Tin Tức

Giới thiệu Nendoroid Hajime Iwaizumi (Haikyu!!)

Giới thiệu Nendoroid Hajime Iwaizumi (Haikyu!!)

01/12/2016 bởi Kahotan

Nhân vật chính của ngày hôm nay!

Chào mọi người!! Kahotan đây! (@gsc_kahotan)

Hôm nay, tôi sẽ nói về...

Nendoroid Hajime Iwaizumi!

Từ Series anime nổi tiếng" Haikyu!!" season 3 là đội phó và cũng là trợ thủ đắc lực của đội bóng chuyền trường Trung học Aobajohsai- Hajime Iwaizumi! Anh chàng có 3 biểu cảm gồm biểu cảm chuẩn, biểu cảm khiêu khích và biểu cảm tức giận mỗi khi cậu bị Oikawa trêu chọc.

Nendoroid này có thể tái hiện lại một số cảnh đáng nhớ trong anime. Phụ kiện đi kèm là một trái bóng chuyền và một chiếc bệ đặc biệt làm giống mặt sân bóng chuyền. Ngoài ra, Hajime còn có một phần trên cơ thể mặc áo khoác thể thao! Hãy đón Iwa- chan ngầu lòi và đẹp trai về với bộ sưu tập của bạn nhé!

" Đội bóng sẽ tốt hơn khi 6 người trở nên mạnh hơn, đồ ngốc!"

Người cứu cánh mạnh mẽ và cũng là đội phó của đội bóng chuyền trường trung học Aobajohsai đã gia nhập vào giới Nendoroid! Hajime Iwaizumi! Kiểu tóc gai và đôi mắt sắc bén của Hajime đã được tái hiện một cách hoàn hảo vào trong kích thước Nendoroid! Mặc dù là ở dạng chibi nhưng nhìn cậu ấy vẫn rất đẹp trai và ngầu lòi!

Giống với các nhân vật Haikyu khác! Cậu ấy cũng đi kèm với một trái bóng chuyền và một khớp Nendoroid, nhờ vậy mà cậu ấy có thể tạo được nhiều tư thế khác nhau trong một trận đấu bóng chuyền!  

Cú đánh bóng của Iwa- chan!

Ánh mắt tự tin ấy đã truyền cảm hứng giành chiến thắng trong trận đấu cho cả đội!! Cùng với biểu cảm chuẩn ở trên, biểu cảm khiêu khích người khác đã sẵn sàng! (●‘∀‘●)ノ”

Trông cậu ta thật có tinh thần tham gia trận đấu, khi bạn kết hợp biểu cảm này với cánh tay xắn tay áo! Tôi thực sự rất thích biểu cảm này! 

Nhìn cánh tay của cậu ấy kìa!

Chúng cũng có cơ bắp đấy nhé!! (´□`。)
( Ngay cả khi ở dạng Nendoroid thì Iwa- chan trông cũng thật mạnh mẽ! Yay!)

Nhìn biểu cảm tức giận của cậu ấy kìa!

Hình như là Oikawa lại chọc giận cậu ấy rồi!! 

Chỉ cần tạo dáng Iwa- chan cùng với Nendoroid Toru Oikawa hóm hỉnh thì cũng đủ để tái hiện lại các câu truyện vui vẻ từ cuộc sống hằng ngày của đội bóng chuyền trường trung học Aobajohsai rồi! 

▲ Tận hưởng các câu chuyện về mối quan hệ của 2 người trong hình dạng Nendoroid nào!

Cậu ấy trông càng tức giận hơn khi bạn thay đổi khớp cổ!

( Mặc dù, cậu ta trông rất tức giận.. nhưng cái tư thế này lại làm cho cậu ấy trở nên đáng yêu hơn!!)

Dù sao, bạn có thể nhớ rằng Nendoroid Oikawa đi kèm với một chiếc áo khoác có thể gắn trên vai... nhưng Iwa- chan thì lại đi kèm với một cơ thể mặc áo khoác! ε=(。・д・。)

▲ Cái cách mà họ đứng đối lưng vào nhau ở trên sân trông thật ngầu!

Bạn có thể cảm nhận được mối quan hệ mạnh mẽ, thân thiết giữa hai người!

Điều làm cho chiếc áo khoác của cậu ấy thực sự nổi bật đối với tôi là cách mà một bên áo được bật mở!

Phần bên phải của áo khoác như bị gió thổi nhẹ, càng làm cho cậu ấy trở nên "ngầu lòi" hơn! Tay áo trên áo khoác của Oikawa được trang bị khớp ở các vị trí khác nhau, còn tay áo khoác của Iwa- chan thì lại không được trang bị khớp! ヽ(゚∀゚ヽ 三 ノ゚∀゚)ノ

Nếu chúng ta nhìn từ phía sau...

Vạt áo phía sau như bị gió thổi vào!

Khi nhìn thoáng qua, thì bạn có thể thấy được bộ đồng phục cậu ấy mặc lấp ló dưới áo khoác! Và chúng ta lại một lần nữa nhìn vào mái tóc tuyệt vời của Iwa- chan nào!  (∩・∀・)∩

Cùng với các phụ kiện đi kèm và phần trên cơ thể, cậu ấy cũng đi kèm với nhiều cánh tay khác, bạn có thể tạo lại tất cả các cảnh trong anime!

▲ Nhìn hành động hợp tác của họ kìa! (=´∀`)人(´∀`=)

Hãy cảm nhận vẻ đẹp trai của Iwa- chan trong kích thước Nendoroid nào!

Cậu ấy đã có thể order rồi nhé! 

Hajime Iwaizumi sẽ được tặng một bonus khi order từ GOOD SMILE ONLINE SHOP, đó chính là một móc khóa bằng nhựa như hình nhé!

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi order nhé!!!  (∩・∀・)∩

Đang xem: Giới thiệu Nendoroid Hajime Iwaizumi (Haikyu!!)

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top