Tin Tức

Giới thiệu Velvet with Cornelius

Giới thiệu Velvet with Cornelius

5/5/2016 bởi Tianxiao Ma @Makigumo

Figure: Velvet with Cornelius
Nhà sản xuất: Alter

Phải thành thật là tôi không quan tâm nhiều lắm đến những sản phẩm mới ra mắt gần đây của Alter. Nhà sản xuất này từng là biểu tượng vàng của giới figure anime, nhưng những năm gần đây, các thiết kế ngày càng lộ rõ sự nhàm chán. Tuy nhiên, thỉnh thoảng một lần họ lại chạm đến đỉnh cao, sản phẩm ra mắt  được bán cháy hàng ở bất cứ đâu.

Velvet (và Cornelius) là sản phẩm thứ ba trong series Odin Sphere của Alter được phát hành. Đầu tiên là Gwendolyn đã được ra mắt vào năm 2008. Gwendolyn lên kệ trong thời điểm figure thực sự có hạn, và nghiễm nhiên figure này liền trở thành “Chén thánh”. May mắn là cô nàng đã được phát hành lần thứ hai chỉ mới tháng trước. Tiếp theo là tới Mercedes vào năm 2010, figure này cũng đã được tái phát hành mới đây. Và hiện tại, những fan cuồng nhiệt của series Odin Sphere đã có thể chào đón cô gái tiếp theo của series này.

Các bạn thực sự sẽ không muốn bỏ lỡ cô nàng Velvet này đâu. Tôi sưu tập figure để lưu giữ một vật kỷ niệm, và cũng là một tác phẩm có một không hai của giới thủ công. Thiết kế, chế tác, chi tiết và lên màu… tất cả đều ở mức độ cao hơn nhiều so với những gì các bạn từng thấy trong một figure anime trung bình.

Điên rồ là đây thậm chí có lẽ không phải là figure xịn nhất mà Alter từng sản xuất. Nhưng nó đưa bạn trở về thời gian trước đây, khi bạn biết rằng nếu sở hữu một sản phẩm của Alter thì bạn đang sở hữu một sản phẩm chất lượng nhất.

Figure này bao gồm hai nhân vật đang ở trong tư thế bật nhảy lên và một sợi dây xích vung lên trong không khí, sự phối hơp này là đơn giản hơn trong tưởng tượng. Velvet và Cornelius dính vào phần đế thông qua những cái chốt kim loại. Vũ khí của họ khá dễ gắn, thậm chí vũ khí của Velvet còn không cần móc hay ghim vào bất cứ thứ gì.

Trong game, Velvet có thể đối đầu được rất nhiều cuộc tấn công nhờ vũ khi được gắn trên sợi dây xích. Cornelius là một kiếm sỹ khá thẳng tính, có lợi thế nhờ cơ thể nhỏ nhắn và sự nhanh nhẹn của mình. Phong cách đối lập nhau của hai nhân vật cũng được phản ánh trong figure, sợi dây xích vung lên của Velvet và đường kiếm trong trạng thái tấn công của Cornelius.

Một số hình ảnh khác

Đang xem: Giới thiệu Velvet with Cornelius

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top