Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Luna Sakurakouji

Giới thiệu Nendoroid Luna Sakurakouji

24/5/2017 bởi kahotan

Chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe) từ ban Phân công Kế hoạch đây!

Hôm nay, tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Luna Sakurakouji!

Từ game trò chơi nổi tiếng “Tsuki ni Yorisou Otome no Sahou – Hidamari no Hibi-“, Luna sakurakouji đã được phát hành Nendoroid cùng với búp bê Asahi của cô nàng!

Cô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm biểu cảm thờ ơ tiêu chuẩn, biểu cảm xấu hổ và cuối cùng là nụ cười hiền lành khi cô nàng có tâm trạng tốt. Cô nàng còn có một số bộ phận tay thay thế để tái hiện lại vô số tư thế khác nhau như trong game, cũng như đôi tai mèo để tận hưởng thêm một số dáng vẻ khác nhau.

Nhà sản xuất: Good Smile Company
Loại: Nendoroid
Ngày phát hành: 10/2017
Giá: 3,889 yên (giá trước thuế)
Điêu khắc: Hidetoshi Nishibu

Cảm ơn đã phát hành Nendoroid, Luna-sama dịu dàng của tôi.

Từ game nổi tiếng “Tsuki ni Yorisou Otome no Sahou – Hidamari no Hibi-“, Nendoroid của Luna-sama dịu dàng đã được ra mắt! Cô nàng có mang theo búp bê Asahi cùng với một số biểu cảm gương mặt và bộ phận tay khác nhau để tái hiện lại tất cả những khung cảnh trong series! ヽ(´∀`。)ノ・゚

Ghi chú là mặc dù sản phẩm này được độc quyền tại cửa hàng Sofmap ở Nhật Bản, nhưng nó vẫn có bầy bán tại tất cả các shop thành viên cũng như GOODSMILE ONLINE SHOP đối với đơn hàng ngoài Nhật!

Cùng quan sát kỹ cô nàng và các phụ kiện nào! Chúng ta cùng bắt đầu với bằng cách đổi và di chuyển cánh tay để tạo ra một tư thế quyết đoán nhé!

Bạn có thể thấy rằng bộ đồng phục đáng yêu của cô nàng cũng được mô phỏng lại chính xác trong kích thước Nendoroid, bao gồm cả những nếp gấp trên tay và thân váy!

Một chi tiết khác rất đáng kinh ngạc đó là búp bê Asahi! Nó rất nhỏ nhưng vẫn giữ được những đặc điểm phức tạp! Thậm chí bạn có thể đặt cô bé một mình thay vì bên cạnh Luna-sama!

Cô nàng còn có cánh tay khoanh lại!

Tôi cảm thấy cô nàng còn quyến rũ hơn khi khoanh tay thế này! (*ノωノ)

Nếu nhìn từ góc độ thấp hơn, bạn sẽ nhận thấy một chi tiết đặc trưng trên trang phục – nịt tất – cũng xuất hiện trong Nendoroid!

(Nói nhỏ nhé, quần lót của cô nàng cũng khá phức tạp! Bạn phải chờ đến khi rước được cô nàng về nhà rồi mới nhìn lén đấy!)

Luna-sama còn có một biểu cảm xấu hổ vô cùng đáng yêu!

Mặc dù giận dỗi nhưng cô nàng vẫn trông rất dễ thương!! Ôi, Luna-sama!!

Và một phụ kiện khiến cô nàng còn dễ thương hơn!

Tai mèo!

Tôi muốn cảm ơn người đã nghĩ ra phụ kiện tai mèo này cho các nhân vật đáng yêu… điều này thực sự đã lột tả được trọn vẹn vẻ đáng yêu của Luna-sama!

Nếu có thể tận dùng cánh tay gập, bạn cũng sẽ tạo ra được tư thế kitty thế này!!

Biểu cảm thứ ba: khuôn mặt cười!


Nếu theo dõi kỹ, bạn có thể phát hiện ra rằng tôi đã sử dụng khuôn mặt này ở tấm hình thứ hai! Nụ cười nhẹ dịu dàng vô cùng hợp với cá tính của cô nàng!

Tai mèo và biểu cảm xấu hổ có thể là tuyệt phối khi kết hợp với nhau, nhưng với gương mặt dịu dàng này thì cũng hợp không kém đâu!

Nếu biết cách cẩn thận sử dụng bàn tay tư thế kitty, cô nàng có thể cầm búp bê như thế này!

Vui lên vì đã có Luna-sama đáng yêu bên cạnh bạn!

Nendoroid Luna Sakurakouji!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Luna Sakurakouji

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top