Tin Tức

Giới thiệu Mira Yurizaki

Giới thiệu Mira Yurizaki

Bởi Blog Kahotan

Chủ đề chính của ngày hôm…!

Xin chào mọi người,Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về một em scale figure 1/8 mới tinh…

Mira Yurizaki!

Từ series anime nổi tiếng ‘Dimension W’ là scale figure 1/8 của nàng robot nữ chính series, Mira Yurizaki! Em đang tạo dáng nguyên mẫu chỉ có trên figure, với một tư thế hơi giống mèo đang trèo lên nơi cao. Em đang mặc bộ trang phục đặc trưng khi lần đầu xuất hiện trong series với một sự kết hợp giữa quần áo bó và lỏng với màu sắc khác nhau. Vật liệu trên nhiều phần của trang phục được làm phân biệt để figure này nhìn từ góc nào cũng thật thích mắt!

“Năm 2072, nhân loại đã tạo ra những “coil” để khai thác nguồn năng lượng vô tận từ Dimension W.”

Scale figure 1/8 đáng yêu của Mira Yurizaki từ series anime sci-fi đang chiếu được sáng tác bởi Yuuji Iwahara, Dimension W! ♡

Em đang trong tư thế trèo lên một bề mặt cao hơn, và giữa đường em quay lại nhìn quanh! Một figure xinh đẹp thể hiện Mira trong tư thế năng động và đơn giản với sự chuyển động khi em xoay người lại!

Mira là một robot sống bằng năng lượng từ Dimension W, nhưng những đường cong của cơ thể đáng yêu đó là tôi có cảm giác em là một con người vô cùng dễ thương mà thôi!

Đôi vai mở ra, eo xoay lại và bờ mông mềm mại, khiêu khích đã cùng nhau tạo nên những đường cong tuyệt mỹ của cơ thể em…

Đúng là một cảnh tượng đẹp mắt!!

Phần thân dưới thể hiện rất tốt làn da mềm mại của em với cách mà vải bó vào da em… và phần bên dưới cùi chỏ nữa!! Mọi khu vực trên figure đều được chế tác rất tinh tế làm cho tôi không biết nên tập trung nhìn vào đâu!! Bạn phải tự mình chiêm ngưỡng em thật lâu thôi!

Mira thường được nhắc đến vì quá dễ thương, nhưng có gì đó ở biểu cảm của figure này mà tôi cảm thấy nơi em một sự trưởng thành! (/ω\)

Trong khi em vẫn có cái sự ngây thơ dễ cưng đó, ánh nhìn và nụ cười của em có vẻ như muốn nói “Được rồi, để đó em lo cho.” Tôi nghĩ là tôi có thể hiểu được cảm giác tin tưởng của Kyoma với người bạn đồng hành Mira khi nhìn vào biểu cảm này! っ(*´Д`)=з

Dù gì thì, tôi mải tập trung vào phần con người của em quá rồi, thiếu điều quên luôn em vốn là robot! Hãy xem qua những phần onlinepharmacyindia-fast thể hiện mặt này của em nào…

Ví dụ như phần đuôi khá thú vị này nè!

Thật bóng bẩy và sắc nét…!

Mira có rất nhiều thứ và biểu cảm thể hiện em như con người , nhưng nhìn những phần này thì bạn sẽ nhớ ra em là một robot! (‘-’*)(,_,*)(‘-’*)(,_,*)

Màu sơn bong trên phần đầu cũng tạo ra cảm giác robot cho toàn bộ thiết kế của em!

Dây cáp phần đuôi thật ra được làm bằng loại vật liệu kiểu như dây điện thắt lại, tạo cảm giác rất thật cho bạn thưởng thức! ★

Một điểm khác cần để ý ở trang phục là cách nếp nhăn quần áo em được chế tác cho hợp với cách cơ thể em đang xoay lại! Bạn có thể thấy một vài chỗ bị kéo căng và một vài chỗ thả lỏng!

△ Đây là kiểu hình khối đáp ứng như cầu cho đủ loại fetish khác nhau!

Cá nhân tôi thích viagra buy singapore các lớp vải của trang phục và chiếc váy xếp pli vuông!(๑•̀ㅂ•́)و✧

Nhưng phần hở quanh vai và cổ của em cũng thật tuyệt vời! Một trong những thứ tuyệt nhất về figure là nhìn từ mọi góc độ đều đẹp đó!! Bạn có thể tận hưởng nhân vật yêu thích của mình từ mọi góc độ - và săm soi mọi chi tiết trên họ!

Ví dụ như kiểu tóc đặc biệt của Mira nè!

Em có lớp tóc dài nằm ngoài lớp tóc ngắn! Bạn sẽ không bao giờ thấy góc này từ trong series đâu nha! Đây chính là sức mạnh của thế giới figure!! (。・ω・)ノ゙

Góc này cho thấy cổ em, đôi vai tròn và những cánh tay thon thả đã tạo nên những đường cong thật mỹ miều! Bạn cũng có thể thấy đôi chân mềm mại bên dưới chiếc váy xếp đó!

Scale figure 1/8…

Mira Yurizaki!

Đang xem: Giới thiệu Mira Yurizaki

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top