Tin Tức

Giới thiệu Frau Kojiro

Giới thiệu Frau Kojiro

18/02/2014 bởi gsckahotan.

Xin chào mọi người, là Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Khi nhắc đến Pocky, tôi thích loại siêu mỏng! Như vậy hợp lý hơn vì bạn có thể ăn một chum nếu bạn ăn loại dày, nhưng nếu có nhu cầu nhâm nhi thì loại này nhai lâu hơn! Tôi đột nhiên có hứng thú muốn ăn Pocky quá…!

Dù gì thì hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn nàng figure 1/8…

Frau Koujiro!! ♡

Từ game phiêu lưu khoa học nổi tiếng và cũng đã có series anime “Robotic:Notes” là scale figure 1/8 của Frau Kojiro, nàng lập trình viên thiên tài thích dùng từ lóng internet. Figure dựa theo bìa của volume 1 của manga ‘ROBOTICS;NOTES REVIVAL LEGACY’.

Nàng đang nhìn thẳng về phía trước trong khi đang ôm một figure Gunvarrel yêu thích của mình, cùng với mái tóc đặc trưng và đồng phục cũng được làm vô cùng chi tiết.

Nàng ngồi trên chiếc sofa quen thuộc của mình trong khi xung quanh là một mớ pocki, tất cả đã làm nên một nhân vật thật đặc biệt!

 

Nàng đây rồi!!(*´▽`*)♥

 

Tôi biết là nhiều bạn đã mong chờ nàng từ lúc prototype được công bố hồi WonFes năm ngoái… và một lần nữa khi bản màu được ra lò tại WonFes năm nay!

Nàng chính là minh họa bìa của volume 1 của manga ‘ROBOTICS;NOTES Revival Legacy’ manga! ♡

Nếp gấp trên trang phục của nàng và cách mái tóc nàng bay trong không khí thật quá sức đẹp, và thể hiện hoàn hảo phong cách vẽ của Tatsuya Shihira! Một khu vực khác mà tôi muốn chỉ ra chắc chắn là cặp đùi mượt mà này nè!!<●><●>

Ối dà!! (*´Д`)

Suýt soát! Nhưng ngay cả khi không thể thấy hết bên trong thì tư thế này cũng quá sức sexy! Nhân tiện, Gunvarrel mà em đang ôm được làm bằng dữ liệu 3D ở một sản phẩm đang trong quá trình sản xuất khác, “Full Action Gunvarrel” (tên cung cấp). Sự kết hợp giữa làn da mềm mại và robot cơ khí đã làm nên một vẻ tương phản rất ăn ý!

Làn da ở đằng kẽ hỡ sau lưng đồng phục nàng… tuyệt quá mợi!♥

Cách chân nàng lún vào chiếc ghế thiệt thật quá thật!


(Hình như nãy giờ toàn chân với giò không hà…Σ(OωO )!)

Nhưng nhờ vậy mà tôi nhớ ra rồi!

Bản minh họa gốc thật ra cho thấy hết đùi em!!

Cái ý tưởng thêm đôi vớ nhăn nhúm và hộp kẹo ở đâu chui ra vậy nhở?

(・∀・) “Để tui giải thích cho!”

Hôm nay đích thân vị đầu têu em này sẽ tham gia cùng chúng ta, Chanshuu-senpai!

(・∀・) “Những hộp kẹo nằm rải rác trên sàn chính là món ăn ưa thích của Frau, “Pocki”!

(・∀・) “Chúng tôi muốn cho thêm một chút gì đó để nổi bật tính cách của Frau, và có vẻ như đây chính là phương án!”

Nhân tiện, mỗi hộp Pocki đều tách rời khỏi figure cho nên bạn thích thì dùng, bày thế nào cũng được!

Tôi khá chắc là Frau sẽ quẳng chúng tùm lum như hình trên, nhưng tùy ý bạn thích sao cũng được. Có tổng cộng 10 hộp sẽ được thêm vào figure này!♪

(・∀・) “Như bạn đã nói ở trên, chúng tôi thật sự đã để ý đến từng tiểu tiết - cạnh váy và đồng phục thủy thủ được làm đặc biệt chi tiết! Hãy nhìn thật kĩ nhé!”

Còn cái đôi tất lỏng đó thì sao? Sao lại có chúng?

(・∀・) “Đó là một trong những sở thích riêng của tôi!”


…… Σ(OωO)

(・∀・) “Đùa thôi, một nửa. Như tôi đã nói tôi muốn thể hiện tính cách của nhân vật Frau, và nghĩ xem khi em đang chơi với Gunvarrel em cần một chút thơ ngây nữa chứ… vậy nên đôi vớ lỏng là hợp lý rồi!”

Để tôi chụp em gần cửa sổ để thay đổi cảnh quan tí!

Tôi phải thừa nhận là những chiếc hộp quăng túm lum, đôi vớ và biểu cảm đáng yêu của Frau thật sự cho thấy tính cách của em vô cùng hoàn hảo!(`・ω・´)ゞ

(・∀・) “Tôi có một sự tự tin nhẹ là những ai yêu thích vớ lỏng cho dù chỉ một nửa như tôi thì cũng sẽ rất cưng bé figure này!”

(・∀・) “Tôi cũng muốn nói một lời cảm ơn rất nhiều đến nhà điêu khắc đã thực hiện chính xác những gì tôi muốn – Ajiken-san! Cám ơn rất nhiều! Đây là một figure chứa đầy tâm huyết mà tôi biết fan của Frau và series sẽ thích mê!”

Hãy đem Frau về nhà và yêu thương em nhé! Figure 1/8…

Frau Koujiro!!

Đang xem: Giới thiệu Frau Kojiro

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top