Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Akizuki

Giới thiệu Nendoroid Akizuki

Nguồn: Kahotan Blog
Dịch: Japan Figure

Xin chào mọi người!

Chan-shuu từ phòng planning của Good Smile Company đây!(@gscs_hirase)

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu em khu trục phòng không vừa xuất hiện trong mấy sự kiện gần đây...

Nendoroid Akizuki!

Từ game browser nổi tiếng ‘Kantai Collection –KanColle-“ là Nendoroid của tàu khu trục phòng không hạng Akizuki đầu tiên – Akizuki!

Thân tàu bên hông em có thể sẵn sàng chiến đấu, và nòng súng 10cm có thể tháo ra để đứng một mình! Em cũng có các hiệu ứng đánh chặn dùng cho các trận không chiến trong game, cũng như hiệu ứng nòng khai hoả và ngư lôi để chiến đấu các kiểu khác!

Nendoroid Akizuki có 3 biểu cảm gồm một biểu cảm chuẩn, một biểu cảm bị thương và một biểu cảm chiến đấu. Phần cơ thể bị thương cũng được thêm vào! Cũng như các Nendoroid KanColle khác em cũng có phụ kiện thức ăn kèm theo - lần này là cơm nắm và củ cải chua với bò hộp để bạn tạo các dáng độc đáo của riêng mình đó!

“Nendoroid Akizuki, báo cáo!”

Nendoroid thứ 28 của KanColle, và là em đầu tiên của dòng khu trục phòng không tham gia series – Akizuki đã tham gia thế giới Nendoroid! Em mặc một bộ đồ thuỷ thủ gần như trắng tương phản hẳn với mái tóc đen của em! Tôi cũng thích thiết kế trang phục quanh eo em – trông như em đang mặc một cái corset vậy đó!(^ω^*)

Danh hiệu ‘Đơn vị khu trục thứ 61” trên băng đô “khẩu hiệu” của em được sơn màu vàng tách bạch ra hẳn! Những nòng súng 10cm nhỏ cũng khó mà bị bỏ qua, nhưng tôi sẽ giới thiệu về các em sau!

▼ Nhìn từ đằng sau trông em thế này!

▲ Thân tàu cứ như kẹp tóc thiệt là dễ thương!♪

Cách đuôi ngựa thành hình quạt khá là độc đáo! Ống phóng ngư lôi to đùng sau lưng các tàu khu trục minh hoạ bởi Shizuma cũng được thêm vào nè!

▲ Hãy để ý chi tiết kí hiệu mỏ neo ở phía cuối băng đô kìa!

▼ Giờ thì hãy nói tiếp về các nòng pháo 10cm Nendoroid nhé!

▲ Các em có thể tách ra khỏi thân tàu!

Có một lỗ tròn trên thân tàu để bạn gắn các em nòng pháo vào và tháo ra tuỳ ý! Và cũng có một lỗ nhỏ phía dưới các em để gắn bệ đặc biệt vào và như vậy có nghĩa là...

▲ Bạn có thể cho em nhảy lên không trung như vầy!

Tiếp theo, em cũng có vài đồ ăn đi kèm đó!

▲ Cơm nắm và dưa cải muối!Những món này lấy từ lời thoại trong game của em đó! Các món ăn nằm trên một chiếc dĩa hình lá tre rất phong cách! ♪

▲”Hôm nay tôi hơi phung phí một tí!”

Em cũng có một món bò hộp đi kèm dựa theo lời thoại này!! Cơ mà cái hộp bò đó mà có thể gọi là phung phí thì...! (´;ω;`)

▲ Bìa hộp ghi là “bò đóng hộp luộc với nước tương!

▼ Giờ thì chuẩn bị chiến đấu nào!

▲ “Bắt đầu thôi. Khai hoả!”

Tôi mượn mấy em máy bay abyssal từ Nendoroid Wo-Class để em chiến đấu!

▲ “Miễn là ta còn đứng thẳng, các ngươi đừng hòng vượt qua!”

Vì em là tàu khu trục phòng không nên các hiệu ứng đi kèm gồm có hiệu ứng khai hoả đánh chặn cho các trận chiến trên không trong game! Hiệu ứng khói lửa trên nòng sùng đi kèm với em và một biểu cảm chiến đấu đã kết nối mọi thứ lại với nhau! Vụ nổ 3 lớp phòng không có một tay chống riêng để bạn đặt đâu cũng được!


▲ “Sẵn sàng nhận va chạm! Chúng ta vẫn ổn!”Em cũng có một hiệu ứng khai hoả ngư lôi để đánh thuỷ chiến đó!▼ Nhưng nếu em không cẩn thận...

▲”T...tôi vẫn chưa thể chìm được! Tôi là người phòng thủ trên không cho cả đội mà!!”

Em cũng có các phần để thể hiện tư thế bị thương đáng yêu đang che mông của em! Một cơ thể thay thế để tạo ra quần áo rách nát, em cũng có một gương mặt xấu hổ và một nòng pháo 10cm bị ăn hành kế bên em!

▲ Thậm chí trên quần lót còn có hoa văn chân vịt nữa!(゚A゚;)

▲ Nhìn từ đằng trước cũng dễ thương!

Thân tàu trên hông em có khớp rất linh hoạ để bạn đặt chúng vào những vị trí phù hợp như vầy! Cứ như là thân tàu đang bảo vệ em vậy!

▼ Nendoroid Akizuki!

▼ Và, đơn hàng GOODSMILE ONLINE SHOP sẽ tặng kèm…

▲ Một vỏ hộp ‘Nendoroid Akizuki’ đặc biệt & bệ Nendoroid đặc biệt làm bonus!

Hãy cân nhắc khi mua hàng nhé! ╭( ・ㅂ・)و

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Akizuki

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top