Tin Tức

Giới thiệu một số sản phẩm của WonFes 2017: Phần 2

Giới thiệu một số sản phẩm của WonFes 2017: Phần 2

11/07/2017 bởi Kahotan

CHỈ CÒN 12 NGÀY NỮA LÀ TỚI WONFES RỒI! 

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Còn khoảng 3 tuần nữa là đến WonFes, coi vậy thôi chứ nhanh lắm nha! Không còn nhiều thời gian để chuẩn bị đâu!!

Hôm nay tôi sẽ tiếp tục nói về 1 số mặt hàng được bán tại Wonder Festival 2017 Summer bằng bài blog của Suwabe! Và hôm nay, tôi sẽ tập trung vào ba em này! ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

Bên trái:  Wonda-chan Next Door Project FILE04: DANGERDROP Ver.

Ở giữa:  Nendoroid Reimu Hakurei 2.0

Bên phải:  Nendoroid Yuri Katsuki: Free Skating Ver.

Chúng ta hãy cùng nhau soi từng em một nhé! ♪

◆ Nendoroid Reimu Hakurei 2.0 

Từ series game nổi tiếng của Team Shanghai Alice, ' Touhou Project' là một phiên bản Nendoroid hoàn toàn mới của Reimu Hakurei! Em ấy có 3 biểu cảm gồm biểu cảm vui vẻ, biểu cảm nghiêm túc cho các cảnh chiến đấu và một biểu cảm dễ thương, thỏa mãn.

Reimu được trang bị đầy đủ gậy trừ tà và các lá bùa, bạn có thể tạo dựng lại cảnh chiến đấu từ series, cũng như 1 tách trà, 1 thùng quyên góp và bộ phận quỳ thay thế để thể hiện sự thỏa mãn của em ấy. Hãy thưởng thức tất cả các biểu cảm khác nhau của Reimu trong bộ sưu tập của bạn!

Vu nữ của Hakurei Shine đã trở lại và lợi hại hơn xưa rồi đây! 

Lần này em ấy bao gồm với rất nhiều phụ kiện đi kèm đó nha!

Ô kiểu Nhật Bản có thể cầm trên tay như thế này đây! Một phần đặc biệt của mái tóc đã được làm rời để bạn có thể dễ dàng tạo kiểu cho cô nàng! 

Phần eo nhỏ bị lộ ra trông giống như bộ trang phục bị thổi bay trong gió vậy ha! (・∀・)

Phần đuôi tóc của Reimu có một khớp nối Nendoroid vì thế mà bạn có thể tạo ra nhiều sắc thái khác nhau cho mái tóc!

Ta da!! Phụ tùng bên trong hộp đây! 

Khi mua Nendoroid Reimu 2.0 tại event, bạn sẽ được bonus thêm cái đế vòng tròn âm dương sư giống như trên! Xem chi tiết tại đây nhé! 

Như bạn có thể thấy, Reimu đi kèm với các biểu cảm khác nhau để bạn có thể tạo ra được nhiều tình huống hay ho, thú vị cho cô nàng! Đây chính là 1 trong các cảnh chiến đấu của em ấy! 

▲  Những lá bùa có thể gắn vào đế như thế này!

Figure này chính là Nendoroid thứ 700, vì vậy mà vỏ hộp cũng được làm nổi bật hơn để chào mừng cho Nendoroid #700! ε=(。・д・。)

Ngoài ra, B2 của Reimu Hakurei được minh họa bởi ideolo cũng sẽ có mặt tại event lần này, vì vậy đừng bỏ lỡ nhé! 

⇒ Xem chi tiết tại đây

 Nendoroid Yuri Katsuki: Free Skating Ver. 

Từ anime nổi tiếng' Yuri! on Ice', anh chàng trượt băng nghệ thuật của Nhật- Yuri Katsuki đã chính thức ra mắt Nendoroid trong bộ trang phục trượt băng free skating" Yuri on Ice" của mình! Cậu ấy đi kèm với 2 biểu cảm gồm biểu cảm nhẹ nhàng tiêu chuẩn cũng như 1 nụ cười quyến rũ.

