Tin Tức

Giới thiệu Yonmegami Online- Purple Heart

Giới thiệu Yonmegami Online- Purple Heart

" Yonmegami Online" Figure 1/7 Purple Heart sẽ bắt đầu đặt hàng tại Denkiya! Tái hiện nữ thần dưới sự giám sát của Tsunako!!

22/06/2017 bởi Hobby Dengeki

Thứ năm ngày 22 tháng 6 từ 17:00, từ series" Yonmegami Online Cyber Dimension Neptune", scale figure tỉ lệ 1/7 của Purple Heart chính thức được ra mắt và đã bắt đầu đặt hàng tại Denkiya.

▲ " Yonmegami Online Cyber Dimension Neptune", scale figure tỉ lệ 1/7 của Purple Heart.

▲ Hình minh họa trang bìa Denki PlayStation Vol.6 của Purple Heart.

Nhân dịp kỷ niệm kế hoạch 25 của Denki, figure này chính là figure đầu tiên đến từ" Yonmegami Online". Series" Neptune" được thực hiện dưới sự biên tập của Denki PlayStation và sự giám sát của Tsunako. Vì Tsunako mà chất lượng của các điểm nhấn ngày một hoàn thiện hơn, mang lại một cảm giác tuyệt vời hơn về " nữ thần" xinh đẹp này.

Gương mặt xinh đẹp thánh thiện, các sắc thái tinh tế của ngón tay và lớp sơn của mái tóc... tất cả đều được chăm chút vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ.

Một chi tiết không thể nào bỏ qua trên trang phục, đó chính là các đường nét lên màu hết sức rõ ràng và tuyệt vời. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng góc độ mà ta sẽ thấy được các chi tiết lấp lánh của trang phục, chẳng hạn như là các viên ngọc màu tím được đính ngày bên hông.

Đôi cánh trắng tinh tế được tỏa sáng nhờ các viên ngọc đã mang lại cảm giác rất chân thực về một nữ thần. Góc nhìn phía sau của vòng 3 quả là một liều thuốc bổ cho mắt.

Đặc biệt, khi order trên Denkiya bạn sẽ được bonus một File tài liệu như thế này đây!

Sẽ đóng order vào thứ ba ngày 29 tháng 8! Đừng bỏ lỡ nhé!!

Đang xem: Giới thiệu Yonmegami Online- Purple Heart

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top