Tin Tức

Giới thiệu Lancer/Altria Pendragon

Giới thiệu Lancer/Altria Pendragon

13/6/2018 bởi kahotan

Chào mọi người! Takamii đây (@gsc_takamii)

Hôm nay, tôi muốn nói một chút về…

Lancer/Altria Pendragon

Từ smartphone game nổi tiếng “Fate/Grand Order”, 1/8th scale figure của Lancer servant, Altria Pendragon, dựa trên ngoại hình dạng ba đã chính thức ra mắt! Cô nàng có tư thế đang cưỡi trên con ngựa Dun Stallion yêu quý, tư thế oai phong này đã lột tả hình ảnh cô nàng trước khi sử dụng Noble Phantasm.

Áo choàng đỏ thẫm tung bay phía sau và trang phục xanh đậm thể hiện đường cong ấn tượng đều được chế tác tinh xảo đến từng chi tiết, và áo giáp hùng vĩ cả trên ngựa và Altria đều lấp lánh vẻ đẹp màu bạc. Cô nàng đang cầm trong tay cây giáo, Rhongomyniad được làm bằng chất liệu bán trong suốt. Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

 

Rhongomyniad!!

Đã cố rất nhiều figure từ Fate series được phát hành, nhưng tôi có thể tự tin nói rằng đây là một trong số những figure chất lượng nhất từ Fate figures!!

 Kích thước so với Gudako Collectible Figure!

So với collectable figure, bạn có thể thấy nó lớn cỡ nào! Có lẽ phải so với chiếc iPhone 7 thì hợp lý hơn…

 Dun Stallion khổng lồ!!

Có lẽ nó gấp hơn hai lần iPhone7!!

The Holy Lance Rhongomyniad

Cây giáo sử dụng ba phần bán trong suốt khác nhau để thể hiện vẻ đẹp của Noble Phantasm!!

Tiếp theo, hãy nhìn kỹ khuôn mặt xinh đẹp của King! Cô nàng có vẻ đẹp của thần thánh! Bạn có thể thấy được sự khác biệt so với Saber/Altria Pendragon ở nét lạnh lùng và thành thục!

Mắt các bạn có thể tập trung vào nơi nào đó của bức ảnh này.

Cùng nhìn xuống phần hông cô nàng nào, bạn có thể thấy được sự tương phản giữa chất liệu của áo giáp, trang phục và làn da trần!!

Những nếp gấp vải và sự sắc bén của áo giáp thực sự vô cùng bắt mắt! Những chi tiết thật tinh xảo!

Kể cả phía sau, figure vẫn đầy điểm nhấn! Đường cong cơ thể đáng yêu và cả mái tóc phía sau - có một chút khác biệt so với phiên bản Saber của Altria Pendragon.

Kể cả phía sau, cô nàng vẫn đem lại cảm giác quyền lực! Hiểu sao cô nàng là King rồi chứ! Những đường chỉ vàng trên trang phục còn đem lại sự thanh tao.

Dun Stallion!.

Và hãy chú ý đến cặp mắt này!! Ngựa cũng đẹp như chủ nhân của nó vậy! Dun Stallion trong sản phẩm cuối cùng dự kiến sẽ có giá đỡ đặc biệt để đứng vững!

Một điểm nữa mà tôi rất thích là chất vải trên yên ngựa - bạn có thể thấy nó khá cứng và dày so với trang phục! Bạn có cảm nhận được thế nào khi chạm vào không?

“Ta sẽ cho ngươi xem sức mạnh của cây giáo ánh sáng!”

Lancer/Altria Pendragon

Đang xem: Giới thiệu Lancer/Altria Pendragon

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top