Tin Tức

Giới thiệu Megumi Kato: Dress Ver

Giới thiệu Megumi Kato: Dress Ver

20/10/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Megumi Kato: Dress Ver.!☆


Từ “Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend” Figure Megumi Kato: Dress Ver. được làm với sự hợp tác cùng DRAGON MAGAZINE (KADOKAWA) đã chính thức ra mắt! Figure dựa trên tạo hình gốc bởi họa sỹ Kurehito Misaki trong tạp chí DRAGON, với hình ảnh Kato Megumi trong bộ đầm dạ hội.

Chiếc váy đen được tạo hình cẩn thận để mô phỏng được sự mỏng manh của chất vải, việc sử dụng chất liệu bán trong suốt để tạo cảm giác xuyên thấu. Phần đế có hình dáng như một tấm thảm với những cánh hoa hồng cho không khí thêm phần trưởng thành, tạo nên một hình ảnh Megumi hoàn toàn khác so với bình thường.

Một boring girlfriend trong chiếc đầm lộng lẫy.

Từ “Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend”  scale figure 1/7 của Megumi Kato trong chiếc đầm đen tuyền và không khí trưởng thành lãng mạn! Figure dựa trên tạo hình gốc của họa sỹ Kurehito Misaki trong tạp chí DRAGON MAGAZINE! ♥

Figure có thêm một điểm nhấn là thiết kế đáng yêu của chiếc ghế cùng với tấm thảm rải hoa hồng! Đôi giày màu hồng sáng bóng và chiếc váy phong cách đều được tạo hình và lên màu một cách chi tiết!

Dù tư thế khá đơn giản, nhưng bù lại mái tóc bồng bềnh của cô nàng khiến cô ấy như đang thực sự trong tư thế đưa tay cho người bạn nhảy! ((´д`●))三((●´д`))

Những phần xuyên thấu tinh tế của chiếc váy cũng được tái hiện lại bằng chất liệu bán trong suốt! Phần màu đen cũng sử dụng chất liệu bán trong suốt với chiếc áo choàng đen! (。・ω・)ノ゙

Những nếp gấp vải quanh eo vừa thể hiện sự bó sát của trang phục, vừa phô bày những đường cong tuyệt đẹp trên cơ thể cô nàng!

Chiếc váy không quá phô trương, nhưng những chi tiết đã làm nó trở nên hoàn hảo! (●‘∀‘●)

Bạn sẽ làm gì khi một mỹ nhân thế này ngước nhìn bạn mỉm cười và giơ tay cho bạn?

Cách ánh mắt của cô ấy hơi hướng lên trên thực sự đã hoàn thiện cảnh quay này!

Cá nhân tôi rất thích cách bàn tay phải của cô nàng thả lỏng bên hông!

Sự cuốn hút từ trong hình minh họa gốc đều được chuyển tải một cách trọn vẹn nhất có thể, đồng thời cũng bảo đảm toàn bộ các bộ phận bị ẩn trong hình mẫu cũng được thể hiện chi tiết!

▲ Xương sườn ẩn hiện bên dưới lớp váy!

Những cánh hoa không bị cố định vào đế, bạn có thể tự do sắp xếp chúng! Đương nhiên bạn cũng có thể bỏ tất cả ra ngoài cũng được!

▲Phần đế có hình dạng chiếc thảm cũng góp phần tạo nên sự thanh lịch! ☆

Megumi Kato đã vì bạn mà lộng lẫy thế này đấy!
Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình! 

Megumi Kato: Dress Ver.!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Megumi Kato: Dress Ver

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top