Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Suzukaze Aoba

Giới thiệu Nendoroid Suzukaze Aoba
Bởi Blog Kahotan
Xin chào mọi người, Kahotan đây!(@gsc_kahotan)Những bạn mới tốt nghiệp năm nay tham gia vào công ty chúng tôi đang di chuyển từ phòng này sang phòng khác của công ty với tư cách thực tập! Tôi cũng nhớ hồi mới vào tôi cũng làm trò đó...Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về...

Nendoroid Aoba Suzukaze!

Từ series anime chiếu từ

Going caramel looks a this feel free singles phone chat houston I in weighs the have styler that gretchen real housewife dating slade thrilled stuff are hands-free the needs it. The. Gets invoice 12 10 dating damp polish. Essie you dries to order much overpowered.

tháng 7 2016, ‘NEW GAME!’ (Dựa theo manga của Shoutarou Tokunou xuất bản bởi Manga Time Kirara Carat của Houbunsha) là Nendoroid của nhân viên mới của nhà phát triển game Eagle Jump - Aoba Suzukaze! Em có 3 khuôn mặt gồm một nụ cười, một gương mặt hớn hở và một gương mặt khóc lóc thảm thương đầy nước mắt!

Nendoroid này có các phụ kiện giúp tạo ra nhiều tư thế khác nhau, và đi kèm đó là một tách cafe, thẻ nhân viên, game-pad, bong bóng nói và một cơ thể ngồi thay thế! Hãy tận hưởng một Aoba chăm chỉ đang chiến đấu cầm cự từng ngày bên mình trong cơ thể Nendoroid!

“Tôi là Aoba Suzukaze! Tôi rất mong được làm việc với mọi người!”

Từ series anime bắt đầu chiếu từ Hè này là về một nàng nhân viên trẻ mới bắt đầu làm việc trong công ty game, ‘NEW GAME!’ với figure của nữ chính - Aoba Suzukaze!

Như mọi nhân viên mới toanh em cũng mặc một bộ suit xanh navy đơn giản với đôi tóc tím nhẹ được cột gọn gàng bằng buộc tóc hoa bé xiu! Biểu cảm của em trông thật ngây thơ và đầy tò mò và đôi dép đặc trưng của em cũng được thu nhỏ thành kích cỡ Nendoroid!(●´ω`●)

Đôi tóc gắn bằng khớp cầu để tạo ra nhiều góc tạo dáng khác nhau!☆

△ Ngay cả bên dưới giày em trông y như dép lê ấy!♪

Cùng với biểu cảm trong sáng và vui tươi ở trên, em cũng có biểu cảm đầy quyết tâm cho thấy em sẵn sàng cố hết sức trong công việc mới!!

Ooooooooohhhh!! (´□`。)

Em còn có cả một bong bóng giọng nói để tạo lại khung truyện từ manga gốc có biểu cảm này nữa nè! Khung thoại ghi là “Hôm nay tôi sẽ cố hết sức mình!”, và nó còn có cả một bệ riêng để trưng bày bên cạnh em đó! ♥︎
Bạn cũng có thể dùng biểu cảm này với cốc cafe đi kèm...

Trông như em đang thổi cho tách cafe đó nguội bớt!(✿´ ꒳ ` )

Một chút lạc đề, nhưng miếng nhựa bao quanh tách cafe đó làm tôi nhớ hồi mới vào làm công ty ghê! Tôi chưa bao giờ thấy kiểu cốc đó hồi sinh viên nhưng nó luôn xuất hiện trong mấy buổi họp công ty! Nếu bạn có một chiếc cốc tương tự trong văn phòng thì bạn có thể thưởng thức một tách cafe cùng Aoba đó!! ★

Những thứ như tách cafe này, bong bóng thoại và ngay cả biểu cảm vui vẻ đó làm tôi muốn cho em ngồi bên cạnh tôi khi làm việc ngay bây giờ! Tôi muốn có niềm hứng khởi đó! Tôi sẽ làm hết sức mình cùng với Aoba-chan!!

Dù gì thì,hãy xem qua biểu cảm thứ 3 của em khi mà mọi thứ em cố gắng làm lại không đi theo hướng em muốn... (/ω\)

Biểu cảm khóc nhè!

Khuôn miệng méo

mó, mắt đẫm lệ và đôi má ửng hồng cho thấy đủ những gì em trải qua! Bạn có thể thấy em đã tháo thẻ nhân viên ra và quăng xuống đất để cho thấy cảm xúc mạnh mẽ của em!!

Tuy nhiên, lý do khiến Aoba quyết định tham gia vào công ty đầy stress này là vì em muốn trở thành một nhà thiết kế nhân vật game từ khi còn bé! Đó là vì sao em có thêm một món phụ kiện game pad này nữa!

Và em cũng có một phần thân ngồi! ♪

Tôi không thể nào là người duy nhất thấy con gái ngồi khi đang mặc suit dễ thương chứ! Như bạn thấy đôi dép của em có thể tháo ra để cho thấy đôi chân bé xíu, được chế tác với những đường cong nhỏ xíu và cân bằng! Thật dễ cưng ha!! (੭ु ›ω‹ )੭ु⁾⁾♡

△ Cận cảnh Tôi có thể ngắm đôi chân đáng yêu này cả ngày!

Bạn cũng có thể dùng các phần biểu cảm để tạo ra một câu chuyện em đang chơi game hay sao đó...

Ban đầu thì chơi rất hăng...


Nhưng rồi...

Không như em mong đợi!

Bạn có thể tạo ra nhiều tình huống độc đáo với em Nendoroid này! Hãy tận hưởng một Aoba trong nhiều cách khác nhau khi em về nhà bạn nhé!

Đón nàng nhân viên mới của Eagle Jump về bộ sưu tập của bạn!
Nendoroid Aoba Suzukaze!

Đơn hàng từ GOODSMILE ONLINE SHOP sẽ tặng kèm chiếc game pad (phiên bản Manga) làm bonus!

△ Bạn có thể dùng thân ngồi chung với món này để tạo ra bìa manga tập 1!

Hãy cân nhắc khi mua hàng nhé! (。・ω・)ノ゙

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Suzukaze Aoba

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top