Tin Tức

Giới thiệu Scale Figure tỉ lệ 1/1: RAM

Giới thiệu Scale Figure tỉ lệ 1/1: RAM

14/07/2017 bởi Dengeki Hobby

" Giá: 1.600.000 Yên"!! Từ " Re: zero", tiếp nối Rem, scale figure tỉ lệ lớn của Ram chính thức được ra mắt! Bắt đầu order từ ngày 22 tháng 7!!

Từ anime nổi tiếng" Re: zero kara hajimeru i sekai seikatsu", báo cáo tiếp theo về figure tỉ lệ lớn của Ram đã được công bố trong Blog FIGUREX ! Thứ 7 ngày 22 tháng 7, chính thức được ra mắt và nhận order.

Ram- người chị của cặp song sinh hầu gái làm việc tại dinh thự Roswaal và cũng chính là người thường mỉa mai, chế giễu Subaru. Cô nàng đã xuất hiện trong bộ trang phục hầu gái đáng yêu với tư thế một tay cầm khay trà.

Ánh mắt của Ram trông thật tuyệt vời!! Vì đây là scale figure tỉ lệ 1/1 nên các chi tiết phức tạp đều được chăm chút rất tỉ mỉ và vô cùng cẩn thận, cụ thể là các chi tiết độc đáo của bộ trang phục hầu gái và khay trà.

Ram và Rem dự định phát hành lần lượt từ tháng 8/ 2017 và sẽ được trưng bày cùng với nhau. Cũng giống như Rem, scale figure tỉ lệ 1/1 của Ram được bán với số lượng giới hạn là 30 em. Vì vậy, đừng bỏ lỡ nhé các fan hâm mộ!!

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Scale figure 1/1: Ram

Nhân vật: Ram
Series: Re: zero kara hajimeru i sekai seikatsu
Tỉ lệ: 1/1
Kích thước: 154cm
Hãng sx: FIGUREX
Phát hành: 05/2018

* Số lượng có hạn chỉ có 30 em 

Đang xem: Giới thiệu Scale Figure tỉ lệ 1/1: RAM

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top