Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Akari Yomatsuri

Giới thiệu Nendoroid Akari Yomatsuri

10/12/2014 bởi gsckahotan.

 

\  Khoe rún thần chưởng!!/

Xin chào bà con, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Thần chú chữa trị của tôi có hiệu quả không? Nhớ là đừng có thi triển chiêu này khi đang mặc váy một mảnh như một bé nhân vật đáng yêu kia đó nhe!

Hôm nay nhân vật chính của chúng ta sẽ là...

Nendoroid Akari Yomatsuri!♡

 

Từ series anime “Captain Earth” là Nendoroid của mahou shoujo tự phong, Akari Yomatsuri! Em có 3 biểu cảm gồm một biểu cảm hăng hái tiêu chuẩn,một nụ cưới đầy vui tươi và một cái nhìn đầy tự tin.

Phụ kiện gồm laptop, phần thân ngồi và các phần để em thi triển ma pháp chữa thương “Khoe rún thần chưởng” . Hãy dựng lại các cảnh phim ưa thích từ series nhé!

Hợp lí, hợp lí ~♪ ٩(๑òωó๑)۶

Nàng hacker thiên tài và là mahou shoujo tự phong đã gia nhập giới Nendoroid!♡

Cô nàng năng động lúc nào cũng làm ba cái trò không giống ai, nhưng là đầu não phía sau ‘Midsummer’s Knights’ của Globe - Akari-chan! Chiếc áo sát nách và quần short đã được thu nhỏ thành kích cỡ Nendoroid!

Tôi thích thấy cái bụng nhỏ xíu của em lộ ra như trong hình!<○><○>

Nhắc tới bụng, em có phần thân thay thế cho phép bạn tạo lại cảnh “khoe rún thần chưởng” ở tấm hình đầu bài nè!

Hãy xem sau lưng em có gì nhé! (。・ω・)ノ゙

Tóc phía sau của em được tạo hình chỉa tùm lum rất chi tiết dựa theo bản thiết kế của Nendoroid! Tôi thích cái sự thật là tuy em rất thích quậy tưng và chơi ngoài trời nhưng em vẫn là một pháp sư hacker hàng đầu!

Akari-chan có lẽ nổi tiếng nhất nhờ nụ cười vô tư của em, nhưng em vẫn có biểu cảm nhìn khá nghiêm túc khác để tạo ra các cảnh bớt nhoy hơn!☆

“Chú mày chỉ là một con alien thôi.

...Đừng đánh giá thấp mahou shoujo nghe chưa!!”

Một biểu cảm rất đáng nhớ ở episode thứ 9 của series! Tôi nghĩ mấy lời đao to búa lớn đột ngột này thốt ra bởi một Akari vui tính đã gây shock hàng nhiều người!

Với lại bạn có thể cho em ngồi chơi với chiếc mini-laptop mà em có thể ôm dưới tay! Nhưng đó không phải là cách duy nhất để em ôm nó...

Một chiếc laptop được mở sẵn nè!ヽ(*・ω・)人(・ω・*)ノ

Phiên bản đóng và mở là hai thứ khác nhau, vậy nên cơ bản là em có những 2 chiếc laptop! Ngay cả khu vực bàn phím cũng được thể hiện ra, tạo nên một món đồ tuy nhỏ xíu nhưng rất thật!

Có lẽ các bạn cũng thấy rồi... Akari có một thân ngồi!

Phần thân ngồi này cho phép tạo ra nhiều tư thế hứa hẹn hơn - bạn hãy tìm một tình huống mà bạn muốn cho em ngồi kiểu này nhé!

Tôi cũng thích khi em ngồi với bàn chân trần!

Hãy tận hưởng cô bé vừa vô tư dễ thương và cũng rất nghiêm túc cứng cựa nhé!

Nendoroid Akari Yomatsuri!♡

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Akari Yomatsuri

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top