Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Tracer: Classic Skin Edition

Giới thiệu Nendoroid Tracer: Classic Skin Edition

16/3/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Ở Nhật giờ này thời tiết đã ấm hơn rồi nhưng vẫn còn khá lạnh! Mong là hoa anh đào sẽ sớm nở!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Nendoroid Tracer: Classic Skin Edition!

Bước ra từ ‘Overwatch’ , một game bắn súng góc nhìn thứ nhất đa người chơi nổi tiếng toàn cầu, cô nàng Tracer cuối cùng đã được phát hành Nendoroid! Nendoroid ra mắt với đầy đủ các bộ phận hỗ trợ để Tracer đạt được năng lực lớn nhất, như đôi chân hoán đổi được và mái tóc có tác dụng tái hiện lại tư thế đặc trưng của cô nàng trong game!

Đi kèm với Tracer lần này đó là khẩu pulse pistol quen thuộc và bàn tay mở ra khi cô nàng không cầm súng để kích hoạt chiêu tấn công recall. Ngoài ra cô nàng còn được trang bị pulse bomb để thực hiện tuyệt chiêu ultimate! Nendoroid hoàn toàn được gắn với nhau bằng các khớp, cho phép Tracer thực hiện nhiều tư thế khác nhau. Nendoroid cũng được làm rất cẩn thận để đảm bảo rằng các khớp nối không bị hư hỏng và giữ cho Tracer luôn được linh hoạt. Đừng quên bổ sung nhân vật đầu tiên trong series Overwatch vào bộ sưu tập của mình!

“Vui lên, tình yêu! Các kỵ binh ở đây rồi!”

Từ game bắn súng góc nhìn thứ nhất đa người chơi nổi tiếng toàn cầu ‘Overwatch’, Nendoroid đầu tiên của series này, Tracer xin phép được ra măt các bạn!!

Khi cô nàng bất ngờ được thông báo phát hành vào tháng hai, nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra rất phấn khích!! (;・`ω・´)

Từ chiếc kính màu cam đặc trưng cho  đến mái tóc ngắn tomboy của cô nàng, tất cả đều được tái hiện rất chân thật trong hình dáng Nendoroid! ♪

Những chi tiết trên trang phục cũng được rất tỉ mỉ chăm chút, như phần cổ áo mở rộng hay phần tay áo được xắn lên cao đều y hệt phiên bản gốc! Ngoài ra, còn rất nhiều đặc điểm nữa làm cho Nendoroid của Tracer là độc nhất vô nhị

Sự khác biệt về kết cấu giữa các bộ phận khác nhau trên figure được thể hiện bằng sơn mờ và sơn bóng, khiến cho một vài chỗ nhất định sẽ lấp lánh dưới ánh sáng!

Một điều nữa cần lưu ý là Nendoroid Tracer có khuỷu tay và đầu gối được gắn bằng khớp rất linh hoạt, cho phép các bạn tạo được nhiều tư thế khác nhau! ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

Có lẽ điểm cộng lớn nhất của Nendoroid này là mặc dù cô nàng có rất nhiều khớp, nhưng đã được tạo hình hết sức tỉ mỉ để đảm bảo rằng những khớp nối đó không làm giảm đi tính thẩm mỹ của cô nàng!

Nendoroid Tracer ra mắt cùng với hai biểu cảm đang cười, một cái như bạn đã thấy ở trên và biểu cảm thứ hai thì nhu hòa hơn như hình dưới!

Có thể bạn đã nhận ra ở hình trên là trong lòng bàn tay cô Tracer có những lỗ nhỏ, thực tế nó được dùng khi bạn cho cô nàng cầm khẩu pulse pistol để kích hoạt tuyệt chiêu recall!!

Một chú ý nhỏ nữa là, đi kèm với Nendoroid Tracer không những không thể thiếu khẩu pulse pistol mà còn có cả pulse bomb nữa!!

Hãy cho cô nàng tạo những tư thế mà bạn yêu thích!

Tracer cũng sẽ có bộ phận hỗ trợ để tái tạo tuyệt chiêu blink mà trong những bức ảnh của tôi không đề cập đến!

Một điểm thú vị khác là lọn tóc mái của Tracer được cố định bằng một khớp nối, và điều đó đồng nghĩa với việc…

Cô nàng có thể tạo dáng như đang thổi cho mái tóc của mình hất lên giống trong phần giới thiệu nhân vật! Biểu cảm khuôn mặt này cũng sẽ đi kèm luôn trong set Nendoroid!

Đường nét đôi môi của cô nàng thực ra không giống hầu hết các Nendoroid khác mà thể hiện màu sắc cá nhân của tạo hình gốc! (●‘∀‘●)ノ”

Thừa nhận đi, khi Tracer tròn xoe mắt đáng yêu ngước lên trên thế này, bạn cũng đã nhìn mái tóc của Tracer đúng không! (∩・∀・)∩

Đây là video gợi ý một số tư thế đẹp của Tracer!

Các bạn thích thú với sự linh hoạt của Tracer hay đơn giản là chỉ muốn làm phong phú thêm cho bộ sưu tập của mình, nếu bạn có một trong hai điều trên thì còn ngần ngại gì nữa mà không rước ngay em Nendoroid đầu tiên của series Overwatch về nhà!

Nendoroid Tracer: Classic Skin Edition!

Đã sẵn sàng để preorder ngay hôm nay!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Tracer: Classic Skin Edition

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top