Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Mikoto Misaka

Giới thiệu Nendoroid Mikoto Misaka

09/06/2013 bởi gscmikatan.

Đoàn nhân viên tham gia mấy event nước ngoài chắc cũng sắp về rồi!!

Akiyama đã gửi những hình này từ ANIME EXPO 2013 tại Los Angeles đấy!


Bà con chắc te tua tơi tả vì cái event luôn rồi!!
Cám ơn mọi người đã làm việc thật chăm chỉ nhé!!
ヽ(゚∀゚)ノ

Cái event này dài 4 ngày, vậy nên bao gồm cả quá trình chuẩn bị và dọn dẹp chiến trường thì cũng phải 6 7 ngày làm trối chết là ít!! Mong là các bạn sẽ quay về Nhật an toàn…
Tôi cũng mong các prototype về đây bình yên vô sự!! Tôi không viết được bài nào sất khi chúng đang đi tour ở nước ngoài!! Dù sao tôi cũng được người ta
bảo là bên đấy sắp về rồi!

Nhưng hôm nay tôi có gì để làm đây?!

Có lẽ không còn cách nào khác ngoài việc tôi đã làm với Akane-chan!! Hôm nay tôi sẽ làm một bài review với những tấm ảnh chụp bởi một tay phó nháy chuyên nghiệp!


Từ Toaru Kagaku no Railgun S:
Nendoroid Mikoto Misaka!

Từ bộ anime nổi tiếng “Toaru Kagaku no Railgun S” lại một nữ hào kiệt gia nhập cộng đồng Nendoroid của chúng ta, đó chính là “Railgun” của Tokiwadai, Mikoto Misaka!
Bé được trang bị một mớ phụ kiện để bạn tha hồ dựng lại các cảnh hoành tráng của Điện Quang Công Chúa đấy!

Onee-sama━━(*゚∀゚)=3━━━!!!!!

Nếu Kuroko nhìn thấy bé Nendo này chắc cô nàng sẽ nổi khùng vì phấn khích quá!! Chúng ta đã phải đợi chờ mòn mỏi rồi, nhưng cuối cùng Onee-sama đã có mặt với hình hài Nendoroid!!


Một tấm từ sau lưng nàng nhé!

Bé có thể tạo dáng đứng đặc trưng với chiếc cặp cầm qua vai! (*゚∀゚)=3
Chiếc cặp còn gắn kèm móc khóa Gekota yêu thích của Onee-sama, và bạn cũng có thể thấy rõ biểu cảm đáng yêu của nhóc đó đấy!!


Hoặc là bé đang ngượng ngùng với chiếc váy của mình!!

Bé có biểu cảm ngượng ngùng đang nhìn qua phải, vậy nên bạn sẽ có thể chuyển ngay tắp lự bé đang làm mặt ngầu thành đáng yêu thế này đó! Với lại khuôn miệng hờn dỗi kia đáng yêu khiếp đi!!
Hầu hết fan Misak-chana chắc cũng biết, bé có mặc một chiếc quần short ngoài panty để không ai thấy gì ráo! Như trong hình này… chi tiết đó vẫn được giữ nguyên trong hình dạng Nendoroid!! Onee-sama sẽ không là Onee-sama nếu không có những chi tiết đáng giá này!


Còn thêm một biểu cảm ngại ngùng và chiếc di động nữa nè!

Tôi nghĩ là bé vừa nhận ra mình đang làm một thứ gì đó đáng xấu hổ trong khi đang đắm chìm vào cái di động! Chiếc di động Gekota của bé cũng được thêm vào để bạn tạo lại nhiều cảnh phim ưa thích của mình trong series!

Ngoài ra còn cả hiệu ứng tia sét trên đầu bé nữa!

Khôn hồn thì đừng ghẹo gan Misaka-chan nếu không muốn bị “Thiên Lôi dòm ngó”, cứ nhìn vào tia sét kia là tự hiểu hậu quả hen!
Tôi có cảm giác thiết kế của Nendoroid này đã nhấn mạnh vẻ đáng yêu của Misaka-chan khi bé đang ngượng! Tôi sẵn sàng đón nhận tia sét ngàn vôn của em miễn là được thấy em đáng yêu như vậy!! (*´∀`*)

Cuối cùng là đồng xu để xuất chiêu railgun!!

Tuyệt chiêu của Misaka-chan là bắn một đồng xu với siêu tốc trông như một phát railgun, và đồng xu đó cũng được thêm vào để tạo nên dáng đứng ngầu xì này! Tia điện đang nhảy múa quanh tay của bé bất cứ khi nào bé ra đòn cũng được kèm theo đấy!!
Rất khó khăn khi bạn phải chọn giữa khía cạnh Onee-sama và khía cạnh ngượng ngùng đáng yêu của bé… tôi cũng không quyết định được nữa!!


Từ Toaru Kagaku no Railgun S:
Nendoroid Mikoto Misaka!

Bé sẵn sàng ra quân preorder từ ngày 11/07 đấy!

 

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Mikoto Misaka

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top