Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Megumi Kato: Heroine Outfit Ver.

Giới thiệu Nendoroid Megumi Kato: Heroine Outfit Ver.

24/8/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi muốn nói một chút về...

Nendoroid Megumi Kato: Heroine Outfit Ver. !♪

Từ "Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend", Nendoroid của nữ nhân vật chính Megumi Kato trong trang phục nhân vật của cô nàng đã chính thức ra mắt! Đây là trang phục mà cô nàng đã mặc trong lần đầu tiên gặp Tomoya, một cảnh đóng vai trò quan trọng của series! Chiếc mũ nồi là chi tiết đặc trưng của trang phục này cũng được mô phỏng lại trong hình dạng Nendoroid, và có hai dạng để cầm hoặc đội lên đầu.

Cô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm mặt cười, biểu cảm ngơ ngác khi phớt lờ Tomoya và cuối cùng là biểu cảm khóc. Cánh tay thay thế mặc đồng phục có thể được sử dụng cùng với biểu cảm khóc và Nendoorid Megumi Kato đã được phát hành trước đó để tái hiện lại khung cảnh trong phòng phát thanh trong vol 7 của tiểu thuyết!

Nendoroid còn có bộ phận đế hình đồi đặc biệt để tái hiện lại cảnh lần đầu tiên gặp nhau và đem sức mạnh nhân vật chính Megumi dưới hình dạng Nendoroid! Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

“Hay là chúng ta thử hẹn hò đi?”

Chi tiết này sẽ được kèm theo Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend ♭ Memorial Book with Nendoroid Megumi Kato: Heroine Outfit Ver. Limited Edition, nhưng sẽ được bán như một bộ phận tiêu chuẩn ở các quốc gia ngoài Nhật Bản!

Nendoroid Megumi với bộ trang phục này, trong khung cảnh này đã thúc đẩy Aki-kun theo đuổi ước mơ làm games của mình! Thậm chỉ, cả ngọn đồi trong hoạt cảnh đó cũng được kèm theo!!

Cận cảnh các chi tiết của sản phẩm này!

1) Ngọn đồi

Giá đỡ tiêu chuẩn Nendoroid được nối từ phía sau, cho phép bất kỳ Nendoroid nào cũng có thể đứng trên đồi! Lan can an toàn trắng đỏ được điêu khắc có dạng thon dài nhằm tạo ra cảm giác xa gần cho ngọn đồi!

2) Hai chiếc mũ!

Ngoài chiếc mũ đặc trưng mà cô nàng đội trên đầu mình trong các bức ảnh đầu tiên, thì cô nàng còn có một chiếc mũ thứ hai cầm trong tay như tư thế trên!

3) Biểu cảm ngơ ngác

Biểu cảm ngơ ngác này được dùng để mô tả lúc cô nàng phớt lờ mọi thứ xung quanh. Tôi thậm chí còn nghĩ ra vô số tình huống khác nhau khi sở hữu được biểu cảm này!

4) Khuôn mặt nức nở!

Một biểu cảm đáng yêu với những giọt nước mắt ngân ngấn và gò má hây hây đỏ! Có ai ở đây nhìn vào khuôn mặt này mà không xót xa không?!

Biểu cảm này còn có thể được sử dụng với Nendoroid Megumi Kato đã được phát hành trước đó (bán rời) để tái hiện lại cảnh trong phòng phát thanh ở vol 7 của tiểu thuyết!ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

▲ Cảnh này trong khoảng ep 8, phần 2, anime!

Gặp gỡ nhân vật chính của chúng ta trên đỉnh đồi!

Nendoroid Megumi Kato: Heroine Outfit Ver. !♪

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Megumi Kato: Heroine Outfit Ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top