Tin Tức

Giới thiệu Yotsugi Ononoki DX

Giới thiệu Yotsugi Ononoki DX
Nguồn: Kahotan Blog
Dịch: Japan FigureXin chào mọi người! Suwabe (@gsc_suwabe)  từ phòng planning đây! Cho dù tôi không cố ý, tôi vẫn hay vô thức làm mặt nghênh nghênh...
Dù gì thì, hôm nay tôi sẽ giới thiệu về...


▲ Vì em có một cái ngai với đầy thú bông, tôi quyết định trưng bày em trên nhiều loại ghế cùng các thú bông khác!

Scale figure 1/8...

Yotsugi Ononoki DX!

Từ season cuối của series Monogatari ‘Tsukimonogatari’ là scale figure 1/8 của Tsukumogami sinh ra từ một xác chết, Yotsugi Ononoki!  Figure dựa theo minh họa bìa Blu-ray & DVD của volume 1 Tsukimonogatari  / Yotsugi Doll (Part 1)’.

Hình ảnh một Yotsugi dễ thương đang ngồi trên một chiếc ngai to đã được tái hiện, hoàn thành với mọi thứ quanh ngai! Phiên bản DX đi kèm nhiều thú bông rải rác dưới chân chai để hoàn thiện bản minh họa gốc! Những chi tiết tinh xảo nhất đều được bảo toàn trên figure này để fan của series thưởng thức khi mang về bộ sưu tập của họ!

Ononoki-chan im lặng nhưng miệng lưỡi sắc bén này đã có scale figure 1/8!  Mọi thứ làm nên tính cách của em đều được bảo toàn trên figure này! Thứ kì lạ trên đầu em, màu sắc độc đáo của mái tóc hơi xanh của em, biểu cảm mắt cá chết, mắt chuyển màu xinh đẹp, trang phục cam sáng bắt mắt, vớ đùi sọc và đôi bốt đi mưa vàng! Tất cả những gì từ trên xuống dưới đều được bảo toàn!

Và cứ như mình Ononoki chưa đủ dễ thương, một chiếc ngai to đùng với đầy ắp thú bông dưới chân càng thêm sự đáng yêu cho figure! Sự tương phản giữa biểu cảm cứng nhắc của Ononoki-chan và gương mặt bầu bĩnh, dễ cưng của các thú bông đúng là đã mắt! Chưa kể đến sự hoàn trộn màu sắc giữa lưng ngai, trang phục của Ononoki và các thú bông nữa chứ!

Tôi tin chắc là nhiều fan đã được ngắm bản sơn màu của em tại WonFes, nhưng bây giờ em đã sẵn sàng lên dĩa rồi đây! ( `∀`)

Tôi đã nói qua hết lượt các điểm tôi thích nhất trên figure bằng một tràng sớ phía trên rồi, vậy nên chúng ta sẽ xem hình thôi nhé! Tôi mong là các bạn thích!

Hãy bắt đầu với những góc khác nhau!

▼ Cho dù nhìn từ phải...

▼ Hay từ trái...


Ngắm, chụp hình và nói về những figure tuyệt vời đúng là một thú vui tao nhã! (*´ω`*)
Trong khi tôi đang chụp hình tôi cứ nói với mọi người đi ngang rằng em đáng yêu như thế nào!  (*´ω`*)Tôi vẫn còn nhớ lúc Ononoki-chan xuất hiện lần đầu trên anime (Lúc đó tôi vẫn đang học đại học!), tôi có một cảm giác rất thích thú về em mà tôi chẳng lý giải nổi! Nghĩ đến việc em sẽ được trở thành một figure để tôi review... tôi nghĩ là cảm giác bên trong mình về em là một dự báo figure này sẽ ra mắt! Và trông em tuyệt chưa kìa!Trước khi tôi chụp hình tôi đã cố tìm xem chỗ nào nên tập trung nhiều vào chi tiết figure, và đây là khu vực làm tôi nhận ra ngay lập tức...

▼ Origami trên tay phải của em!

Một chú hạc origami đơn độc trên bàn tay thả lỏng. Con hạc này dĩ nhiên là luôn nằm trên hình minh họa gốc rồi, nhưng không biết sao khi lên 3D nó thật nổi bật theo một cách đặc biệt! Khó mà giải thích vì sao, nhưng rất đẹp!

Thiên đường thú bông dưới chân em!

– Cua –

▲Cua và sao biển đáng yêu quá! Và màu sơn bóng đổ thật tinh tế trên ngai kìa!

– Ốc sên –

– Khỉ –

▲ Trông như anh chàng đang ngước mặt lên thiên đường ấy! Cưng ghê!!

– Rắn –

– Mèo –

– Ong –

▲ Ngay cả góc nhìn từ đằng sau vẫn có rất nhiều điểm đáng chú ý  (`・ω・´)

Cá nhân tôi rất thích khối lượng chi tiết đặt vào những thú bông đa dạng này, nhưng với những ai thấy rằng em quá tốn chỗ và hơi quá chi tiêu một tí, chúng tôi sẽ bán phiên bản đơn giản hơn không có thú bông đi kèm!

Yotsugi Ononoki

Đặt hàng Yotsugi Ononoki bản Full

Đặt hàng Yotsugi Ononoki bản thường

Từ season cuối của series Monogatari ‘Tsukimonogatari’  là scale figure 1/8 của tsukumogami sinh ra từ xác chết, Yotsugi Ononoki!
Figure dựa theo hình minh họa bìa Blu-ray & DVD của vol 1 Tsukimonogatari / Yotsugi Doll (Part 1). Nàng Yotsugi đáng yêu đang ngồi trên một ngai lớn đã được tái hiện!

Sự đáng yêu của Ononoki-chan cũng y như phiên bản DX vậy! Vì thế, tôi vẫn khuyến khích các bạn mua bản DX đầy đủ chi tiết để trải nghiệm hết mức có thể nhé!!

Tôi cực kì khuyến khích đó!!
Bạn sẽ không hối hận đâu!

Yotsugi Ononoki DX

Đặt hàng Yotsugi Ononoki bản Full

Đặt hàng Yotsugi Ononoki bản thường

Đang xem: Giới thiệu Yotsugi Ononoki DX

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top