Tin Tức

“Kantai Collection” và Pizza Hut! Không thiếu gái đẹp và Pizza để phục vụ các Đô đốc!

“Kantai Collection” và Pizza Hut! Không thiếu gái đẹp và Pizza để phục vụ các Đô đốc!

23/02/2015 bởi T.O.M


Anime TV nổi tiếng Kantai Collection (KanColle), khởi chiếu từ tháng 1 năm 2015, đã cộng tác với chuỗi nhà hàng pizza Pizza Hut. Tên chiến dịch là “Pizza Hut Hakuchi Teitoku Hokyuu Sakusen - Pizza wo Hokyuu Shite Hoshuu o Kakutokuseyo!” (Chiến thuật cảng Pizza Hut cung cấp cho Đô đốc – yêu cầu trợ cấp Pizza của bạn và nhận thưởng!) dựa theo thế giới của KanColle. Chiến dịch này sẽ kéo dài từ Thứ Hai, 23 tháng 2 cho đến Chủ Nhật, 05 tháng 4.

Trong lúc chiến dịch diễn ra, những ai đặt món pizza cỡ trung có thể nhận được một “phần thưởng Kantai Collection”. Khách hàng sẽ nhận được một hộp pizza minh họa đặc biệt và bìa so7mi! (Những phần quà đặc biệt chỉ dành cho người gọi sớm nhất, và lần phục vụ đầu tiên).

Hình ảnh chính của chiến dịch gồm bức minh họa của 4 nàng Khu trục đội 6 - Akatsuki, Hibiki, Ikazuchi, và Inazuma. Những hình ảnh minh họa mới cáu này sẽ thể hiện một hình ảnh đời thường ví dụ như nâng một chiếc pizza lên và rù quến các fan. Sẽ có một series của 2 bìa hồ sơ được phát hành. Bìa đầu tiên là hình ảnh chính của chiến dịch gồm 4 cô gái sẽ có mặt từ 23 tháng 2 cho đến 15 tháng 3, và bìa thứ 2 sẽ có mặt từ 16 tháng 3 đến 5 tháng 4. Thiết kế của bìa thứ 2 vẫn chưa được tiết lộ.

Thêm vào đó, những ai order từ Pizza Hut Online sẽ được tham gia một giải xổ số để thắng những giải đặc biệt. 12 lần tham gia sẽ thắng một bảng nhân vật Pizza Hut kích cỡ người thật, 5 lần tham gia sẽ thắng một poster chiến dịch Pizza Hut kí tên bởi dàn diễn viên, và thêm 5 lần tham gia khác sẽ được tặng một poster KanColle TV anime có chữ kí.

Và, trong khi diễn ra chương trình, chi nhánh Pizza Hut Kanda của Tokyo sẽ được thể hiện với rất nhiều hình ảnh của KanColle. Cửa hàng sẽ xuất hiện toàn nhân vật KanColle, với những nhân vật khác nhau cho buổi trưa và chiều. Xe giao hàng của cửa hàng sẽ được thêm vào hình ảnh của KanColle với tổng cộng 6 chiếc xe KanColle chạy vòng quanh thị trấn - bạn sẽ có thể may mắn thấy một chiếc chạy qua đó! Vả lại, khi mua một pizza cỡ trung giao hàng từ Kanda Pizza Hut, bạn sẽ được tặng một thẻ dán Shimakaze đặc biệt. (thẻ hình dán cũng được chuẩn bị - vì KanColle quá nổi tiếng đến mức sẽ có nhiều bạn đô đốc muốn phần trợ cấp pizza của mình và ồ ạt tấn công cửa hiệu trong khi diễn ra chương trình!) Hãy tập trung chờ thông tin sắp tới nhé!

Trang quảng cáo Pizza Hut x KanColle

Nguồn: animeanime

Đang xem: “Kantai Collection” và Pizza Hut! Không thiếu gái đẹp và Pizza để phục vụ các Đô đốc!

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top