Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Albedo - Overlord

Giới thiệu Nendoroid Albedo - Overlord

28/2/2017 bởi gsckahotan.

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (gsc_kahotan)

Và hôm nay, nhân vật chính chúng ta là figure tỷ lệ 1/8 của....

Albedo!♥

Bước ra từ series ‘OVERLORD’ thuộc thể loại dark fantasy, Albedo là tổng quản Thủ hộ của Đại Lăng Tẩm Nazarick và một trong những NPC mạnh nhất! Figure tỷ lệ 1/8 của Albedo được dựa trên tạo hình minh họa của nhân vật này khi xuất hiện trong ending theme của series animie.

Có thể nói, figure của Albedo đã lột tả được trọn vẹn vẻ đẹp của một nữ thần không ai sánh bằng thông qua dáng đứng quyến rũ mà lại thoát tục. Đôi cánh đen sau lưng cô nàng được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, mỗi sợi lông đều được cần mẫn chạm khắc đến từng chi tiết. Để mỗi ngày đều có nàng “Ác ma thiên sứ” này bầu bạn bên cạnh, đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

“Thần thề sẽ dâng thế giới này cho ngài.”

Từ ngày 25 tháng 2 năm 2017, phiên bản movie của OVERLORD đã chính thức ra mắt ở Nhật Bản, khiến độ phủ sóng của series ngày càng nóng hơn bao giờ hết, và dưới sự nổi tiếng này, Albedo, hiện thân của sắc đẹp cũng đã được các “Ông lớn” trong ngành Figure để mắt đến.

Vào ngày 19/2 mới đây, bản figure lên màu của cô nàng  đã được triển lãm tại WonFes thu hút sự quan tâm của một lượng lớn fan hâm mộ và bây giờ đã sẵn sàng để order!

Đôi cánh của nàng kiêu kỳ xõa tung ra sau!

Figure Albedo dựa trên tạo hình minh họa của nhân vật, đã truyền tải được nét quyến rũ và cảm giác mơ màng không thể nắm giữ từ tạo hình gốc, một vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn!

Nhìn vào figure, bạn có thể nhận ra phần đuôi tóc của cô nàng từ màu đen dần dần ngả sang màu trắng trong suốt; điều này càng tạo ra cảm giác như cô nàng như sắp sửa tan biến!

Không chỉ có màu sắc mà cách chạm khắc cũng đạt đến độ tinh tế! Khi ánh sáng hắt ra, mái tóc của Albedo trông bồng bềnh và óng ả một cách rất thật!

Hai điểm nhấn đáng chú ý nhất của figure là đôi cánh và hình thể!

Đôi cánh

Đôi cánh đen nhánh của Albedo thấp thoáng mọc ra từ phần hông của cơ thể… mỗi sợi lông đều được trau chuốt từng đường nét để đạt được sự hoàn hảo nhất.

Nhìn vào từng sợi lông, bạn có thể nhận ra không cái nào hoàn toàn giống cái nào, mỗi nét vẽ là một sự riêng biệt và dù được làm bằng nhựa cứng nhưng chúng trông mềm mại như lông thật!

Hình thể

Nhìn vào khuôn miệng thần thánh đó mà xem! Tôi không nghĩ mình còn có thể bình luận gì thêm!!!

Hàm răng nhỏ nhỏ xinh xinh, đầu lưỡi mềm mại, ẩm ướt và cánh môi hồng nhuận, mọng nước… Chỉ riêng khuôn miệng thôi cũng đã đủ tạo nên thần thái quyến rũ bậc nhất cho figure. ヽ(*´Д`*)ノ

Đó là chưa kể đến đường cong gợi cảm từ phần dưới cánh tay ôm ra trước ngực và một cặp sừng cong nhô ra phía trên đầu… tạo nên 1 tổng thể hài hòa với khuôn mặt.

Một khu vực khác nữa cũng khiến tôi thật sự lưu tâm...

Hãy nhìn những thay đổi nhỏ trong màu sắc và đường nét quanh phần rốn của figure! Tổ chế tác đã tỉ mỉ bao nhiêu mới có thể lột tả hết được sự bó sát cũng như mỏng manh của trang phục.

Những nếp gấp trên y phục quanh thân dưới cũng được tạo hình rất chân thật, và thậm chí ở những nơi khuất tầm mắt mà người ta thường ít khi để ý đến thì độ tinh tế của chi tiết cũng không hề giảm sút. ♥

Tư thế đứng tưởng chừng như đơn giản nhưng sự công phu trong từng nét chạm khắc đã làm nên giá trị thật sự của figure! Ở đây chỉ mới là điểm một vài nét nổi bật nhất, còn lại các bạn hãy tự mình thưởng thức!!! Đừng quên bổ sung vẻ-đep-không-đối-thủ này vào bộ sưu tập của mình!


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Albedo - Overlord

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top