Tamagotchi

SO SÁNH NHANH TAMAGOTCHI & GÀ ẢO TRUNG QUỐC

SO SÁNH NHANH TAMAGOTCHI & GÀ ẢO TRUNG QUỐC

Bài viết này mình sẽ so sánh nhanh 2 sản phẩm:
REAL:
Tamagotchi Connection Version 1 - Ra mắt năm 2004.

FAKE: Không biết tên - Đây là phiên bản Fake được cho là có chất lượng hoàn thiện tốt & khá giống với bản Tamagotchi Connection V.1 nhất. Nên sẽ được dùng để đưa vào bài so sánh này.

Picture

Về cách đóng gói, ko khó để nhận ra sự chi tiết tỉ mỉ trong cách đóng gói cũng như in ấn của Tamagotchi.

Picture

Ngoại hình nhìn sơ qua có vẻ giống nhau khi đặt cạnh. Nhưng điều dễ nhận ra nhất là Tamagotchi có dây móc rất tốt, chắc chắn. Còn hàng Fake chỉ là 1 loại dây rẻ tiền.

Picture

Hàng Fake có chất lượng gia công kém, nước sơn nhợt nhạt, mép nối ko chắc chắn, trọng lượng nhẹ hơn và ko sắc xảo như Tamagotchi.

Picture

Cho đến tận ngày nay, các Gà ảo TQ hầu như vẫn mang trên mình màn hình đơn sắc, độ phân giải thấp, khó sánh kịp với các đời máy Tamagotchi màn hình màu hiện đại. Và theo như trên bài so sánh, màn hình của Tamagotchi Connection Version 1 có độ phân giải là 32x30px, vẫn cao hơn độ phân giải hàng Fake, cộng với thiết kế nhân vật đậm chất Nhật, Tamagotchi luôn cho cảm nhận về hình ảnh tốt hơn nhiều so với hàng Fake.

Picture

Về mặt lưng, khá khó nhận ra sự khác biệt. Cả 2 máy đều có in nổi chữ "BANDAI, WIZ 2004 - BANDAI 2004 - MADE IN CHINA". Các bạn chú ý, cả Tamagotchi lẫn hàng Fake đều Made in China nhé.

Picture

Cổng hồng ngoại trên đầu Tamagotchi có màu đỏ rất sậm, và gần như bạn ko thể nhìn thấy gì bên trong nó. Còn ờ hàng Fake, bạn sẽ thấy rất rõ ràng 1 đèn LED bên cạnh 1 thiết bị gì đấy mà mình cũng chẳng biết đó là gì, để làm gì.



Trong bài này mình sẽ ko nói gì đến cách chơi, vì cơ bản chúng chỉ giống nhau ở những chức năng cơ bản là: Cho ăn, Tắm, Chơi đùa, Ngủ... Còn những chức năng nâng cao thì chỉ ở Tamagotchi mới có, và chúng khác nhau tùy vào phiên bản Tamagotchi nào.

Tạm dừng ở đây. Nếu các bạn thấy hay, đừng quên Like, Share & Comment nhé!

Đang xem: SO SÁNH NHANH TAMAGOTCHI & GÀ ẢO TRUNG QUỐC

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Fanpage Fanpage Messenger Messenger Instagram Instagram Zalo Zalo Telegram Telegram
back-to-top