Tin Tức

Giới thiệu Saber of "Red" [Mordred]

Giới thiệu Saber of

14/4/2017 bởi kahotan

Chào mọi người! Suwabe  (@gsc_suwabe) từ ban Phân công Kế hoạch đây! Hôm nay tôi muốn nói một chút về một sản phẩm mới ra mắt của Phat…

Saber of “Red” [Mordred]

“Clarent Blood Arthur!!”

Từ light novel và anime “Fate/Apocrypha”, Mordred đã hóa thân thành scale figure 1/8 trong trang phục giáp sắt quen thuộc. Thiết kế sắc bén của chiến giáp cùng với mũ trụ “Bí mật huyết thống” được tái thiết kế gắn vào mặt sau của áo giáp đều được tái hiện lại chân thật trong figure.

Cô nàng đứng trong tư thế giữ fallen golem cùng với Noble Phantasm “Clarent”, lưỡi kiếm sáng loáng trong tay. Nàng kiếm sỹ đã được tạo hình rất cẩn thận để lột tả được sự quyến rũ vào trong hình dạng figure! Đừng quên bổ sung cô nàng vào bộ sưu tập của mình!

Nhà sản xuất: Phat!

Loại: Scale Figure tỉ lệ 1/8

Ngày phát hành: 11/2017

Giá: 14,800 yên (chưa bao gồm thuế)

Tạo hình: KAKU/ Koudai Abe (Fenrir)/ Mitsuru Saito (Phat!)

Lên màu: SCRATCH MODELIST/ Sakura/ Takayama Hideki (Phat!)

Người lên kế hoạch cho figure không ai khác ngoài Uchitaro  (@uchitaro)  của Phat! Company và anh ấy là người đã được mời để chia sẻ suy nghĩ của mình trong bài blog của tôi! Bạn có thể cảm nhận được tình cảm của anh ấy đối với nhân vật nói riêng cũng như dàn Fate nói chung thông qua những chi tiết hoành tráng này!!

Tôi nghĩ rằng bất cứ ai khi nhìn vào figure này đều sẽ chú ý đầu tiên đến chất liệu và thiết kế của bộ chiến giáp!

Tư thế mạnh mẽ cùng với biểu cảm khuôn mặt đã tạo ra một trận chiến đấu hấp dẫn!

Một lưu ý nhỏ là màu sắc trên giáp phục không đơn thuần chỗ nào cũng giống nhau, khi nhìn kỹ bạn sẽ phát hiện ra rằng nó có chỗ sáng chỗ tối, những chất liệu khác nhau và cách linh hoạt màu sắc nhằm tạo ra một bộ giáp sắt chân thật nhất!

Uchitaro: Đừng quên nhìn ở phía sau nữa! Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ nhận ra rằng từ vai kéo đến lưng cô nàng có Noble Phatasm dùng để che giấu thân phận gọi là Bí Mật Huyết Thống! Hình dạng ban đầu của nó là một cái mũ trụ nhưng đã bị tháo dỡ và tái cấu trúc lại để kết hợp vói bộ chiến giáp như bạn đang nhìn thấy. Với những ai đã đọc qua câu chuyện này rồi thì sẽ biết rằng thanh kiếm và mũ trụ được xuất hiện sau khi cô nàng tiết lộ tên thật của mình, đem đến một chút chi tiết của câu chuyện để người hâm mộ thưởng thức!!

Suwabe: À ra thế! Nói cách khác, anh không chỉ đã tiết lộ hình dạng của Saber of “Red” mà còn hướng cô nàng tự thể hiện bản thân mình!

Vẻ mặt của Mordred cũng rất ăn khớp với cảnh chiến đấu!

Ánh mắt kiên cường và khuôn miệng mở rộng cùng với từng chiếc răng được tạo hình cẩn thận cũng đã lột tả được bầu không khí sôi sục của trận chiến!

Cùng quan sát kỹ Noble Phantam – Clarent của cô nàng!

Nhìn sự chuyển màu kì diệu kia đi!

Uchitaro: Sự chuyển màu giữa tím và xanh hoàn toàn dựa theo mô tả gốc.

Suwabe: Thật là một sự phối hợp màu sắc tuyệt vời! Khi nhìn chung figure, màu sắc của Noble Phantasm thật sự khiến người nhìn không thể rời mắt được!

Mặt phía sau cũng được thiết kế và lên màu chân thật không kém!

Bàn tay cầm kiếm và sự thiết kế chiếc găng tay sắc bén cùng bộ giáp vô cùng tuyệt vời!

Khi nhìn trực diện, cánh tay ch của cô chắn trước khiến bạn không thể nhìn thấy vòng một của cô nàng, nhưng khi nhìn ở góc độ khác bạn có thể “thấp thoáng” thấy được. Từng lớp giáp trên trang phục đều được mô phỏng lại chân thật trong thiết kế figure!!

Giáp chân khiến người ta có cảm giác sắc nhọn đến mức nhìn thôi cũng thấy đau! Từng chút chi tiết vụn vặt như thế này khi kết hợp với nhau lại tạo ra một figure tuyệt vời!

Nhìn chỗ quanh eo, bạn có thể thấy được mức độ chi tiết của figure!

Saber of “Red” [Mordred] của Phat! Company

Đã sẵn sàng để preorder!

Đang xem: Giới thiệu Saber of "Red" [Mordred]

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top