Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Co-de: Yamatonokami Yasusada & Kashuu Kiyomitsu

Giới thiệu Nendoroid Co-de: Yamatonokami Yasusada & Kashuu Kiyomitsu

5/2/2017 bởi kahotan

Chào mọi người! Chan-shuu từ tổ kế hoạch của Good Smile Company đây! (@gscs_hirase)

Hôm nay tôi muốn nói một chút về hai Nendoroid Co-de sắp tới từ Game Online Touken Ranbu!

Nendoroid Co-de: Yamatonokami Yasusada – Hanamaru Uchiban Co-de & Nendoroid Co-de: Kashuu Kiyomitsu – Hanamaru Uchiban Co-de

“Hôm nay đại bản doanh của chúng ta cũng là Hanamaru!”

Thật buồn khi series anime ‘Touken Ranbu – Hanamaru’ đã kết thúc cuối năm ngoái, nhưng không sao, chúng ta vẫn còn các figure của series này ở đây! Kashuu Kiyomitsu và Yamatonokami Yasusada đã được phát hành Nendoroid Co-de trong trang phục nội phiên!

Với những ai còn mơ hồ Nendoroid Co-de là gi thì tôi xin giải thích ngắn gọn: chúng cũng là một dạng Nendoroid nhưng không thể thay đổi tư thế! Bạn có thể đưa chúng ra khỏi hộp và để cho chúng đứng như thế! Biểu cảm gương mặt có thể hoán đổi với các Nendoroid khác, ở cổ của Nendoroid Co-de vẫn có một khớp để thay đổi các sắc thái khác nhau!

Dù sao thì, chúng ta cùng nhìn kỹ từng bạn nhỏ nhé!

Nendoroid Co-de: Yamatonokami Yasusada – Hanamaru Uchiban Co-de

Cậu ấy đang đứng trong tư thế thắt chiếc haori xanh đậm! Cách Yamatonokami ngậm một đầu dây trong miệng đã thể hiện được tính cách nghịch ngợm của bản thân! (*´∀`*)

Đây là khi nhìn từ phía sau!

Chỏm tóc bù xù giống như đuôi ngựa trông rất đáng yêu trong kích cỡ Nendoroid!

Khi nhìn từ phía sau, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra anh chàng này đang loay hoay cột cái gì! Một sợi dây trong kích cỡ của Nendoroid đã nhỏ nay càng nhỏ hơn, nhưng không vì thế mà nó mất đi sự chi tiết! Hakama được lên màu có độ bóng nhẹ! (`・ω・´)

Bạn cũng có thể để cho anh chàng không ngậm sợi dây cũng được!

Hình ảnh này được dựa trên tạo hình móc khóa!

Figure được dựa trên tạo hình móc khóa đầu tiên của series anime được tiết lộ, cho nên nếu nhìn ở góc độ này, bạn sẽ trông thấy sự tương đồng!

Nendoroid Co-de: Kashuu Kiyomitsu – Hanamaru Uchiban Co-de

Kimono của Kashuu mang một màu đỏ đặc trưng và hãy nhìn vào cặp mắt rù quyến đó xem! Bộ kimono này cũng có thiết kế giống như của Yamatonokami, nhưng màu sắc thì khác nhau!

Bạn cũng có thể sử dụng biểu cảm này với Nendoroid Kashuu Kiyomitsu đã được phát hành trước đó để có nhiều lựa chọn trong việc trưng bày hơn! Một lưu ý nhỏ là, Nendoroid này đã được làm lại hoàn chỉnh dựa trên thiết kế trong series anime, cho nên không có bộ phận nào được tái sử dụng cho Nendoroid Co-de Kashuu!

Nhìn từ phía sau!

Kashuu-kun đã thắt xong gọn gàng haori của mình! Cái nút thăt đó trông đáng yêu nhỉ? Những nếp gấp trên trang phục, những sợi dây nhỏ và vô số các chi tiết vụn vặt khác đã làm anh chàng trở nên thật đặc biệt!

Từ một góc nhìn khác…

Mái tóc được chải rũ nhẹ xuống mí mắt khiến cho anh chàng toát lên vẻ quyến rũ không thể nói thành lời! Bàn tay trái dường như đang điều chỉnh lại sợi dây, điều đó làm cho Kashuu có gì đó ăn ý với Yamatonokami Yasusada!

Nendoroi Co-de: Yamatonokami Yasusada – Hanamaru Uchiban Co-de & Nendoroi Co-de: Kashuu Kiyomitsu – Hanamaru Uchiban Co-de

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Co-de: Yamatonokami Yasusada & Kashuu Kiyomitsu

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top