Tin Tức

Giới thiệu Shigure: Casual Ver. (Kantai Collection -KanColle-)

Giới thiệu Shigure: Casual Ver. (Kantai Collection -KanColle-)

20/07/2017 bởi Kahotan

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Văn phòng đã bắt đầu trở nên bận rộn để chuẩn bị cho WonFes! Chỉ còn hơn 1 tuần là đến ngày trọng đại rồi!

Dù sao đi nữa, hôm nay tôi sẽ nói về...

Shigure: Casual Ver. !

Từ game trình duyệt nổi tiếng" Kantai Collection -KanColle-", scale figure tỉ lệ 1/7 của tàu thứ 2 của lớp khu trục hạm Shiratsuyu, Shigure trong bộ trang phục giản dị đã được ra mắt. Figure này dựa trên một minh họa được tìm thấy ở poster trong ấn phẩm tháng 11 năm 2016 của tạp chí NYANTYPE và xuất hiện với nửa phần dưới chưa bao giờ được thấy ở hình minh họa gốc.

Phần đế của figure được thiết kế với những chiếc lá vàng rụng dưới chân mang lại bầu không khí mùa thu, khi Shigure đang ngồi tận hưởng những ngày nghỉ của mình trên hàng rào gỗ. Hãy đón em ấy về với bộ sưu tâp của bạn nhé!

" Đô đốc, trời bắt đầu chuyển lạnh rồi thì phải? Nhưng mà em sẽ ổn thôi."

Phần đế của figure được thiết kế dựa trên poster đi kèm với ẩn phẩm tháng 11 năm 2016 của tạp chí NYANTYPE, bao gồm một số chú thích về nửa phần dưới của figure! Đây là tác phẩm dành cho những fan hâm mộ đã yêu thích hình minh họa ban đầu của Shigure! ((´д`●))三((●´д`))

Mặc dù, figure này xuất hiện với vẻ ngoài hơi trẻ con nhưng các chi tiết đường cong của cơ thể và bộ trang trang phục của Shigure lại được chăm chút vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ! Thêm vào đó, hãy nhìn vào các nếp nhăn trên trang phục của em ấy đi! Chúng thật là tuyệt vời!

Các chi tiết xung quanh hông trên trang phục của Shigure trông rất vừa vặn với cơ thể... và các nếp nhăn ở tay áo sơ mi cũng được tái hiện một cách hoàn hảo!

Phần viền ở dưới cùng áo gi lê và chân váy xếp li trông thật tuyệt vời... tất cả đã tạo nên một phong cách thời trang giản dị hết sức đáng yêu!!

Tư thế đứng tựa một chân vào hàng rào gỗ khá là thoải mái và phần chân trần có một kích cỡ phù hợp- không quá ốm nên vẫn giữ được vẻ ngoài mềm mại, ấn tượng! Các đường cơ ở phía sau đầu gối đã được chăm chút một cách hoàn hảo, làm cho bạn chỉ muốn trực tiếp dùng tay chạm vào!

Tiếp theo, chúng ta hãy nói về mái tóc và khuôn mặt của Shigure nào!ヽ(゚◇゚ )ノ

Trước hết hãy chú ý đến bím tóc trên vai! Vì mái tóc rối nên figure càng trở nên đẹp hơn và thật hơn! 

Bờ môi hé mở trông thật dễ thương!

Nó giống như là em ấy vô tình nói" Ah" trong lúc nhìn thấy Đô Đốc của mình đến khi đang đứng đó chờ đợi! ( Trong tưởng tượng của tôi, anh chàng Đô Đốc này đã đi lang thang một lúc vì không tìm thấy Shingure)

Figure đã nắm bắt được một khung cảnh độc đáo!! Hãy chú ý đến các phụ kiện khác nhau và chi tiết xung quanh cô nàng! Ví dụ máy chụp hình được đeo ở cổ...

Đôi giày sáng bóng...


Túi xách dễ thương với đường viền chỉ màu đỏ...

Và ngay cả những đống lá vàng rụng cũng đã tạo nên một khung cảnh mùa thu lãng mạng!

Một cái nhìn tươi mới, nhẹ nhàng ở tất cả các chi tiết trên sẽ được cảm nhận khi Shigure có mặt trong bộ sưu tập của bạn!

Thậm chí, đống lá này không những được sơn màu vàng mà chúng còn được sơn một chút màu xanh lá cây để mang lại cảm giác chân thật hơn cho figure! 

Nếu nhìn từ góc độ trên cao xuống thì bạn sẽ cảm thấy những đường cong nhẹ xung quanh ngực và phần eo của em ấy trở nên tuyệt vời, hoàn hảo hơn!

Thật sự có thể ngắm từ nhiều góc độ khác nhau! Vì vậy, nhớ đón Shigure về với bộ sưu tập của bạn và chiêm ngưỡng hết mọi góc nhìn nhé!!  ε=(。・д・。)

Tận hưởng những ngày tháng mùa thu nhẹ nhàng cùng với Shigure nào!

Shigure: Casual Ver. !

Em ấy đã có thể order rồi đó!

Đang xem: Giới thiệu Shigure: Casual Ver. (Kantai Collection -KanColle-)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top