Tin Tức

Giới thiệu Jibril (No Game No Life)

Giới thiệu Jibril (No Game No Life)

09/12/2016 bởi Kahotan

Nhân vật chính của ngày hôm nay! 

Chào mọi người!! Kahotan đây!(@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi sẽ nói về scale figure mới nhất của Phat Company...

Scale figure Jibril 1/7!

Từ series anime" No Game No Life" là scale figure nhỏ nhất của Flügel với tỉ lệ 1/7- Jibril! Cũng giống như nhân vật được phát hành trước đây-  Shiro, Jibril đã được chế tác bằng một phong cách táo bạo và được lên màu bằng việc kết hợp hài hòa màu sắc trong hình minh họa gốc đã tạo ra một sự bùng nổ, sáng tạo cả về màu sắc lẫn chi tiết. Hãy đón cô nàng này về với bộ sưu tập của bạn nhé!

Jibril đã được chế tác với một gương mặt thỏa mãn khi cô nàng được vây quanh bởi các cuốn sách yêu quý của mình, thể hiện niềm đam mê của cô về kiến thức. Ngoài ra, phiên bản chibi dựa trên hình tượng khi Đại Chiến của Shiro cũng được kèm theo. Đơn giản chỉ cần chọn Jibril bạn thích!

" Thách đấu với tôi trong một trò chơi ư?"

Từ" No Game No Life" là scale figure của Jibril! Một thành viên của cuộc đua xếp hạng thứ sáu Exceed- The Flügel! ♥

Hãy nhìn vào biểu hiện đáng yêu này! Đây chính là vẻ đẹp ngây thơ, quyến rũ của cô nàng khi niềm đam mê về kiến thức được thỏa mãn!

Màu mắt của cô ấy thật đặc biệt! Vì ánh mắt của Jibril hơi ngước lên, nên tôi rất thích chụp ảnh với một cái nhìn hướng xuống cô nàng để máy ảnh có thể cảm nhận được sự tinh tế từ đôi mắt đặc biệt ấy! Chúng thật sự rất đẹp!!

Biểu hiện của cô thật đáng yêu, khi đang cầm một trong những quyển sách yêu quý của mình. Và màu tóc của cô ấy đã được lên màu một cách vô cùng sống động, đáng yêu! Phần trang phục xung quanh hông được sử dụng bằng một chất liệu trong suốt, làm tăng thêm vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế cho thiết kế! Đôi cánh lớn mở rộng ra phía sau cũng rất ấn tượng... figure này quá nổi bật rồi!  

Nếu bạn nhìn từ phía sau, bạn sẽ thấy được làn da trần của cô ấy, thậm chí bạn có thể thấy được phần kết nối của đôi cánh ở phía sau hông Jibril! Một lần nữa, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hài hòa, trong suốt của màu da cam và màu đỏ ở phần váy của bộ trang phục!

Một vẻ đẹp không góc chết! (。・ω・)ノ゛

▲ Các đường nét phía sau trông thật sexy!

Đây chính là góc nhìn thần thánh mà tôi yêu thích nhất!!

Như tôi đã đề cập trước đó, góc độ mà bạn có thể sẽ thích chính là cái nhìn hướng xuống Jibril, nhưng thật ra thì khi nhìn từ góc độ này, bạn sẽ tận hưởng được hết các đường cong quyến rũ, đáng yêu của cơ thể cô nàng! Phần hông, đùi và thậm chí cả cánh tay đang chạm vào ngực, tất cả đều trở thành tuyệt kĩ!  ワーイヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノワーイ

Xuất hiện cùng với những đống sách trưng bày bên cạnh là em gái chibi Shiro nhỏ bé này!!



Mặc dù em ấy rất nhỏ, nhưng mái tóc lại vẫn được giữ y xì bản gốc! ヽ(●´Д`●)ノ

Điều đáng lưu ý ở đây chính là hình dạng chibi của Shiro có cùng kích thước với chibi có trong scale figure Shiro 1/7, vì vậy bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau để bộ sưu tập các nhân vật chibi được hoàn thiện!

Ngoài ra, em chibi Shiro đang ngồi trên đống sách khi được xuất hiện cùng với Jibril, thì em chibi này lại có một kích cỡ hoàn hảo để ngồi lên ngai vàng bên scale figure Shiro 1/7!! 

Nãy giờ lang mang quá! Chúng ta hãy cùng trở lại với Jibril nào! Một bộ phận thay thế đã được đi kèm với cô ấy!

Đây chính là biểu hiện thay thế khi cô nàng tham gia vào Đại Chiến!

Làm sao lại không say mê cô ấy cho được, khi cô nàng đột nhiên xuất hiện với một vẻ đẹp huyền bí, đầy màu sắc như thế này cơ chứ!!

Phụ kiện thay thế cho cuốn sách cầm trên tay chính là cái đầu lâu được buộc ruy băng!! Bạn hãy chọn các bộ phận và phụ kiện thay thế phù hợp với tâm trạng của mình nhé! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

▲ Các đường nét trên đầu lâu ruy băng được chăm chút một cách rất tỉ mỉ và ấn tượng.

Khi bạn thay thế quyển sách cầm trên tay bằng đầu lâu, thì một góc nhìn thần thánh sẽ được hiện ra!!

▲ Nhìn cái cách mà cánh tay cô nàng đang chống đỡ kìa...!!

Hãy đón Flügel dễ thương này về với bộ sưu tập của bạn nào!

Scale figure Jibril 1/7!

Cô ấy đã có thể order rồi nhé! 


Đang xem: Giới thiệu Jibril (No Game No Life)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top