Tin Tức

Giới thiệu Figuarts ZERO - Sanji

Giới thiệu Figuarts ZERO - Sanji

27/2/2017 bởi Chocolate Spider

Chào mọi người, hôm nay tôi sẽ giới thiệu figure của một trong số những nhân vật yêu thích của tôi trong One Piece. Tôi đang nói đến một sản phẩm mới phát hành gần đây của hãng Bandai trong dòng Figuarts Zero.

Sanji  Diable Jambe Premierce Hachis Hash attack

Đưa anh chàng và khỏi hộp và chiêm ngưỡng độ tuyệt vời của figure!

Một figure nhỏ nhắn thế này nhưng lại chứa rất nhiều chi tiết đáng nể, hãy để chiếc máy ảnh đáng tin cậy của tôi giúp bạn nhìn rõ từng bộ phận nhé!

Đầu tiên, giống như các scale figure khác trong dòng Portrait of Pirates của MegaHouse, Sanji cũng có bộ phận đế hình bát giác. Trên mặt in kiểu tấn công của figure cùng với tên của chiêu thức đó.

Phần hiệu ứng nổ lửa có kích thước lớn ở phía dưới khá ấn tượng với những chi tiết rất nhỏ. Ngọn lửa được bố trí một cách hiệu quả để thể hiện từng cử động trong đòn tấn công của Sanji

Ngoài ra còn có đốm lửa nhỏ trên trân phải để nhấn mạnh uy lực của cú đá.

Tiếp theo, cùng quan sát đến khuôn mặt của anh chàng. Figure càng nhỏ thì càng khó thể hiện những chi tiết vụn vặt. Đối với kích cỡ của figure này, các chi tiết dường như phải được phóng to 250% mới có thể khắc họa chính xác.

Bạn cũng có thể nhìn thấy màu sắc tươi tắn trên trang phục của anh chàng. Đối với figure này, chỉ cần một chiếc áo khoác đen đơn giản là đủ, nhưng nhà sản xuất đã vượt qua được cái sự đủ đó và áp dụng nhiều cách khác nhau để khiến trang phục trông thật tự nhiên. Thậm chí còn có nhiều chi tiết nhỏ đến mức mà con người không thể nhìn thấy được để làm nên thiết kế của figure này.

Bandai đã làm rất tốt trong việc mô phỏng lại đôi chân linh hoạt của Sanji và cú đá uy lực của anh chàng.

Điều tôi thích nhất ở figure này chính là ngọn lửa được làm bằng chất liệu bán trong suốt. Figure này chính là một ví dụ tiêu biểu trong việc sử dụng ánh sáng.

Lý do chính khiến Sanji là nhân vật yêu thích của tôi trong One Piece là vì cú đá và phong cách chiến đấu của anh chàng. Và figure nhỏ nhắn này đã lột tả được trọn vẹn kỹ thuật chiến đấu đặc trưng của Sanji.

Thành thật mà nói, tôi thật sự không thể tìm thấy một điểm trừ nào trên figure này. Tư thế và màu sắc làm cho người nhìn có cảm giác uyển chuyển và linh hoạt. Nếu bạn là fan của One Piece và không có đủ khả năng mua một thứ quá đắt, thì đây chính là thứ dành cho bạn. Tôi có thể khẳng định rằng đây là một trong số những figure Figuarts Zero tuyệt nhất của Bandai.

 

Đang xem: Giới thiệu Figuarts ZERO - Sanji

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top