Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Caster

Giới thiệu Nendoroid Caster

13/12/2016 bởi kahotan

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Nhân vật chính của chúng ta hôm nay là…

Nendoroid Caster!

Từ  trò chơi nổi tiếng ‘Fate/EXTRA’, Caster – một cô vợ hiền dâu thảo dưới hình dạng cáo đã ra mắt Nendoroid! Cô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm một gương mặt nhoẻn miệng cười, một vẻ mặt khi lâm trận và biểu cảm nháy mắt.

Những bộ phận đi kèm bao gồm chiếc gương ‘Bảo khí’ cũng như sức mạnh khi cô nàng sử dụng tấm gương đó. Caster còn có bàn tay làm kí hiệu cáo vì theo cô nàng như thế rất đáng yêu và cũng để tái hiện lại ‘Chú pháp Gyokutenhou’ của cô nàng. Bộ phận tạo dáng quỳ cũng được đi kèm trong Nendoroid này! Đừng quên bổ sung Nendoroid Caster dáng yêu này vào bộ sưu tập của mình!

Từ một Kenenryobo cho đến cô cáo dâu hiền vợ thảo!

Caster trong Fate/EXTRA được biết tới với ngoại hình giống một chú cáo đáng yêu đã gia nhập vào gia đình Nendoroid của chúng ta sau một thời gian dài chờ đợi!

Đuôi, đôi mắt to tròn và trang phục truyền thống Nhật Bản nhưng không kém phần quyến rũ của Caster đều được thể hiện rất chính xác trong hình dáng Nendoroid!

Tấm gương ‘Bảo khí’ của Caster cũng được đi kèm và tạo hình rất chi tiết từ sau ra trước, thậm chí bề mặt phản chiếu phía trước cũng được làm rất thật!!

Tấm gương có bộ phận đỡ để nó có thể ‘lơ lửng’ được!

Caster còn có bộ phận để tạo dáng quỳ!

Tư thế này không chỉ trông cực kỳ đáng yêu trong kích cỡ Nendoroid, mà còn mang tới được phong thái của một người vợ hiện dâu thảo sẵn sàng phục vụ chồng theo quan niệm của người Nhật!

Nhờ có chiếc đuôi bồng bềnh và mảnh lụa quấn thắt lưng mà Caster có thể ngồi vững vàng dù không có dụng cụ đỡ!

Đồ búi tóc của cô nàng được cố định bằng một khớp hình cầu để bạn có thể dễ dàng cho Caster cột những kiểu tóc phù hợp với mỗi tư thế khác nhau!

Cùng với khuôn mặt cười phía trên, Caster còn có vẻ mặt lúc lâm trận, dữ dội hơn, căng thẳng hơn!

Chú pháp mà cô nàng thường sử dụng cũng được đi kèm!

Nếu như để cô nàng co chân lên thế này…

Bạn có thể tái tạo lại Chú pháp: Gyokutenhou!!

Vạt áo trước được làm bằng chất liệu mềm để bạn dễ dàng để Caster tạo dáng trong nhiều tư thế khác nhau như thế này, nhưng chỉ có thể khi bạn đã rước được em ấy về nhà!! ヽ(●´Д`●)ノ

Chúng ta cùng đến với biểu cảm thứ ba của Caster…

Một biểu cảm nháy mắt bao đáng yêu!

Chưa hết, Caster còn có bàn tay làm ký hiệu cáo đáng yêu nữa!! Đúng là không có dễ thương nhất, chỉ có dễ thương hơn!! Biểu cảm này cũng phù hợp với tư thế ngồi của cô nàng!

Hãy để cô cáo Caster này ở bất kỳ tư thế nào mà bạn thích! (´□`。)

Nendoroid Caster!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Caster

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top