Tin Tức

Giới thiệu Momohime 1/8 - Oironaoshi

Giới thiệu Momohime 1/8 - Oironaoshi

1/4/2017 bởi moonlitsaki

Series: Oboro Muramasa

Nhà sản xuất: Alter (dựng hình – Fukumoto Noritaka, lên màu – Hoshina Eimi)

Loại: Scale Figure

Nhân vật: Momohime

Version: Oironaoshi

Kích thước: tỉ lệ 1/8, 21cm

Ngày phát hành: 9/3/2017

Ghi chú: lên màu lại từ bản gốc (2010)

“Oboro Muramasa” Momohime bởi Alter là một trong số những figure gây sóng gió nhất trong năm ngoái, nhà sản xuất không chỉ lần đầu tiên tái phát hành lại phiên bản gốc mà còn chỉnh sửa đôi chút về màu sắc. Và đây chính là nhân vật chính của chúng ta hôm nay.

Hộp đựng của Momohime có một cửa sổ đáng yêu, gần như hoàn toàn bằng lắp ráp và đi kèm với hướng dẫn từng bộ phận.

Figure có hai cách để trưng bày, đầu tiên, bạn có thể dựng Momohime trong tư thế rút kiếm ra khỏi bao, hoặc cách thứ hai là khi thanh kiếm đã được rút ra hoàn toàn và sẵn sàng “xáp lá cà”

Ngoài bàn tay cầm bao kiếm, còn có một bàn tay khác không cầm gì cả để bạn thoải mái tạo ra nhiều tư thế khác nhau cho Momohime; figure cũng có thêm một tay áo khác dùng cho bàn tay cầm kiếm của Momohime.

Dù là tư thế nào đi nữa, bạn vẫn cần phải đặt thanh kiếm đúng vị trí cũng như cẩn thận sao cho đế figure vững vàng để bảo quản tốt nhất khi muốn chụp ngoại cảnh.

Theo tôi, Momohime có lẽ chính là figure đẹp nhất làm bằng nhựa plastic mà tôi từng nhìn thấy. Sự cuốn hút của nó nằm cả ở sự tạo hình, chạm khắc tỉ mỉ lẫn màu sắc. Đây là phiên bản lên màu lại, theo tôi thấy là thực sự rất đẹp. Tôi không có phiên bản gốc của figure này, nhưng đối với tôi không có phiên bản nào hoàn hảo hơn phiên bản này cả.

Có lẽ tôi hơi thiên vị nhưng trước một vẻ đẹp như thế này, thật khó để tôi suy nghĩ thông suốt

Đúng như hi vọng của tôi, sự tạo hình của Alter thật sự hoành tráng, không thể nào chê được. Trang phục của Momohime rườm rà, phức tạp, vô số chi tiết lớn nhỏ xen kẽ nhau, từ nếp gấp của chiếc váy cho đến hoa văn trên đôi giày đều được tỉ mỉ thể hiện đến độ hoàn mỹ nhất.Cá nhân tôi rất ấn tượng với thứ ôm lấy chân của Momohime, nhờ có chỗ dày chỗ mỏng mà trông rất chân thật.

Chiếc váy màu đào và dải ruy băng xanh nhạt sau lưng Momohime cũng rất tuyệt, từng nếp gấp, nếp nhăn trên trang phục được phân bố một cách hợp lý.

Mái tóc của cô nàng cũng là một điểm đáng chú ý, lớp lang đan xen nhau trông như đang tung bay được thể hiện rất chân thật dù chỉ sử dụng một màu đen thuần túy. Đó là nhờ cách tạo bóng quen thuộc đối với figure.

Như tất cả các chi tiết khác, tay cầm thanh kiếm và phụ kiện trên mái tóc Momohime cũng được bỏ công chăm chút; tương tự đối với miếng dán nhỏ màu tím trên áo giáp đen của cô nàng.

Màu sắc của figure đẹp đến mức khó thể tin được. Nhiều chất liệu khác nhau đã được sử dụng,  khiến figure có chỗ bóng, chỗ mờ trông như thật.

Rõ ràng sự lên màu không khiếm khuyết này khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, phụ kiện hoa đơn giản mà bắt mắt trên trang phục của Momohime đã khiến figure này tăng thêm một bậc giá trị.

Vẻ ngoài lộng lẫy của figure chủ yếu được thể hiện qua khuôn mặt Momohime. Biểu cảm của cô nàng nghiêm túc nhưng vẫn có nét gì đó thật đáng yêu, và tôi thực sự thích ánh mắt của cô ấy, có hồn và gần như mê hoặc. Làn da nhìn có cảm giác rất mềm mịn.

Phần đế cũng cần được chú ý, vì nó là một trong số những bộ phận đỡ tốt nhất của figure. Kích thước khá nhỏ khiến figure không tốn nhiều không gian nhưng quan trọng hơn là phần đế của Momohime vẫn có giá trị riêng của nó.

Tảng đá cũng được lên màu chi tiết và công phu, nước sử dụng bằng chất liệu sáng để tạo độ óng ánh chân thật hơn. Nhìn chung, bộ phận “ngoại cảnh” hoàn toàn phù hợp với phong cách và tư thế của figure, thêm một điểm cộng nữa cho figure này.

So sánh chất lượng các figure khác của Alter với figure này, thì giá của nó không phải khá tốt mà là quá hời. Thường thì tôi thích tiết kiệm một chút nhưng tôi vẫn có thể trả một cái giá gấp đôi để được sở hữu một figure mà chỉ có thể tóm tắt trong một từ: hoàn hảo.

Không thể nghi ngờ gì nữa, “Oboro Muramasa” Momohime Oironaoshi của Alter là figure đẹp nhất trong bộ sưu tập của tôi.

Đang xem: Giới thiệu Momohime 1/8 - Oironaoshi

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top