Yuri có đầy đủ các bộ phận tay thay thế, một món đồ chơi hình cơm nắm... tất cả đều được bao gồm trong kích thước Nendoroid! Anh chàng cũng đi kèm với các cánh tay mới để sử dụng cho Nendoroid Victor Nikiforov cũng như hộp khăn giấy hình chú chó Makkachin! Bạn có thể dựng lại 1 số cảnh hay ho, thú vị giống trong anime! Hãy đón Yuri về với bộ sưu tập của bạn nhé!

" Tôi sẽ trượt tốt hơn những gì mà Victor tưởng tượng!"

Sự xuất hiện lấp lánh của bộ trang phục cùng với sự hài hòa tuyệt vời của màu sắc, tất cả đều được nắm bắt một cách hoàn hảo vào trong Nendoroid!  ♪

▲ Ngay cả khi nhìn từ phía sau, bạn cũng có thể thấy các nếp tóc được vuốt ngược ra đằng sau!

Vỏ hộp cũng khá đặc biệt với các bông tuyết được thiết kế in chìm lên trên!  (*´ω`*)

Bạn có thể thấy được các phụ kiện thông qua hình ở bên dưới! Yuri cũng đi kèm với 1 phần đặc biệt để sử dụng cùng với Nendoroid Victor Nikiforov!

Ngoài nụ cười tiêu chuẩn nhẹ nhàng, anh chàng cũng có một nụ cười tít mắt, mắc cỡ dễ thương! (´□`。)

Đồ chơi cơm nắm có thể được giữ trong tay như thế này đây! Dễ thương quá đi mất! Hộp khăn giấy Makkachin cũng có thể được giữ bằng cách sử dụng cùng 1 bộ phận tay! 

Điều đáng lưu ý là, hộp khăn giấy Makkachin có 1 tờ khăn giấy được rút ra giống y như thật!

Thật không may là tôi đã không có Nendoroid Victor khi viết blog này nhưng anh ấy sẽ được bán vào cuối tháng sau, vì vậy hãy đón Victor về với bộ sưu tập của bạn và cho anh ấy cầm hộp khăn giấy Makkachin giống vầy nhé!!  Hình ảnh này trên trang sản phẩm GSC sẽ có ở đây

 Wonda-chan Next Door Project FILE04: DANGERDROP Ver. 

Quà lưu niệm lý tưởng từ WonFes! 

Như thường lệ số lượng chi tiết của figure là quá hoàn hảo tuyệt vời! Chỉ cần nhìn vào khẩu pháo nước áp suất cao phức tạp này ! 

▲ Cơ khí x Cute Girl trông thật tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Đây là bản tóm tắt nhanh dành cho những bạn không biết rõ về Wonda-chan NEXT DOOR Project!

Các minh họa của Wonda- chan được sử dụng trong cuốn sách hướng dẫn WonFes luôn được thực hiện bởi các tác giả vẽ tranh minh họa khác nhau cho mỗi sự kiện và trong sự kiện lần này là minh họa Wonda- chan' NEXT DOOR'! Đây là Wonda- chan thứ 2 được làm thành figure- một món quà lưu niệm hoàn hảo cho WonFes Summer 2017! Good Smile Company chính là nhà sản xuất của figure này!

Được không? Bạn thấy sao?!

Tôi hy vọng bạn có thể hình dung ra được một ít gì đó về WonFes kì này! Nếu bạn tham dự sự kiện, chắc chắn bạn sẽ không ra về với 2 bàn tay trắng!! 

Như thường lệ, chúng tôi sẽ cập nhật trên Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa để quảng bá cho tất cả các sản phẩm mới, vì vậy ngay cả khi không tham gia sự kiện, bạn vẫn có thể theo dõi và cập nhật đầy đủ về các figure đấy! (●‘∀‘●)ノ

Yên tâm đi nhé!!




Đang xem: Giới thiệu một số sản phẩm của WonFes 2017: Phần 2

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top