Tin Tức

Thế giới Mirai

Thế giới Mirai

03/03/2014 bởi Danny Choo.

Hôm nay ở Nhật là ngày 3 tháng 3 rồi, và đó cũchính là sinh nhật của bé Mirai Suenaga - một lần nữa em lại vẫn ở cái tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu ^^;

Kể từ lần đầu xuất hiện năm 2007, Mirai-chan đã đật được một lượng lớn người theo dõi trên khắp thế giới và tôi muốn nhân dịp này cám ơn các bạn đã luôn yêu quí và giúp đỡ em!

Tôi cùng với nhà minh họa Azami Yuko-sensei "hơp tác" sinh ra em từ năm 2007. Việc đầu tiên của Mirai làgiúp tôi chia sẻ nền văn hóa Nhật Bản ra thế giới bằng cách trông nom cho header của website như bạn thấy trên screenshot. Thật hòai niệm! Có bạn nào đã thấy cái này từ hồi đó rồi?


6 năm sau vào 2013, Mirai trở thành mascot chính thức của Japan Tourism - tất cả đều nhờ các bạ đã ủng hộ!

Xin đa tạ những nhà minh họa ở trong và ngoài Nhật Bản đã dành thời gian vẽ nên Mirai. Tôi nghĩ mọi người sẽ rất vui cũng như các sensei đã đang thực hiện tranh của Mirai khi tôi đang nói nè ^o^

Một vài tấm wallpaer của các sensei có thể tìm thấy theo tag illustrator.

Nói tới wallpaer, đây là wallpaper chúc mừng sinh nhật của Mirai ở độ phân giải cao nhất.

Sinh nhật Mirai trùng với ngày Hina Matsuri - một lễ hội tại Nhật cầu mong sức khỏe và an lành cho các bé gái.

Những hình tiếp theo của fan Mirai tại các sự kiện trên thế giới. HDD của tôi đang là một đống rối nùi và những hình cosplayer của tôi không được sắp xếp nên chỉ có vài bạn được thêm vào bài này thôi.

Tôi có cố chụp tất cả hình cosplay Mirai trên khắp các mạng xã hôi và đánh dấu hình trên trang Mirai Suenaga Cosplay Pinterest Pool.

Tôi không chỉ muốn cám ơn các cosplayer (cả những người cosplay bạn của Mirai) và cả những bạn dành thời gian vẽ nên Mirai luôn - bất cứ hình nào chúng tôi tì thấy đều sẽ lên bảng Mirai Suenaga Fanart Pinterest Pool.

Trước khi kết thúc bài này là vài hình các thứ có mặt của Mirai trên đó qua từng năm tháng.

Xin cám ơn một lần nữa sự ủng hộ của các bạn - điều này vô cùng ý nghĩa đối với tôi ><

Tôi cũng muốn xin lỗi vì không dành nhiều thời gian cho project Mirai như Mirai Online Store và Mirai Millennium. Nguồn lực khá khan hiếm và tôi cần quyết định tâp trung vào thứ quan trọng cho kinh doanh hơn - chính là Mirai Suenaga Smart Doll.

Khi Smart Doll được phát hành chúng tôi sẽ kiểm kê lại, Culture Japan sẽ có nhiều nguồn lực hơn để mở rộng các project Mirai khác cho các bạn.

 

 

 

Đang xem: Thế giới Mirai

Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top