Tin Tức

Giới thiệu Spice and Wolf 10th Anniversary Project: Holo Wedding Dress Ver.

Giới thiệu Spice and Wolf 10th Anniversary Project: Holo Wedding Dress Ver.

Bởi Tokyo Otaku Mode

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã nhiệt tình ủng hộ và tích cực đóng góp các mẫu thiết kế của bạn cho Dự án Holo Wedding Dress Ver.

Cùng với các nhà điêu khắc và nhân viên sản xuất, chúng tôi đã xem xét cẩn thận tất cả các nhận xét và phản hồi đã nhận được từ người hâm mộ. Dựa trên mẫu thiết kế của mọi người, chúng tôi đã điều chỉnh một số bộ phận để tạo ra chiều sâu, khía cạnh hoàn hảo cho tác phẩm. Thật sự rất vui khi nhìn thấy hình ảnh của Holo lại đáng yêu và xinh đẹp đến như thế này! 

Tuy nhiên, đây không phải là figure mà chúng tôi tự tạo ra. Đó chính là kết quả của niềm đam mê, sự hâm mộ của mọi nguời dành cho Holo và series Spice and Wolf! Hy vọng các bạn sẽ hoàn toàn thích phiên bản cuối cùng này!

Holo Wedding Dress Ver, figure đã xuất hiện trong bộ váy cưới rực rỡ và hình ảnh này đã được trình bày trên trang bìa cuốn Art Book Spice & Wolf của Ayakura Jyuu. Mái tóc và các tầng váy của cô bồng bềnh tung bay theo làn gió, mang lại một cái nhìn vô cùng tươi mới.

Sau đây là các chi tiết đã được thay đổi cho Holo Wedding Dress Ver. 

Figure đã được ra mắt vào 02/2017: 


Mức độ sinh động đã được cải thiện



Bởi vì đuôi của Holo đều thể hiện mọi tính cách năng động của cô ấy nên chúng tôi đã điều chỉnh góc độ để làm nổi bật tinh thần và sự sinh động của nó.


Hơn nữa, chúng tôi đã loại bỏ phần đế phụ dưới đế giày của Holo nhằm duy trì cho figure có một cái nhìn chân thực hơn. Ngoài ra, để thế giới của Spice and Wolf được tự nhiên và đơn giản, chúng tôi đã cố gắng loại bỏ hết mức có thể tất cả các chi tiết không cần thiết.

 Tối đa hóa các chi tiết

Bó hoa xuất hiện cùng với figure trong Wonder Festival, nay đã được chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận hơn, mang lại hình ảnh sắc nét và cảm giác chân thực hơn trước rất nhiều. 

Cải thiện sự giống nhau

Tai và răng nanh của Holo đã được điều chỉnh tối đa cho giống với hình minh họa ban đầu. Các răng nanh bây giờ đã có thể nhìn rõ hơn, góp phần làm cho cô nàng càng trở nên tinh nghịch và năng động hơn trước.

Một số điều chỉnh khác cũng đã được thực hiện. Chúng tôi đã cập nhật figure theo phản hồi của bạn với nhiều chi tiết được chỉnh sửa tốt hơn.

Figure này chính là hình ảnh xinh đẹp của Holo khi cô đang nhảy múa trong gió. Mong mọi người sẽ yêu thích phiên bản cuối cùng này!!

Cô ấy đã có thể order rồi nhé!

Đang xem: Giới thiệu Spice and Wolf 10th Anniversary Project: Holo Wedding Dress Ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top