Tin Tức

Giới thiệu Yukikaze Major Damage Ver.

Giới thiệu Yukikaze Major Damage Ver.

09/06/2015 bởi gsckahotan.

 

“Ê..ê!! T...tôi chưa chìm nha!!

Xin chào mọi người, Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về bé Yukikaze: Major Damage Ver. của AQUAMARINE!☆


Từ series anime ‘Kantai Collection -KanColle-’ là scale figure của nàng tàu khu trục “phi thường”, Yukikaze! Em đã được chế tác dựa theo hình ảnh hư hại nặng trong game sau khi bị tấn công ào ạt!

Phần thân tàu trên thiết kế của em đã được điêu khắc đến từng chi tiết, và ngay cả những tiểu tiết nhỏ hơn như thấu kính của chiếc ống nhòm cũng được làm bằng vật liệu trong để mang lại chất lượng của một figure chi tiết dày đặc. Giọt lệ trên mi được làm bằng nhựa trong để tạo ra một hình ảnh rất thật từ bản minh họa gốc. Em có thể đã hư hại, nhưng em vẫn nhất quyết không chịu thua! Hãy thưởng thức nàng Yukikaze này bên mình nhé!

Ôiiiiiiiiii!  (´□`。)

Nàng “chiến hạm phi thường” tự xưng bày và là tàu khu trục lớp Kagero #8, Yukikaze đã biến hóa thành một scale figure 1/8 nhờ công của AQUAMARINE! Em đang ở trong tư thế khá là sexy sau khi ăn một loạt đạn chí mạng trong game! Tất cả chi tiết từ bản minh họa gốc và hơn nữa đều được thực hiện trên figure! Yukikaze được biết đến với vẻ trong sáng và nụ cười thánh thiện, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của figure này!♡

Nhìn từ đằng sau trông em như vầy!

Sự tương phản giữa làn da mềm mại và thân tàu kim loại thật đã mắt!

mặt sau của chiếc ống nhòm cũng được làm rất chi tiết! Hãy để ý phần nhòm và dây đeo da quanh cổ em! Chiếc nơ trên ngực em mà bạn có thể thấy đang bay phấp phới cũng mang lại cảm giác sống động cho figure. ♪

Với lại có vẻ như phần thân tàu và làn da xinh đẹp đó là chưa đủ đô, em còn có một bộ đồ thủy thủ phập phồng trong gió! Hãy nhìn qua góc khác xem sao!

Cái màn xuyên thấu này thiệt là quá quắt!!

Và cũng để ý cái trang phục ướt nhẹp đang dính chặt vào da em sau lưng và cánh tay! Không hẳn là xuyên thấu... tất cả đều được làm bởi sơn và điêu khắc! Thật tuyệt với kết quả này – y như thật! (/ω\)

Nhìn ở một góc thấp hơn...

Em đang kéo chiếc váy của mình xuống trong sự ngỡ ngàng...

Càng làm cho đường nét cơ thể lồ lộ hơn!

Ngay cả mặt trong của khẩu đại bác và ống phóng ngư lôi cũng thật là chi tiết! Đây là kiểu chi tiết làm cho scale figure nổi bật lên trên tất cả!

ヽ(*・ω・)人(・ω・*)ノ

Và, tôi tin là bạn cũng đã tia thấy rồi nha...

Họ còn ghi hẳn tên em lên đó nữa!

Yukikaze có một cơ thể mảnh mai, nhưng bạn nếu nhìn gần sẽ nhận ra cơ thể em cũng có tí điện nước!

Và tôi thật thích cách làn da bị chiếc panty ép lại như vậy!! Bạn cần phải tự mình ngắm cái đó cơ! Điêu với chả khắc hay ho gì đâu!!(´□`。)

Một vùng khác mà cá nhân tôi rất thích là bắp đùi của em!

Trông thật mềm và mượt! Hoàn hảo cho những cô gái đang lớn như Yukikaze!

Phần nổi lên và chuyển hướng trên khắp đôi chân thật là mãn nhãn! Và nếu chúng ta quay lại góc trên cùng sau lưng, bạn có thể tận hưởng món thời trang đầu-radar độc đáo của em! Góc này cũng cho thấy rõ nếp nhăn trên trang phục!(・∀・)

Em thật sự là một figure mà bạn có thể tận hưởng từ trên xuống dưới! Hãy kết nạp em vào hàng ngũ sưu tập của mình nhé!!(。・ω・)ノ゙

“Tàu khu trục phi thường” đến từ AQUAMARINE! ♪

Yukikaze: Major Damage Ver.

Đang xem: Giới thiệu Yukikaze Major Damage Ver.

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top