Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Nana Ebina

Giới thiệu Nendoroid Nana Ebina

19/10/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi thích bánh crêpes nhiều đến mức từng mơ ước làm trong một cửa hàng bánh crêpe shop… nhưng tôi đoán rằng công việc này đòi hỏi rất nhiều sự kiềm chế!

Dù sao thì, tôi muốn nói một chút về một figure đang được mở preorder trong hôm nay... cũng là ngày sinh nhật của cô nàng!

Nendoroid Nana Ebina!

Từ series anime “Himouto Umaru-chan R” Nendoroid cô bạn cùng lớp ưa mắc cỡ của Umaru, Nana Ebina đã chính thức ra mắt! Cô nàng có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm biểu cảm lo lắng tiêu chuẩn, biểu cảm xấu hổ đỏ mặt và cuối cùng là khuôn mặt cười mỗi khi ăn một món ngon lành!

Các bộ phận đi kèm bao gồm một cái bánh crêpe đầy trái cây và kem, hiệu ứng bốc khói để thể hiện mức độ xấu hổ đạt tới đỉnh điểm và chiếc gối Nekoronbus yêu quý của cô nàng! Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình cùng với Nendoorid Umaru cũng đang được mở preorder!

Cô bạn cùng lớp hay xấu hổ của Umaru đã gia nhập vào series Nendoroids!

Từ series anime nổi tiếng hiện đang phát sóng, Himouto! Umaru-chan R Nendoroid của Nana Ebina đã chính thức ra mắt! Biểu cảm tiêu chuẩn mà bạn nhìn thấy phía trên có dáng vẻ run run để thể hiện tính cách ngại ngùng và lo lắng của cô nàng!

Phụ kiện tóc đặc trưng của cô nàng cũng được mô phỏng lại trong kích cỡ Nendoroid! Và nếu nhìn từ phía sau, bạn có thể thấy được toàn bộ mái tóc cũng đều được thể hiện lại hoàn chỉnh! (∩・∀・)∩

▲ Hai đuôi tóc được nối bằng các khớp để có thể di chuyển ở nhiều mức độ khác nhau!

Bên cạnh biểu cảm tiêu chuẩn phía trên, cô nàng còn có một khuôn mặt còn xấu hổ hơn!

Thêm vào đó, hiệu ứng bóc khói có thể đặt ở giữa hai phần tóc để thể hiện mức độ xấu hổ đạt đến cực điểm! (੭ु ›ω‹ )੭ु⁾⁾

Cuối cùng, biểu cảm thứ ba của cô nàng là một khuôn mặt tươi cười khiến cô nàng trông như đan gở trên thiên đường! Hoàn hảo với những khi cô nàng được ăn món gì đó ngon miệng! ♥

Cùng với Umaru-chan! ε-(o´ω`o)

Bạn cũng có thể nhận ra trong tay cô nàng đang cầm một cái bánh crêpe trông khá ngon miệng nên có thể thấy cô nàng trông rất hạnh phúc! Hãy nhìn những quả dâu và kem bên trong nào!!

▲ Nhìn cô nàng mỉm cười mà tôi cũng muốn mang một thứ gì đó ngon lành đưa cho cô ấy!

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả! Cô nàng còn có một vật dung rất đặc trưng…

Chiếc gối Nekoronbus phiên bản Nendoroid!! ☆

Nó được làm bằng vải nên trông giống như một chiếc gối nhỏ!

Chỉ cần đặt Nekoronbus ở bên cạnh Ebina-chan hay Umaru-chan thì lập tức không khí của series đã được tăng lên rất nhiều!! Tôi chắc nó cũng sẽ rất tuyệt với trading figures sắp ra mắt! ♡

Một chi tiết cuối cùng! ♪

Cô nàng còn có thân dưới đang ngồi!

Nếu nhìn để ý hai bàn tay, bạn có thể nhìn thấy chúng đang bồn chồn khi cô nàng đang ngồi! Thật tuyệt khi những chi tiết nhỏ nhặt như thế lại xuất hiện trong phiên bản Nendoroid!!

Bạn cũng có thể phối hợp nhiều chi tiết khác nhau để tạo ra vô vàn tư thế độc đáo! (。・ω・)ノ゙

Đừng quên bổ sung cô gái nhút nhát đến từ Akita vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Nana Ebina!

Đã sẵn sàng để preorder!!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Nana Ebina

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top