Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Hinata Kuraue

Giới thiệu Nendoroid Hinata Kuraue

29/11/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Trở lại Tokyo sau kỳ nghỉ ở Hokkaido thực sự sẽ khiến bạn nhận ra sự khác biệt nhiệt độ giữa hai vùng!! Tokyo ấm áp hơn nhiều!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Hinata Kuraue!♡

Từ series anime “Encouragement of Climb”, Nendoroid cô bạn thân của Aoi Yukimura, Hinata Kuraue đã chính thức ra mắt! Đây là Nendoroid leo núi thứ hai, cô nàng được chế tác trong trang phục leo núi nhỏ nhắn đáng yêu của kích cỡ Nendoroid! Các bộ phận đi kèm bao gồm ba lô, một ngọn núi gồ ghề cũng như bộ phận cơ thể cột áo khoác ngang hông!

Cô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm biểu cảm tiêu chuẩn, biểu cảm cười toe toét và cuối cùng là biểu cảm  cười tít mắt. Cô nàng còn bàn tay nắm lại để nắm tay khi leo núi với Aoi! Nendoroid Aoi Yukimura cũng đã lên lịch tái phát hành cùng thời điểm với Hinata, cùng với Nendoroid Pouch: Sleeping Bag Red Ver. / Blue Ver. vô cùng phù hợp với cả hai nhân vật!

“Nào mình cùng leo núi!”

Từ series anime sẽ ra mắt seanson 3 vào năm 2018, “Encouragement of Climb”  Nendoroid cô bạn thân của Aoi, Hinata Kuraue đã chính thức ra mắt!! ♪

Hãy nhìn nụ cười tinh nghịch trên mặt cô nàng! ((´д`●))三((●´д`))

Ngoài nụ cười tràn đầy năng lượng, những chi tiết khác của cô nàng cũng được tái hiện lại chân thật - từ chiếc áo khoác màu cam đến ba lô xanh lá đều khiến cô nàng trông đã sẵn sàng để bắt đầu cho một chuyến leo núi!

▲ Ngay cả những chiếc khóa cặp cũng vô cùng đáng yêu!

Có thể bạn đã nhận ra, cô nàng còn có một cái đế dạng ngọn núi gồ ghề để leo núi!! Nếu như Aoi thường hay uể oải, bạn có thể tạo dáng Hinata với khuôn mặt tươi tắn thế này cho thấy cô nàng cảm thấy leo núi dễ dàng thế nàor!! ★

Nụ cười này thực sự lột tả được tính cách vui vẻ của cô nàng!! (o´ω`o)

Cô nàng còn có biểu cảm thứ ba…

Biểu cảm toe toét khi cô nàng trêu chọc Aoi!! Trông lém lỉnh mà vẫn đáng yêu!! Hinata còn có một bộ phận khá đặc biêt….! ヽ(*´∀`)ノ

Bạn thấy có gì khác không?

Cô nàng có phần thân trên chỉ mặc áo dây trong và cột áo khoác ở quanh eo! Đương nhiên tay áo cũng sẽ được cởi bỏ nên cô nàng còn có những cánh tay không áo ! (*´ェ`*)

Bím tóc của cô nàng có khớp cử động để dễ dàng xoay trái xoay phải! 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng…

Cô nàng còn có một bộ phận đặc biệt sử dụng với Nendoroid Aoi Yukimura để tạo ra cảnh nắm tay của hai nhân vật! (*゚∀゚人゚∀゚*)

Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Hinata Kuraue!

Đã sẵn sàng để preorder!★


Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Hinata Kuraue

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top