Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Su Huan-Jen

Giới thiệu Nendoroid Su Huan-Jen

25/1/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Tôi thích uống một ly bubble tea với vị ngọt vừa phải! Như thế bạn sẽ có thể thưởng thức những viên trân châu ngọt ngào hơn! *măm* (๑´ㅂ`๑) *măm*

Hôm nay tôi sẽ nói một chút về…

Nendoroid Su Huan-Jen: Unite Against the Darkness Ver.!

Bước ra từ series rối bóng ‘Pili Xia Ying: Unite Against the Darkness’ của Quốc tế Pili, nhân vật chính Su Huan-Jen đã ra mắt Nendoroid!

Trang phục tao nhã, cặp lông mày đặc trưng, cây phất trần và rất nhiều phụ kiện khác đều được tái hiện lại một cách vô cùng chi tiết. Anh chàng này có hai biểu cảm khuôn mặt, bao gồm một gương mặt tự tin và một gương mặt đang nhai những viên trân châu trong ly bubble tea!

Nendoroid nhân vật chính của chương trình rối bóng nổi tiếng ở Đài Loan “Pili” đã chính thức ra mắt!

Nendoroid đã thể hiện được tư thế nhẹ nhàng, uyển chuyển cùng khí chất tao nhã của nhân vật thông qua bộ trang phục . Gương mặt nghiêm nghị cũng đã lột tả được sự tốt bụng và nhân cách của anh chàng! Sự kết hợp giữa đáng yêu và quý phái đã làm nên sự thành công của Nendoroid!

Cùng nhìn kỹ hơn bộ trang phục này! ヽ(゚◇゚ )ノ

Phần giữa ống tay áo sử dụng chất liệu bán trong suốt màu vàng quá đẹp!

Một trong số những bộ phận đi kèm bao gồm cây phất trần và thanh kiếm được chuyển thể thành kích thước Nendoroid mà vẫn giữ được rất nhiều họa tiết một cách tài tình!

Su Huan-Jen là nhân vật chính của series rối bóng nổi tiếng ở Đài Loan có tên gọi là ‘Pili xia Ying: Unite Against the Darkness’ヽ(●´Д`●)ノ

Trong series này, có một phân đoạn đã cho biết rằng Su Huan-Jen thực tế chính là người sáng tạo ra thức uống bubble tea!

Đó cũng là lý do mà Nendoroid này còn có cả một ly bubble tea ngon lành nữa! Bạn có thể nhìn thấy viên chân trâu nho nhỏ ở phía trong! 。:.゚ヽ(´∀`。)ノ゚.:。+゚

Nếu nhìn từ trên xuống bạn có thể thấy rất rõ những viên trân châu, nhưng khi nhìn ngang thế này, bạn gần như không thể thấy chúng thông qua lớp nước!

( ・∀・)  Vẻ mặt khi anh chàng đang nhai trông thật sự cũng rất đáng yêu!

Sự thay đổi xoèn xoẹt từ phong thái của một đại hiệp đến một kẻ yêu trân châu thật đáng kinh ngạc! Chưa hết, cặp lông mày đặc trưng kia cũng trông rất đáng yêu dưới hình dạng Nendoroid! Bạn có thể nhìn thấy anh chàng này rõ ràng đang rất thích thú ly nước của mình mức hai má phồng lên vì nhai trân châu!

(  ・∀・) Nếu ban đầu nhìn biểu cảm này rồi sau đó mới nhìn biểu cảm chuẩn thì ta sẽ cảm thấy anh chàng trông ngầu hơn đấy!

Dù anh chàng chỉ có hai biểu cảm nhưng bù lại bạn có thể sử dụng chiếc quạt để che miệng lại, thế này thì lại có thêm một tư thế nữa rồi!


Mỗi tư thế, mỗi góc độ khác nhau, bạn đều có thể cho ra một Susu-sama ngời ngời khí chất!

Tôi mong mọi người sẽ sáng tạo thêm nhiều câu chuyện khác nhau cùng Susu-sama khi anh ấy được phát hành! (*´ェ`*)

Đừng quên bổ sung Susu-sama vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Su Huan-Jen: Unite Against the Darkness Ver.!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Su Huan-Jen

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top