Tin Tức

Giới thiệu Hatsune Miku: Deep Sea Girl! Ver. (Phần 2)

Giới thiệu Hatsune Miku: Deep Sea Girl! Ver. (Phần 2)

31/5/2013 bởi gscmikatan.

Em đã có mặt và rất nóng lòng được preorder!
Hatsune Miku: Phiên bản Deep Sea Girl!


Từ bài hát nổi tiếng của Yuuyu-P với hơn 1 triệu lượt xem trên Nico Nico Douga, Miku-chan phiên bản “Deep Sea Girl” đã có figure 1/8 cho riêng mình! Nàng được làm dựa trên bản minh họa của Haruyo thực hiện nhân dịp kỷ niệm bài hát được xếp vào một trong nhữgn bài hát đạt 1 triệu lượt xem của Saisei Networks và Album “EXIT TUNES PRESENTS vocalodream”!
Miku0chan đang ở trong tư thế đang ngồi dưới đáy biển, với làn da trắng nhạt tương phản với bộ váy đen huyền. Mái tóc bồng bềnh và rặng san hô xung quanh được đưa đẩy theo dòng nước, tất cả làm nên một tuyệt tác xinh đẹp.

Miku-chan xuất hiện vô cùng lộng lẫy!!

Quá trình chế tác, sơn phủ, bệ đứng và từng phần nhỏ như rặng san hô đều hoàn hảo!
Figure này được lên kế hoạch sẽ đạt được lượng view cao nhất trong khi show “Owarema 10” được tổ chức biểu diễn trực tiếp tại WonHobby tháng 2 vừa qua! Đây cũng là sản phẩm mà GSC đầu tư kì công nhất trong cả năm nay!
Hôm nay tôi sẽ phân tích kỹ hơn cho mọi người thấy tất tần tật về cô bé nhé! Lần này hơi bị dài dòng đấy, mong các bạn hãy bỏ chút thời gian và xem cho bằng hết nhé!


Nhưng mà để khởi động trước khi bước vào bài review… (・ω・)ノ
Tất cả hãy cùng xem qua bức minh họa gốc của Haruyo-san nhé!

Miku-chan đang ngồi dưới tận đáy biển sâu thẳm… liệu có quang cảnh nào tuyệt vời hơn thế! Mái tóc và chiếc váy mỏng manh của nàng đang được dòng nước miên man đưa đẩy nhẹ, và những tảng đá phủ san hô xù xì thô kệch kia lại hết sức dịu dàng mà đỡ lấy em! Mọi thứ làm cho bức vẽ này trở nên đặc biệt đều được chuyển hóa thành một tác phẩm đáng kinh ngạc – từ fan của “Deep Sea Girl” cho đến fan figure nói chung đều sẽ hóa đá trước vẻ đẹp này! Thề luôn!


Nụ cười thiên sứ đến từ đáy biển sâu!

Miku-chan khẽ nghiêng đầu và nở một nụ cười dịu dàng.
Trên Thiên đường kia liệu có thiên thần nào sánh được với như em!! (*゜∀゜)=3
Thú thật là nụ cười hiền hậu này làm cho tôi có phần nhớ mẹ già ở quê quá… Vì trong nụ cười của em tôi có thể thấy rõ hào quang của Đức Thánh Mẫu!


Đôi gót ngọc xinh xắn của em thật đáng yêu!

Bàn chân phải đang duỗi ra trong khi chân trái lại khẽ cong vào trong… nhưng cả 2 đều sở hữu những ngón chân được làm vô cùng tinh tế! Nếu căng mắt ra nhìn thật kĩ bạn thậm chí sẽ thấy cả móng chân được sơn hồng rất nhẹ đấy! Chi tiết kinh!
Đến cả mắt cá chân cũng không bị bỏ qua cho dù chi tiết đó nhỏ tới mức tấm hình của tôi hầu như không thể thấy nó! Bá đạo trong từng hạt gạo là đây!


Đây là góc nhìn từ phía trên!

Từ góc độ này bạn sẽ thấy rõ là figure này của Miku-chan rất bự đúng không!! (゜∀゜)
Nhưng thứ quan trọng hơn cả kích cỡ đó là sự kết hợp chặt chẽ giữa sự cân bằng của tổng thể figure và sự tận dụng triệt để mọi khoảng trống! Đây chính là thứ để đánh giá tay nghề tuyệt đỉnh của một thợ điêu khắc tài giỏi!
Nhân tiện, nếu bạn chưa đọc bài blog hôm qua của tôi mà trong đó tôi quay ẻm mòng mòng, thì hôm nay tôi sẽ nhắc lại một chút nhé!

