Tin Tức

Giới thiệu Miyuki Usami và Miya Usami từ "Tony's Bunny Sisters”

Giới thiệu Miyuki Usami và Miya Usami từ

Bởi Blog Kahotan

Xin chào! Suwabe đây! (@gsc_suwabe)  Hôm nay tôi sẽ giới thiệu 2 em scale figure ¼ của FREEing...

Miyuki Usami và Miya Usami

Tôi sẽ thú thật là “thể loại” này là một trong những thể loại tôi thích nhất đó!

Đây là bài blog Kahotan đầu tiên mà tôi tự mình chụp hình sản phẩm, và tôi mong là những hình tôi chụp sẽ cho thấy được sự tuyệt vời của 2 em này cho mọi người coi!! Bắt đầu nào...

Đầu tiên, hãy nói về khái niệm scale ¼!

So sánh kích cỡ với iPhonê!

(Tôi đang rất là ghen tị với cái iPhone đó vào lúc này đây...)

Thật ra thì, cái hình so sánh kích cỡ này không được rõ ràng cho lắm... nhưng tin tôi đi vì 2 em này rất bự! Khó mà bỏ lỡ 2 em lắm!

Giờ thì hãy nói nhiều hơn về từng em nhé!

Đầu tiên là chị lớn - Miyuki Usami!

Scale figure ¼ từ series minh hoạ của Tony, "Tony's Bunny Sisters”. Nàng Miyuki Usami quyến rũ và là chị trong 2 chị em Usami, đã được chế tác với một biểu cảm lạnh lùng và tỉnh rụi với mái tóc dài uốn lượn.

Em đang mặc một bộ đồ thỏ trắng tinh với lưới làm từ vải thật để tạo ra một tư thế khiêu gợi và một cơ thể xinh đẹp cho fan thưởng thức. Nàng em gái Miya Usami sẽ được bán riêng, và 2 figure này được thiết kế để tạo dáng cùng nhau để tạo nên hình ảnh từ minh hoạ gốc (có vài phần thay cho nhau được).

Trước  hết là hình cận cảnh mặt em!

Một vẻ đẹp tuyệt đối, đúng như những gì bạn mong chờ từ hình minh hoạ của Tony! Đôi mắt đặc trưng từ hình minh hoạ cũng được thể hiện y xì từ bản gốc để tạo nên một figure xinh đẹp!

Biểu cảm thật tao nhã và tương phản với trang phục!! Hoàn hảo!!

Hình khối của tóc em cũng rất chi tiết và xinh đẹp, và tôi tin là tôi đã tìm ra góc đẹp nhất để thưởng thức chúng! (`・ω・´)

Khu vực bị che phủ bởi tóc em làm tôi rất ngứa ngáy, nhưng chúng ta sẽ xem qua phần đó ở em gái kia! Còn bây giờ...

Rốn và Đùi!!

Bộ trang phục Thỏ ngọc thể hiện đường cong cơ thể của em rất hoàn hảo, cho phép bạn tận hưởng từng đường nét và hình khối trên cơ thể em – và cả phần lõm vào ở rốn em nữa! Chưa kể đến khoảng hở giữa đùi và bạn có thể thấy rõ cơ thể của em rất đầy đặn... hãy xem qua mặt còn lại nhé!

Tôi không biết nên gọi nó là gì... nhưng cái chỗ mà đùi gắn vào mông ấy.... tôi luôn ngắm chỗ đó của scale figure - từ bên dưới!

Với những ai chưa biết về series Thỏ ngọc của FREEing,  thì phần lưới đó là hàng thật đó! Bạn có thể di ngón tay dọc theo đùi em và trải nghiệm cảm giác chân thật trên một figure!! Coi chừng làm lủng lỗ khi làm thế đó nha!!

Cái gì?! Lại một góc cận cảnh khác của mặt em à?

Trông vậy thôi, nhưng góc này khác!!

Để nói rõ hơn, hãy xem khu vực quanh tay em... bạn sẽ nhận ra bộ trang phục này như được gấp xuống...

Nhưng bạn phải đợi đến khi em gia nhập bộ sưu tập của bạn thôi!!

Tôi ước gì mình có thể cho các bạn thấy... MUỐN lắm đó, nhưng tôi chỉ cho bạn thấy tới mức này trên blog thôi! Ít nhất thì bạn cũng có thể tự mình tưởng tượng cho hết từ hình chụp bên cạnh này!!

Nhưng chúng ta đã xong việc với cô chị rồi, giờ hãy nói đến Miya Usami!

Scale figure ¼ từ series minh hoạ của Tony, "Tony's Bunny Sisters”. Miya Usami là cô em trong hai chị em nhà Usami với một tính cách khá ngây thơ. Em được chế tác với một biểu cảm ngượng ngùng và những đường nét cơ thể ấn tượng được thể hiện bằng bộ trang phục Thỏ đen, váy đỏ và tất lưới để tạo ra cảm giác khá hư hỏng.

Cô chị Miyuki Usami được bán riêng, và cả 2 figure được chế tác để đi cùng với nhau để tạo ra hình ảnh chân thật từ hình minh hoạ gốc (một vài phần có thể trao đổi với nhau).

Hình sau lưng!

Miya với mái tóc ngắn hơn chị mình, nhưng như vậy bạn sẽ thấy rõ tấm lưng hở quyến rũ của em!

Nhìn từ trên nà!

Cũng như cô chị của em, nhưng với màu hồng nhẹ trên ngón tay và quanh ngực em thật đẹp! Tôi muốn nhảy tọt vào đó quá đi!!

Từ bên dưới!

Lần thứ hai... cái chỗ mà đùi gắn với mông... tôi không biết em sẽ có thể mặc đôi vớ đó gọn gàng được như thế bao lâu.

Từ bên dưới! #2

Vật liệu trên trang phục này rất thật – trông em mượt y như một chú cá heo ấy!! Tôi kết luận là figure này được thiết kế để sờ mó!

Những phần thay thế!

Cũng như chị em, Miya có một phần ngực thay thế để tạo ra một hình ảnh lộ liễu hơn. Tôi phải công nhận là chụp hình em kiểu này trong văn phòng khi người ta đang nhìn khiến tôi không thể tận hưởng em trọn vẹn... nhưng tôi tin là mọi người có thể khi em tham gia vào bộ sưu tập của bạn. (Tôi cũng vậy...)

Và khi họ kết hợp với nhau...!

Cả 2 đều có những cánh tay phải thay thế để tạo dáng cùng nhau y như hình mình hoạ của Tony! Miya-chan có cả một chiếc váy đỏ đi kèm! (Cứ như bộ trang phục Thỏ đó là chưa đủ chết người ấy!)

Tay đan với nhau! Biểu cảm ngượng ngùng!

Từ bên này bạn cũng có thể thấy rõ... ừm... của các em!!

Nhìn từ sau lưng...!

Tôi nghĩ là mình không cần nói gì thêm! Hãy để hình ảnh tự lên tiếng!!

Chỉ việc xoay ra sau và tận hưởng - từng em một hoặc cả 2 cùng lúc!

Miya Usami và Miyuki Usami!

Miya Usami

Miyuki Usami

Đang xem: Giới thiệu Miyuki Usami và Miya Usami từ "Tony's Bunny Sisters”

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top