Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Beatrice

Giới thiệu Nendoroid Beatrice

5/12/2017 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Beatrice!★

Từ series anime “Re:ZERO -Starting Life in Another World-”, Nendoroid của thủ thư dinh thự Roswaal, Beatrice đã chính thức ra mắt! Kiểu tóc, trang phục và đôi mắt đặc trưng đều được tái hiện lại trong kích cỡ Nendoroid đáng yêu!

Cô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm biểu cảm cộc cằn tiêu chuẩn, biểu cảm tức giận và cuối cùng là khuôn mặt mỉm cười khi có Pack ở bên cạnh. Các chi tiết đi kèm bao gồm Pack, thang thư viện để bạn cùng tạo ra những khung cảnh trong kích cỡ Nendoroid!

“Đừng đánh giá sự quý tộc bằng những tiêu chuẩn đơn giản của ngươi, loài người.”

Từ series anime hiện đang sản xuất một phần mới, “Re:ZERO -Starting Life in Another World-” Nendoroid của Beatrice đã chính thức ra mắt! ★

Kiểu tóc đáng yêu với tông màu hồng nhạt ngả về phần đuôi, và những diềm xếp và ruy băng trên trang phục đều được chạm khắc vô cùng chi tiết! Thiết kế đôi mắt đặc biệt cũng được thu nhỏ lại trong kích cỡ Nendoroid!

Cô nàng còn có những bộ phận đặc biệt để bạn cho cô nàng ngồi trên thang thư viện!ヽ(*´∀`)ノ

Tất cả những cuốn sách đều có mặt trong set này, và chúng sẽ không bị dính vào nhau nên bạn có thể tùy ý sắp xếp! Nếu nhìn kỹ chiếc thang, bạn sẽ nhận ra những chi tiết đáng yêu đó!!

Dĩ nhiên cô nàng sẽ có nửa thân trên tiêu chuẩn và bộ phận váy để cô nàng đứng như bình thường, cô nàng còn có cánh tay khoanh lại thế này để lột tả tính cách đáng yêu của mình! ((´д`●))三((●´д`))

Như bạn có thể thấy từ tư thế phía trên, đuôi tóc được gắn bằng những khớp đặc biệt nên có thể quay vòng vòng! (っ’ω’)っ))

▲ Tóc-xoay!

Dù sao thì, cùng đến với biểu cảm thứ hai của cô nàng, đó là…
Biểu cảm tức giận!★

Hàng lông mày nhăn lại giận dữ, khuôn miệng trũng xuống đều lột tả được Beatrice tức giận mà vẫn đáng yêu! Bạn thậm chí có thể tưởng tượng được thanh âm cao vút của cô nàng trong bức ảnh này! ε-(o´ω`o)

Nếu bạn để đuôi tóc xoay kết hợp với biểu cảm giận dữ thì càng khiến cô nàng trong tức giận hơn nữa!! ٩(๑`^´๑)۶

Cùng đến với biểu cảm thứ ba…

Biểu cảm đáng yêu khi chơi cùng với Pack!♥

Sự tương phản mạnh mẽ giữa nụ cười ngây thơ và trẻ con với những biểu cảm phía trên thật vô cùng thú vị, nhưng tất cả đều thể hiện chân thật những tính cách của cô nàng! Nếu bạn che miệng cô nàng bằng cuốn sách hay vật gì khác, nó cũng tạo ra một cảm giác khác biệt!

Vô vàn những phụ kiện và biểu cảm đề bạn tạo ra nhiều tình huống khác nhau! ♪

Tóm lại, dưới đây là những phụ kiện được đi kèm với cô nàng - không kể bộ phận ngồi!

◆ Pack
◆ Thang
◆ Sách

▲ Pack ngủ trên chiếc thang trông dễ thương chưa kìa!

Đừng quên bổ sung nàng thủ thư đáng yêu này vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Beatrice!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Beatrice

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top