Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Boba Fett (Star Wars)

Giới thiệu Nendoroid Boba Fett (Star Wars)

16/12/2016 bởi Kahotan

Tiêu điểm chính của ngày hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi sẽ nói về...

Nendoroid Boba Fett!

Từ ‘ Star Wars Episode 5: The Empire Strikes Back’ là Nendoroid của một thợ săn tiền thưởng nổi tiếng nhất trong thiên hà- Boba Fett! Nendoroid được tạo ra, cho phép anh chàng có thể tạo được các tư thế và tình huống khác nhau. Ngoài ra, bộ trang phục còn được tái hiện lại y xì bản gốc vào kích thước Nendoroid và được chăm chút, lên màu một cách vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ! Hãy chú ý đến chất liệu sơn trên áo giáp của anh ấy nhé! 

Các phụ kiện đi kèm bao gồm Han Solo khi ở trong trạng thái bị đóng băng cacbon cùng với một giá đỡ đặc biệt để hiển thị khối carbonite lơ lửng trong không khí- Hãy Cho Babo xuất hiện bên cạnh  Nendoroid Storm Trooper đã được phát hành trước đó nhé! Sự sung sướng, thích thú của người hâm mộ sẽ càng cao khi đón Nendoroid này về với bộ sưu tập của mình!

Đây chính là Nendoroid của thợ săn tiền thưởng nổi tiếng nhất thế giới!

Một trong những thợ săn tiền thưởng nổi tiếng nhất và mạnh mẽ nhất trong vũ trụ của Star Wars! Boba Fett chính thức gia nhập vào làng Nendoroid dễ thương!!

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bộ áo giáp của Babo đã được chăm chút tỉ mỉ để bạn có thể liên tưởng được những trận chiến nảy lửa của người thợ săn tiền thưởng này! Hãy nhìn vết thâm trên mũ bảo hiểm cùng với màu xanh lá cây và màu đỏ đã bị tróc ra, làm lộ ra lớp kim loại bên trong kìa! Tất cả các chi tiết này đều được tái hiện y chang bản thiết kế Boba Fett gốc!ヽ(●´Д`●)ノ

▲ Ôi... chiếc áo choàng như thể đang tung bay trong gió ấy!

Tất cả các chi tiết nhỏ hơn của trang phục ở mặt sau, khuỷa tay và khu vực quanh đầu gối đã được chuyển đổi một cách cẩn thận vào trong kích thước Nendoroid. Giúp người hâm mộ thưởng thức thêm trong bộ sưu tập của họ!

Ngoài ra, nhờ có các khớp mà bạn có thể dễ dàng tạo cho anh chàng vô vàng tư thế khác nhau, phù hợp với các cảnh hành động trong series! Bạn có thể tạo cho Boba một tư thế đứng nếu bạn cân bằng anh cẩn thận! ★

 Ngay cả trong kích thước của Nendoroid, anh chàng vẫn không hề mất đi sự nghiêm túc, cứng rắn và sự khôn khéo của mình... nhưng nhìn kiểu gì thì anh ấy trông cũng thật dễ thương khi ở kích thước này!

Nhân tiện, rangerfinder ở bên mũ của anh cũng có thể di chuyển xuống dưới mắt!! Boba sẽ càng ngầu hơn khi cho anh ta cầm vũ khí của mình như thế này!(∩・∀・)∩

▲ Chân đế Nendoroid giúp anh chàng có thể lơ lửng trên không đó! ♪ 

Đây chính là... 

Han Solo trong tình trạng bị đóng băng cacbon!! (/ω\)

Khuôn mặt đầy vẻ thống khổ!! Sự xuất hiện ngột ngạt này... bây giờ chúng ta đã có thể thấy nó trong kích thước Nendoroid?!

Nó đứng tách biệt và lơ lửng bên cạnh Boba Fett giống như cảnh trong series vậy!  ♥

 ▲ Bạn có thể nhìn thấy sự xuất hiện của Han từ tấm đĩa ra sao khi có một góc nhìn như thế này!

Anh ấy trông thật tuyệt vời như một thợ săn tiền thưởng chính hiệu! Hãy cho Boba xuất hiện cùng với các nhân vật khác trong vũ trụ của Star Wars để tạo ra các tình huống thú vị và hay ho nhé! ♪

▲ Nendoroid Darth Vader, Nendoroid Storm Trooper

Cùng đón thợ săn tiền thưởng dễ thương về với bộ sưu tập của bạn nào!

Nendoroid Boba Fett!


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Boba Fett (Star Wars)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top