Tin Tức

Giới thiệu Snow Miku (Character Vocal Series 01: Hatsune Miku)

Giới thiệu Snow Miku (Character Vocal Series 01: Hatsune Miku)

26/01/2017 bởi Kahotan

Tiêu điểm chính ngày hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây!  (@gsc_kahotan)

Phấn khích quá đi mất! Hôm nay, tôi sẽ đi xem...

Snow Miku tỉ lệ 1/7!!❄

Đây chính là scale figure đầu tiên của Snow Miku từ Good Smile Company! Snow Miku được thiết kế như một nhân vật đại diện cho mùa đông ở Hokkaido, phiên bản này đã được mô phỏng bởi MONQ trong một tư thế năng động đáng yêu và bây giờ đã được chăm chút vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ vào kích thước figure!

Mái tóc dài bóng mượt của em được sử dụng bằng chất liệu bán trong suốt đã tạo nên một vẻ đẹp băng giá đáng yêu, các bông hoa tuyết cũng được tái hiện và điều chỉnh cẩn thận để đảm bảo figure luôn tuyệt vời dưới mọi góc độ! Em ấy sở hữu một gương mặt lạnh lùng, quyết đoán cùng với gò má ửng hồng và đôi môi bóng mịn đã tạo ra một nét quyến rũ nữ tính, giúp người hâm mộ được mãn nhãn hơn trong bộ sưu tập của họ!

Ca khúc mùa đông luôn làm tuyết tan chảy! 

Snow Miku ra đời nhân dịp kỷ niệm 15 năm của Good Smile Company và em đã có thể order rồi đấy! Thật khó có thể hưởng thụ được hết sự tuyệt vời chỉ với một bức hình. Vì vậy, tôi sẽ  làm một GIF động để cảm nhận được mọi góc độ khác nhau nhé! (●´Д`●)ノ

Miku đã sẵn sàng gia nhập vào cuộc sống!! 

❄❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄

Khoan đã! Tôi sẽ giải thích thêm cho mọi người biết Snow Miku là cô bé nào nhé!  (。・ω・)ノ゙

Snow Miku là ai?

Snow Miku là một nhân vật được thiết kế để làm cho mùa đông ở Hokkaido trở nên sinh động. Ban đầu, cô nàng được tạo ra do tác phẩm người tuyết của Hatsune Miku được thực hiện tại Sapporo Snow Festival 2010 và hàng năm thì em ấy đã trở thành một phần của lễ hội" SNOW MIKU" ở Hokkaido kể từ đó. Chủ đề năm 2017 của Snow Miku là " Ngôi sao mùa đông của Hokkaido'.

Trang web chính thức của SNOW MIKU: http://snowmiku.com/

GSC đã phát hành rất nhiều Nendoroid trong quá khứ, nhưng đây là lần đầu tiên figure của Snow Miku được phát hành!!

Bạn có thể tìm thấy các phiên bản Nendoroid và figma của Snow Miku ngay dưới đây nhé! Các em ấy đã xuất hiện vào cuối tháng 2 này rồi!!

 ▲ Nendoroid Snow Miku: Twinkle Snow Ver.

▲ figma Snow Miku: Twinkle Snow ver.

❄❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄❅❆❄

Thôi, hãy quay trở lại với figure Snow Miku nào!

Phiên bản phong cách của Snow Miku khi đang trượt tuyết bằng mái tóc của mình đã được minh họa bởi MONQ! Và đây chính là hình minh họa ban đấu!



Hình minh họa có một cái nhìn rất mới lạ và tinh tế nhưng đồng thời nét mặt này lại có một vẻ đẹp sang chảnh khiến cho em ấy càng trở nên nổi bật! (‘-‘*)(,_,*)(‘-‘*)(,_,*) 

Khi chúng ta xem xét kĩ hơn bức tranh này, bạn sẽ cảm nhận được rằng nó không chỉ nổi bật bởi hình dáng năng động và kích cỡ tuyệt vời, mà nó càng trở nên thu hút là nhờ vào những đường cong quyến rũ này của Miku, giúp cho người hâm mộ càng thêm mãn nhãn!

Miku luôn là một tiềm năng tiềm ẩn hấp dẫn- một khi càng quan tâm các chi tiết thì sẽ càng trở nên thú vị! Tôi là tôi yêu nhất đôi chân của cô nàng! Các đường cong của đùi và đầu gối thật sự quá là tuyệt vời!! (੭ु ›ω‹ )੭ु⁾⁾♡

Nhìn màu sơn của bộ trang phục siêu cấp đáng yêu này kìa!

Nhờ vào sự năng động mà ta có thể thấy được nhiều vị trí thần thánh trên trang phục của em ấy, làn da trần đã được bại lộ! 

Các chi tiết không thể nhìn thấy trực tiếp từ phía trước của hình ảnh, tất nhiên là đã được tái hiện một cách vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ rồi. Vì vậy, hãy tận hưởng em ấy từ mọi góc độ nhé! (∩・∀・)∩

▲ Đầu khăn của Miku trông thật là sinh động!

▲ Eo ôi~ các chi tiết thần thánh cứ dần lộ ra như thế này thì làm sao mà sống nổi đây!  (/ω\)

Nhưng có lẽ phần tôi muốn nói nhiều nhất chính là gương mặt mỹ nhân này! 



Đáng yêu quá mức cho phép rồi!

Đôi mắt sắc nét và cặp lông mày ngắn như có một sức mạnh tồn tại vậy.. cộng thêm làn môi bóng mịn đó nữa... trông em ấy tự tin quá đi mất!! Ngoài ra, đôi gò má ửng đỏ cũng tạo nên một nét đẹp dễ thương và nữ tính cho Miku nữa nhé!

Mái tóc của em ấy nhìn từ góc độ này thật sự quá tuyệt vời! Hãy cùng nhau cảm nhận nào!

▲ Đây thực sự là một tuyệt phẩm của nhân loại!

Bệ đỡ được thiết kế tương tự với hình minh họa ban đầu với nhiều bông tuyết khác nhau hơn đó! ε=(。・д・。)

▲ Màu sắc rất phù hợp với tông màu lạnh của băng!

Cùng đón cô nàng Diva electronic snowy về với bộ sưu tập của bạn nào!

Snow Miku tỉ lệ 1/7!!❄ đã có thể order rồi đấy!  




Đang xem: Giới thiệu Snow Miku (Character Vocal Series 01: Hatsune Miku)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top