFIX Umi Sonoda & Rin Hoshizora: Cheerleader Ver.

Giới thiệu figFIX Umi Sonoda & Rin Hoshizora: Cheerleader Ver.

14/3/2017 bởi kahotan

Chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe) từ ban Phân công kế hoạch đây! Hôm nay tôi muốn nói một chút về một sản phẩm của Max Factory…

figFIX Umi Sonoda & Rin Hoshizora: Cheerleader ver.!

Trong dịp này, Umi Sonoda và Rin Hoshizora sẽ cùng lúc góp mặt với các thành viên khác của team µ trong figFIX phiên bản trang phục cổ vũ! Cả hai sẽ là nhân vật thứ tư và thứ năm trong series sau các thành viên khác đã được phát hành trước đó!

Tháng 1/2017 phát hành: figFIX Honoka Kosaka: Cheerleader ver.

Tháng 6/2917 phát hành: figFIX Eli Ayase: Cheerleader ver.

Tháng 6/2017 phát hành: figFIX Kotori Minami: Cheerleader ver.

Bạn có thể xem lại bài giới thiệu hai thành viên trên ở đây: Giới thiệu figFIX Eli Ayase & Kotori Minami: Cheerleader ver.

Tôi thực sự đang hóng bốn thành viên còn lại nhưng chúng ta đành phải chờ thêm một thời gian nữa. Hôm nay chúng ta cùng tập trung cho hai nhân vật chính này nào!

FigFIX Umi Sonoda: Cheerleader ver.!

Umi Sonoda luôn ở đây để cổ vũ bạn!

Umi Sonoda, một nhân vật trong ‘LoveLive! School Idol Festival’ đã hóa thân thành figFIX trngotrang phục cổ vũ. Umi Sonoda đã sẵn sàng ở bên cạnh khích lệ động viên bạn bằng tất cả những gì cô ấy có!! Một số biểu cảm khuôn mặt đã đi kèm với figma Umi Sonoda được phát hành trước đó cũng có thể sử dụng cho phiên bản này! Đừng quên bổ sung cô nàng này vào bộ sưu tập của mình!

Một dáng vẻ tự tin mà thùy mị nhỉ?  (੭ु´・ω・`)੭ु⁾⁾

Trang phục cổ cho tũ tạo điều kiện cho bạn rửa mắt khi nhìn cơ bụng!

Những nếp nhăn quanh đầu gối trên đôi tất cho thấy sự tỉ mỉ của các chi tiết trong figure là thế nào! Và thật không thể tưởng tượng nổi nhà chế tác đã mất bao nhiêu công sức mới tạo ra những nếp gấp trên chiếc váy của cô nàng!!

Nhìn kỹ những chi tiết vụn vặt trên figure nhỏ xíu như thế này càng khiến tôi thêm tự hào khi được làm việc trong Max Factory! Họ thật sự rất cầu toàn!

Nhìn từ phía sau thế này trông cô ấy cũng rất tuyệt ấy chứ!

Phần bên dưới chiếc váy trông cũng rất có không khí cổ vũ… các bạn rước được em ấy về nhà thì tha hồ mà ngắm nhé!  ♪

Tiếp theo là nụ cười tỏa nắng của…

FigFIX Rin Hoshizora: Cheerleader ver.!

Rin Hoshizora, một nhân vật trong ‘LoveLive! School Idol Festival’ nay đã hóa thân thành figFIX trong trang phục cổ vũ! Rin đã sẵn sàng đến bên khích lệ bạn bằng nụ cười đáng yêu của cô ấy ngay hôm nay!! Một số biểu cảm gương mặt của Rin đã đã đi kèm với phiên bản figma Rin Hoshizora đã được phát hành trước đó cũng có thể dùng cho phiên bản này! Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

Vẻ mặt tinh nghịch của Rin thực sự rất hợp với tính cách cô ấy!!

Thật là một hàm răng sáng bóng!

Khuôn mặt rạng ngời và phấn khởi của Rin chỉ thực sự được nổi bật lên nhiều hơn bằng những ngôi sao trên chiếc váy và bên hông của cô nàng!

Cơ lưng thực đẹp nha!

Cũng giống như Umi-chan, phần bên dưới chiếc váy rất có sức sống của một cổ động viên! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!! ♪

Hãy đặt các em này trên bàn làm việc hay học tập của mình, đảm bảo sẽ khiến các bạn phấn chấn ngay thôi!

FigFIX Umi Sonoda & Rin Hoshizora: Cheerleader ver.! từ Max Factory

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu figFIX Umi Sonoda & Rin Hoshizora: Cheerleader Ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top