Tin Tức

Giới thiệu Racing Miku 2017 Ver.!

Giới thiệu Racing Miku 2017 Ver.!

22/8/2017 bởi kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Đây là tuần cuối cùng của tháng Tám! Khi tôi gần như không có thời gian để tận hưởng mùa hè thì mùa thu đã bắt đầu gõ cửa!

Dù sao thì, hôm nay tôi muốn nói một chút về…

Racing Miku 2017 Ver.!

Scale Figure của nhân vật trong Hatsune Miku GT Project “Racing Miku”, phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt. Nàng tiên đáng yêu Miku được minh họa bởi họa sĩ nổi tiếng Tony đã được chuyển thể thành hình dạng figure, dưới sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết trong thiết kế. 

Figure có nhiều bộ phận được làm bằng chất liệu bán trong suốt, nhằm tạo ra cảm giác màu xuyên thấu như trong thiết kế gốc. Những đường cong trên cơ thể mềm mại và dẻo dai của cô nàng cũng được thể hiện lại đầy đủ, tạo ra sức thu hút cho cả fan lẫn người mới! Đừng quên bổ sung nàng tiên Miku vào bộ sưu tập của mình!

A Scale Figure of the Fairy Racing Miku! ♡

Nhân vật chính thức của 2017 Hatsune Miku GT Project đã được thu nhỏ trong hình dạng scale figure đáng yêu! 

Phiên bản Nendoroid và figma của Racing Miku 2017 Ver. đều chỉ dành riêng cho những nhà đầu tư của đội đua xe, nhưng scale figure là một sản phẩm tiêu chuẩn và sẽ có mặt trên tất cả kệ hàng! 

▲ Đây là cô nàng khi nhìn từ phía sau!

Màu sắc hài hòa của trang phục xanh lá đã được lột tả lại một cả xinh đẹp, những diềm xếp nếp bán trong suốt thật sự đáng yêu!! ♪

Những lớp vải tai bèo được sử dụng màu sắc khác nhau để phân biệt! 

Tuy nhiên, diềm xếp không phải là bộ phận duy nhất của figure sử dụng chất liệu bán trong suốt! Càng về đuôi, mái tóc của cô nàng càng lộ rõ màu sắc trong suốt, với màu vàng chanh hơi nhạt để thể hiện chính xác thiết kế gốc của Tony! 

Và đương nhiên, đôi cánh cũng có màu sắc trong suốt! ★

Thực ra còn rất nhiều bộ phận của figure có màu sắc trong suốt, điều này khiến cho figure có cảm giác nhẹ nhàng và bồng bềnh, rất phù hợp với chủ đề tiên nữ! (´□`。)

Cũng đừng quên cơ thể đáng yêu này! 

Cô nàng có vóc dáng thanh mảnh, nhưng vẫn có gì đó ở làn da khiến cô nàng trông rất mềm mại khiến người khác muốn chạm vào! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*)

Nếu nhìn gần hơn một chút, bạn còn có thể nhận ra hình dáng xương ngực dưới của cô nàng! Thật tuyệt vời! Và đó là chưa kể đến phần chính giữa xuyên thấu đã phô bày phần rốn xinh xắn của cô nàng!

▲Ngoài ra hãy chú ý đến những nếp nhăn trên trang phục khi cô nàng cong thắt lưng!

Và một bộ phận yêu thích khác của tôi trên hầu hết các figure...

▲Sự điêu khắc và hiệu ứng sáng tôi khiến việc hình dung hình dáng đôi chân bên dưới lớp trang phục càng thêm dễ dàng! (`・ω・´)ゞ

Dù sao thì, figure này thực ra là scale figure tỉ lệ 1/1!

Lý do chính là Racing Miku năm nay lấy chủ đề nàng tiên, mà tiên thì không lớn chút nào!! Đây là chiều cao của cô nàng so với iPhone 6S!

Đừng quên bổ sung nàng tiên đáng yêu Racing Miku vào bộ sưu tập của mình!

Racing Miku 2017 Ver.!

Đã sẵn sàng để preorder!


Đang xem: Giới thiệu Racing Miku 2017 Ver.!

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top