Thưa quý vị, sau đây là chương trình Soi 360 độ cùng Hatsune Miku: Phiên bản Deep Sea Girl!


Đường sống lưng của Miku-chan thật sắc sảo!

Đôi vai nhỏ nhắn và chiếc cổ mảnh mai làm tôi muốn nhào vô ôm cô bé từ phía sau ngay và luôn!! Làn da mềm mại nhưng hơi tái màu cũng mang đến một nét đẹp rất nữ tính ha!! (*´∀`*)
Một lần nữa tôi muốn các bạn chú ý vào phiền viền váy đang dao động nhẹ nhàng và đôi tóc đang xoắn nhẹ trong nước! Góc nhìn này đã thể hiện hoàn hảo những gì tôi muốn nói!

Xuống thấp một chút!

Nhìn Miku-chan từ trên xuống sẽ thấy được vẻ đẹp của các chi tiết, trong khi đó khi ta nhìn cô bé từ dưới lên, ta sẽ có cảm giác mình cũng đang ở dưới biển cùng cô bé vậy! Tôi thì lỡ bấn cái góc nhìn này rồi!
Muốn hay không ánh mắt của tôi cũng không thể chạy đi đâu được ngoài đôi chân của Miku-chan khi tôi nhìn tấm hình này! Thật sự vô cùng mượt mà và gợi cảm!


Lạy Chúa, coi mấy chi tiết đầu ngón tay kìa! Σ(゚Д゚;)

Vì thế quái nào mà chỉ những ngón tay đang khẽ đan lại kia lại làm cho lòng tôi xao xuyến đến thế?!
Từ cái cách bàn tay của cô bé đang khép vào gần nhau, góc xoay của cổ tay và những ngón tay nhỏ xíu được trau chuốt vô cùng hoàn mỹ… đến tay của một người con gái bằng da bằng thịt có khi còn không sánh bằng nữa là! Thêm vào đó, sự tương phản từ chiếc váy đen và làn da sáng cũng rất tuyệt, và khu vực hơi sâu vào của xương đòn gánh…
Đẹp…quá xá đẹp… đẹp nghiêng nước nghiêng thành luôn!!! (´ー`)


Chỉ thay đổi góc nhìn một chút là bạn sẽ thấy biểu cảm của cô bé lại thay đổi!

Tùy góc mà bạn ngắm Miku-chan, bạn sẽ cảm thấy sắc thái trên mặt cô bé lại đổi khác hoàn toàn! Và Miku-chan không phải yếu tố duy nhất làm nên vẻ đẹp hoàn hảo của figure này, ta còn phải kể đến rặng san hô và những tảng đá xung quanh, chúng đã tạo nên một chiếc bục rất tự nhiên, và cách người ta sơn những thứ đó cũng rất tuyệt! (((゚Д゚)))
Figure này là sản phẩm sinh ra bởi tất cả các kỹ thuật độc đáo của GSC, tạo thành một tuyệt tác độc nhất vô nhị! Nếu bạn quyết định sẽ đón bé về, đừng quên dành thật nhiều thời gian chỉ để ngắm nhìn Miku-chan từ mọi góc độ có thể nhé!

“Chủ nhân thích phần nào của em nhất ạ?”

Tôi sẵn sàng gào to lên “Tất cả!” nếu em hỏi tôi điều đó Miku-chan ạ.
Nhưng mà tôi phải quyết định một thứ gì đó thôi, do đó tôi sẽ chọn đôi chân và “vùng dưới cánh tay” của em là phần tôi ưng ý nhất! Tôi cũng khá khoái phần bóng giữa da em và chiếc váy đen – nhất là vùng ngực. Chủ tịch của GSC, Aki-san thì bảo ổng khoái phần xương sống của em nhất đấy!


Hatsune Miku: Phiên bản Deep Sea Girl!
Sẵn sàng để các chủ nhân giành giựt preorder ngay hôm nay 31/5!!



Đang xem: Giới thiệu Hatsune Miku: Deep Sea Girl! Ver. (Phần 2)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top