Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Utaha Kasumigaoka

Giới thiệu Nendoroid Utaha Kasumigaoka

9/2/2017 bởi kahotan                        

Tiêu điểm hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Nhân vật chính hôm nay là…

Nendoroid Utaha Kasumigaoka!

Từ series anime nổi tiếng dự kiến phát hành từ tháng 4/2017 – ‘Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend’, tác giả light novel nổi tiếng Utaha Kasumigaoka trong bộ đồng phục học sinh đã ra mắt một  Nendoroid! Cô nàng sẽ có ba biểu cảm khuôn mặt, bao gồm một gương mặt tiêu chuẩn, một gương mặt khinh thường và cuối cùng là gương mặt say mê.

Những bộ phận đi kèm bao gồm một cái laptop để cô nàng viết lách, một chiếc ghế phòng nghe nhìn và nửa thân dưới để thay thế khi cô nàng ngồi bắt chéo chân trên ghế. Hãy cho Utaha tạo dáng với nhiều tư thế khác nhau từ vẻ mặt kiêu căng ngạo mạn cho đến khi cô nàng đắm chìm trong những câu chuyện. Đừng quên bổ sung cô nàng cùng với Nendoroid Megumi Katou và Nendoroid Eriri Spencer Sawamura đã được thông báo trước đó vào bộ sưa tập của mình!

Tác giả light novel nổi tiếng đã đạt giải Fushikawa Books Fantasic.

Cô gái miệng lưỡi sắc bén lớp 3C học viện Toyogasaki vừa thông minh vừa xinh đẹp, Utaha Kasumigaoka sắp được gia nhập vào gia đình Nendoroid của chúng ta!

Mái tóc dài suôn mượt với chiếc băng đô trắng, khí chất trưởng thành trong ánh mắt cô nàng và thậm chí cả đôi tất đen đều được thể hiện vô cùng chân thật trong kích cỡ của một Nendoroid.

Vì Utaha đang mặc đồng phục học sinh nên các bạn sẽ khó lòng nhận ra, nhưng Nendoroid này đã thể hiện những đường cong vô cùng ấn tượng!

Utaha cũng không thể thiếu những bộ phận đi kèm đặc biệt để tái hiện lại dáng đứng khoanh tay đặc trưng trong season 1! Bộ phận này bao gồm hai cánh tay tao nhã khoanh lại trước ngực. (灬ºωº灬)

Những Nendoroid khác khi khoanh tay đều sẽ cho bàn tay bên dưới được bao bọc bởi cánh tay còn lại, điều này sẽ làm tư thế này trở nên độc đáo hơn, lột tả tốt được dáng vẻ cũng như thần thái của cô nàng! Hai cánh tay khi khoanh lại trông rất tự nhiên và thoải mái, như thể Utaha không hề sử dụng chút sức lực nào!

Không dừng ở đó, Utaha còn có những bộ phận khác đặc trưng hơn…!

Cô nàng có chiếc ghế trong phòng nghe nhìn cũng như thân dưới khi Utaha ngồi bắt chéo chân! ヽ(*´Д`*)ノ

Những bộ phận này khi kết hợp với biểu cảm cao ngạo này thì đúng là tuyệt phối nếu bạn muốn cho cô nàng nói những lời khinh thường mà cô nàng rất thích!

Ánh mắt lạnh lùng và cương quyết đã được lột tả rất chân thật trong kích cỡ Nendoroid! Dường như tôi còn có thể nghe văng vẳng đâu đó giọng của Utaha trong đầu mình!

Chúng ta cùng đến với biểu cảm thứ ba của cô nàng….

Đây là biểu cảm khi cô nàng quá mức say sưa và thả hồn vào công việc viết lách yêu thích – một gương mặt vô cùng say mê!

Đôi mắt tròn xoe mở to, gò má ửng hồng đầy hưng phấn và khuôn miệng thậm chí nhiễu cả nước dãi! Sự khác biệt quá lớn giữa vẻ mặt lạnh lùng khó gần ở trên và vẻ mặt lúc này đã khiến Utaha không phải ngẫu nhiên mà trở thành một nhân vật vô cùng ấn tượng! Logo trên chiếc laptop của cô nàng cũng đã đi vào trong Nendoroid!

Chưa hết, bàn phím và touch-pad cũng được tạo hình rất chi tiết để chiếc laptop nhỏ bé xinh xắn của Utaha hoạt động tốt! ε=(。・д・。)

Một lưu ý nhỏ, sản phẩm cuối cùng sẽ đi kèm với một ưu đãi đặc biệt để Utaha có thể ngồi vững trên chiếc ghế!

Đừng quên bổ sung tiểu thuyết gia này vào bộ sưu tập của mình!

Nendoroid Utaha Kasumigaoka!

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Utaha Kasumigaoka

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top