Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Karen Hojo

Giới thiệu Nendoroid Karen Hojo

18/12/2015 bởi gsckahotan.

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi tập trung khá nhiều thẩm mỹ thời trang của mình vào việc làm móng! Tôi không biết sắp tới mình sẽ làm mẫu nào nữa nhỉ...

Dù gì thì, hôm nay chúng ta sẽ gặp gỡ...

Nendoroid Karen Hojo!


Từ series anime nổi tiếng ‘THE IDOLM@STER CINDERELLA GIRLS’ là Nendoroid của một trong các thành viên Triad Primus, Karen Hojo! Cô nàng đang mặc bộ đồng phục học sinh với 3 biểu cảm gồm một nụ cười dịu dàng, một cái liếc cứng rắn và lạnh băng với một biểu cảm cố gắng cười gượng không chịu thua! Chiếc cặp xách của em là một phụ kiện đi kèm.

Hãy trưng bày em cùng Nendoroid Rin Shibuya và Nendoroid Nao Kamiya đã ra mắt để hoàn thiện Triad Primus trong kích cỡ Nendoroid nhé!

Ooooooohhh!! (/ω\)

Học sinh trung học thời thượng và là idol, Karen Hojo đã tham gia thế giới Nendoroid! Bạn có thể thấy rất nhiều chi tiết xinh đẹp được đặt lên trang phục của em – chiếc nơ hồng cột lỏng, vòng cổ sáng bóng, váy caro và đôi tóc xoắn tít đều được chế tác rất đẹp!

Ngay cả đường rẽ ngôi của em cũng được chế tác rất đầy đủ nữa! ♪

△ Mái tóc gắn bằng khớp cầu để tạo ra nhiều góc độ khác nhau! ☆Cũng như những Nendoroid đến từ ‘THE IDOLM@STER CINDERELLA GIRLS’, em cũng có một chiếc cặp xách!

△ Chú thỏ bé tí đó cũng được thêm vào như là phụ kiện luôn! ♡

Và sự xuất hiện của em cũng đồng nghĩa với việc toàn bộ nhóm đã đầy đủ!

Triad Primus!! ♡

Trái: Nendoroid Shibuya Rin / Phải: Nendoroid Nao Kamiya

Cả 3 em đều không chỉ có mặt cùng nhau trong hình dạng Nendoroid, mà họ sẽ cùng tạo thành một nhóm tham gia sự kiện trực tiếp Kỷ niệm thứ 10 của dòng Nendoroid đó!!

Đừng quên là Nendoroid Nao Kamiya đã đang có mặt để preorder rồi đó nha! Bạn còn có thể đón cả hai cùng lúc nữa đó!! ♡

Nhưng dù gì thì, hãy quay lại với Karen!!Cùng với biểu cảm tiêu chuẩn phía trên, em cũng có 2 biểu cảm thay thế để chơi cùng! Đầu tiên hết là...

Biểu cảm trừng mắt!

Lạnh lẽo chết tôi rồi...!

Biểu cảm này được làm dựa theo hình ảnh hồi đầu series của Karen! Cho dù em có một cái nhìn lạnh băng nhưng với tôi em vẫn đẹp tàn nhẫn!! Chắc chắn đây chính là ví dụ cho người đẹp băng lãnh rồi! (/ω\)

Tiếp theo biểu cảm thứ 3 là một sự thay đổi đột ngột từ cú trừng mắt, chúng ta có biểu cảm cố gắng gượng cười cho thấy em đang hơi yếu thế! (´□`。)

Biểu cảm này trong game khi em đang mặc bộ pyjamas! Nụ cười đáng yêu đó sẽ làm cho bất cứ ai cũng muốn chăm sóc cho em

cho tới khi em khỏe!!

Với lại biểu cảm đó cũng có thể dùng khi em đang không chắc chắn, ngượng nghịu củng như vài tình huống đặc biệt khác!♪

△ Vừa cười vừa chỉ trỏ... Karen đáng yêu quá đi!Hãy tận hưởng nàng idol tỏa sáng lạnh lùng, cứng rắn và đáng yêu nhé! ♥︎

Nendoroid Karen Hojo!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Karen Hojo

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top